11-15

27 1 0
                                    

11, thứ 11 chương

Phương Tịnh nghe Khương Tuấn đích ý tưởng, ban đầu là cự tuyệt.

"Gia yến đích yêu cầu tương đối cao, ta không có xử lý mắc tiền nguyên liệu nấu ăn kinh nghiệm. Nếu là không làm tốt sẽ bị hủy tiệc rượu, để cho mọi người mất hứng."

Khương Tuấn vội vàng nói: "Không quan hệ, chúng ta chính là mấy cá muốn bạn thân tụ họp một chút, chuyện nhà thức ăn liền tốt. Sẽ dùng ngươi trong tiệm nguyên lai những món ăn kia sắc chúng ta cảm thấy rất tốt. Đây là ta cùng Hiểu Lộ sau khi kết hôn nàng qua cái thứ nhất sinh nhật, ngươi cũng biết chúng ta hôn lễ kia ngày có chút sóng gió, đi ngươi trong tiệm sau hai chúng ta cũng nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện. Kia ngày đối với chúng ta tới nói thật là một cá trọng yếu chuyển biến, ngươi là chúng ta quý nhân a. Hiểu Lộ rất thích ngươi, cũng thích ngươi làm thức ăn, cho nên chúng ta là thành tâm mời ngươi."

"Nhưng là ta thời gian cũng không quá thích hợp, thứ năm thứ sáu ta cũng phải đi làm, ta không thể sớm lui. Như vậy thì không thời gian chuẩn bị nói trước liễu."

"Định thứ bảy." Khương Tuấn rất sung sướng, "Ta cùng Hiểu Lộ thương lượng xong, sinh nhật kia ngày ta cùng nàng qua thế giới hai người, sau đó gia yến thời gian đẩy mấy ngày không quan hệ."

Phương Tịnh nghe, người ta ngay cả thời gian cũng nhân nhượng, nàng càng cảm thấy trách nhiệm trọng đại. Nàng suy nghĩ một chút, cẩn thận hỏi tân khách có bao nhiêu, địa phương bao lớn, cái này tiệc rượu muốn lấy gió gì ô vuông, món ăn gì hệ khẩu vị làm chủ. Nàng nghiêm túc dáng vẻ để cho Khương Tuấn cũng thận trọng, vừa trò chuyện một bên điện thoại cùng Đào Hiểu Lộ câu thông.

Phía sau nhất Tịnh nói: "Như vậy đi, cho ta hai ngày ta suy nghĩ thật kỹ một chút, sau đó ta còn cần đến cửa trước xem một chút phòng bếp cùng hoàn cảnh tình huống, dụng cụ làm bếp nha cái gì, có thể không?"

"Dĩ nhiên có thể."

"Vậy ta cũng coi chừng, hàng tốt tờ đơn, các ngươi xác nhận không thành vấn đề, ta cũng cũng có thể làm, sau đó chuyện này mới quyết định được rồi? Nếu là ta không làm được, cũng không trễ nãi các ngươi tìm lại người khác."

" Được."

Hai người thương lượng xong, lẫn nhau lưu tốt lắm phương thức liên lạc, Phương Tịnh tiếp tục công việc, Khương Tuấn đi lên lầu tìm Mạnh Văn Phi.

Khương Tuấn giới thiệu phong đầu công ty đối với Mạnh Văn Phi công ty thật cảm thấy hứng thú, đã hẹn xong tháng sau mới tới công ty khảo sát nghiệp vụ. Khương Tuấn cùng Mạnh Văn Phi trò chuyện một chút chuyện này, nhìn nhìn địa phương nào còn có thể giúp. Hai người nói xong chuyện công, Mạnh Văn Phi đưa hắn xuống lầu. Khương Tuấn vừa đi vừa nói Phương Tịnh đặc biệt nghiêm túc, hắn vốn cho là rất đơn giản chính là đến cửa xào vài món thức ăn xong chuyện, nhưng nghe vào chuẩn bị công việc còn rất nhiều.

"Nàng làm việc là rất chăm chỉ đích." Mạnh Văn Phi đạo.

Khương Tuấn vỗ Mạnh Văn Phi vai cười: "Ngươi ban đầu còn nói người ta hí tinh, giả bộ đáng thương bác đồng tình, sợ gây ra phiền toái, không để cho người ta tới làm đâu, hiện..."

[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]Where stories live. Discover now