81-90

43 1 0
                                    

81, thứ 81 chương

Mạnh Văn Phi suy nghĩ một chút, đem tờ này tiệt đồ chuyển phát cho lý gia ngọc, nói: "Đoàn tổng thật đúng là tài sản cấp bậc dặm một cổ thanh lưu."

Qua một hồi lâu lý gia ngọc mới trả lời: "Hẳn là đất đá lưu đi."

Thấy nàng đem nội dung nhìn vào, Mạnh Văn Phi cũng chỉ không nói thêm gì nữa. Cùng Phương Tịnh ở vi tín thượng trò chuyện mấy câu sau, tiếp tục công việc. Một lát sau, lý gia ngọc tới gõ hắn đích cửa: "Ta đi trước, tối hôm qua ngủ không ngon, nhức đầu. Ta đi về nghỉ hạ, ở nhà làm việc, có chuyện gì điện thoại đi."

Mạnh Văn Phi nhìn một chút đơn: "Được." Nhớ tới đoạn vĩ kỳ nói muốn đi qua tìm lý gia ngọc, lại khuyên nhủ: "Thật tốt cùng Đoàn tổng trò chuyện một chút đi, xì căng đan chuyện này nghe một chút hắn nói thế nào. Cho dù có sai, tổng cũng là cần câu thông rõ ràng."

Lý gia ngọc cười khổ: "Nói hết rồi không phải là bởi vì xì căng đan đích chuyện, kia sao sáng ta biết. Là hắn thế bá nhà thiên kim. Trước mấy ngày chuyện kia là đuổi đúng dịp, bọn họ hai người nhà ăn cơm, sau đó chó tử vỗ tới, nhìn đồ nói chuyện biên một trận. Tối hôm qua cũng không biết là thế nào bọn họ hẹn chung một chỗ tham dự tiệc rượu, nhưng đó không trọng yếu. Chẳng qua là đang đụng vào kia hai cá tiện nhân, tình cảnh kia cho hai người kia cơ hội làm nhục ta, ta đúng là rất tức giận. Nhưng ta cùng đoạn vĩ kỳ giữa vấn đề không phải xì căng đan..."

Nàng dừng một chút, châm chước dùng từ: "Là một cái khác nghiêm trọng, không thể điều hòa mâu thuẫn."

Giá Mạnh Văn Phi liền không hiểu, xì căng đan không nghiêm trọng? Đây không phải là hẳn tất cả đàn bà để ý nhất đích chuyện sao? So với chồng có thể ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt nghiêm trọng hơn mâu thuẫn, hắn tạm thời không nghĩ ra được.

"Là hắn nhà phản đối sao?" Mạnh Văn Phi dò xét hỏi.

"Không phải. So với mâu thuẫn này, nhà hắn trong coi thường ta đều là chuyện nhỏ."

Mạnh Văn Phi thì càng không nghĩ ra được liễu.

"Tốt lắm, không cần phải để ý đến ta chuyện. Ngươi yên tâm đi, cùng hắn cùng nhau lâu như vậy, không viên kiên cường tim thật không được, sớm bị tức chết. Vô luận cuối cùng như thế nào, ta sẽ xử lý tốt. Hắn người này tự do phóng khoáng đứng lên, nhà hắn liệt tổ liệt tông cũng phải từ trong quan tài nhảy ra đánh hắn. Ta đi trước."

Lý gia ngọc đi, Mạnh Văn Phi tò mò một hồi có thể để cho liệt tổ liệt tông nhảy ra đánh người đích tự do phóng khoáng là nhiều tự do phóng khoáng, nhưng không nghĩ ra được, cũng được đi.

Đoạn vĩ kỳ cuối cùng cũng không có tới tung bay khoa học kỹ thuật, cũng không cho thêm Mạnh Văn Phi phát vi tín tin tức. Mạnh Văn Phi liền không để ý tới nữa chuyện này.

Đợi buổi tối về đến nhà, Mạnh Văn Phi hỏi Phương Tịnh: "Ngươi cảm thấy vợ chồng đang lúc không thể điều hòa, rất nghiêm trọng, so với một phe ở bên ngoài có thể ra quỹ còn nghiêm trọng hơn đích chuyện, sẽ là cái gì?"

Phương Tịnh tinh thần phấn chấn đáp: "Kén ăn. Tỷ như vợ cảm thấy ớt xanh rất dinh dưỡng ăn thật ngon, chồng một hớp đều không ăn."

[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]Where stories live. Discover now