Không giống như lần đầu tiên, lần này Kim Hạ cảm nhận được dị vật ở trong người của mình, vì chỉ là ngón tay cho nên cũng không cảm thấy đau lắm. Chuyển động trong thời gian dài lại có cảm giác thật thoải mái, khi tay hắn muốn rời khỏi chỗ đó thân thể cô rất luyến tiếc dựa theo bản năng liền khép lại hai chân.
Lục Xuyên nhìn chằm chằm vào thân thể tuyết trắng mềm mại dưới thân mình, trên ngực xuất hiện đầy những dấu hôn do làn da cô quá trắng mềm cho nên mới dễ dàng lưu lại dấu ấn của hắn . Hắn không ngừng động tác trên tay, trong cổ họng bỗng cảm giác thật khô nóng, liền rút ba ngón tay ra khỏi cơ thể cô , đem nam căn đang cương cứng từ từ đưa vào trong người cô, mọi động tác đều ngừng lại để quan sát vẻ mặt của cô .
Đầu tiên Kim Hạ chỉ nhíu mày một cái lát sau liền thả lỏng thân thể , cảm giác cũng không đau lắm , Lục Xuyên nhìn vào hai má đã ướt mồ hôi của cô bắt đầu từ từ luật động .
Ừm Kim Hạ liền rên rỉ ra tiếng thân thể phía dưới hơi vặn vẹo một chút, Lục Xuyên nhìn vào chỗ hai người vừa mới kết hợp, động tác càng mạnh thêm và nhanh đến nỗi làm toàn thân Kim Hạ không chịu nổi mà run lên , trong phòng có thể nghe rõ được tiếng nước chảy ra khi giao hợp với nhau.
Dần dần, Lục Xuyên cảm thấy tư thế này không được thoải mái, liền kéo hai chân của cô lên vai của mình, làm cho anh tiến vào càng sâu thêm, anh lại càng dùng sức ra vào càng nhanh, làm cho Kim Hạ cảm thấy mình sẽ chết mất, giọng nói đứt quãng: Không cần Chịu khổng nổi .
Lục Xuyên im lặng không nói nhưng động tác dưới thân liền dừng lại . Buông chân cô ra hắn nằm đè trên người cô , một bên hôn môi,một bên vuốt ve trước ngực mềm mại động tác dần chậm lại .
Kim Hạ lấy lại một chút hơi thở ổn định trên người liền ôm hôn hắn , Lục Xuyên nở nụ cười hài lòng nói : Anh đã nói rồi em sẽ thích loại cảm giác này thôi, đúng không ?
Kim Hạ xấu hổ không biết tại sao trong lòng cảm thấy khó chịu tại sao mình lại biến thành người như vậy lại còn chủ động hợp tác nữa chứ . Lục Xuyên ôm người cô ngồi dậy , từ phía dưới dùng sức mà đâm lên, tư thế này làm hắn vào trong cô càng sâu thêm , nghe được âm thanh rên rỉ từ miệng cô làm cho Lục Xuyên tăng thêm khoái cảm , liền mạnh bạo va chạm thật mạnh vào , Kim Hạ có cảm giác người mình như muốn rời ra từng mảnh.
Lục Xuyên không suy nghĩ nhiều, khoái cảm mãnh liệt kích thích hắn làm cho hắn từ phía sau hung hăng đâm mạnh thêm vài cái làm cả người cô mềm nhũn. Kim Hạ không còn sức liền ngã nằm trên giường, Lục Xuyên nắm thắt lưng của cô nâng lên mới không bị tụt xuống động tác của hắn càng thêm dùng sức, khoái cảm càng lên cao tiếng rên rỉ của cô càng lúc càng lớn.
Lục Xuyên biết cô lại sắp đến cao triều, liền đem cô kéo lại dùng tư thế truyền thống tiếp tục, một trận kịch kiệt co rúm hắn cảm thấy phía dưới của cô đang hấp thụ lấy hắn, chính mình bị cô đè ép phóng ra dục vọng , thân thể của cô liền run run thêm vài cái mới từ từ bất động.
Sau khi xong Lục Xuyên liền lăn qua nằm bên cạnh Kim Hạ tựa mình vào đầu giường mà hút thuốc. Theo cách nhìn của hắn về một đêm tình mà nói, hắn rất thích như vậy , thân thể bị khai phá càng thêm dễ động tình không cần phải dùng thời gian dài khởi động mà chỉ cần vô thẳng vấn đề là được. Gặp được Kim Hạ là ngoài ý muốn , việc hắn khơi mào cô càng thêm có kiên nhẫn dạy cô từ chút một làm cho hắn có cảm giác rất thành tựu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc yêu ngọt ngào-Duy Kì
RomanceLục Xuyên bị Kim Hạ hấp dẫn, dụ dỗ bao dưỡng cô. Bao, bao, bao, cuối cùng muốn cất về nhà làm của riêng Nam chính trước đây ko sạch, nhưng về sau tuyệt đối sạch. Thịt chất lượng cao, đảm bảo thịt ăn mát mẻ sảng khoái Bạn có biết, để sinh tồn trên th...