Chương 11: Cơ Hội

109 0 0
                                    

Căn cứ vào lượng vốn và tính toán sự chênh lệch giữa lời và lỗ, là không lời không lỗ, dự tính trên khả năng sản xuất không lời không lỗ này, trừ đi vốn cố định cùng vốn lưu động, còn lại lợi nhuận tiêu thụ tức thì ——

Kim Hạ trình bày tính toán về bài tập kinh tế vào vở, thời gian trôi qua đã hơn mười một giờ tối, nghĩ rằng Lục Xuyên sẽ không ghé qua, những lúc rảnh rỗi cô phải tranh thủ từng giây từng phút để ôn tập bài học.

Bỗng nhiên chuông cửa vang lên trong đêm vắng vào lúc tối rất chói tai, Lục Xuyến vốn có chìa khóa nhà không cần phải ấn chuông cửa, đã hơn nửa đêm giờ này ai lại đến nơi này chứ .

Cô từng bước đi đến trước cửa nhìn vào lỗ mắt mèo nhìn ra bên ngoài, tiếp đó mở dây khóa cửa ra ,thấy Lục Xuyên lung lay người đứng bên ngoài chìa khóa trên tay rơi xuống đất. Cô liền chạy nhanh tới bên cạnh xoay người nhặt chìa khóa lên rồi đỡ lấy người của Lục Xuyên, ngửi được mùi rượu nồng nặc trên người anh: Sao lại uống nhiều như thế này?

Lục Xuyên không trả lời vẫn dựa ở trên người cô lảo đảo đi vào, Kim Hạ cắn răng đỡ anh đến phòng ngủ để anh nằm xuống, liền cởi caravat ra trước sau đó đến giầy. Làm sao chăm sóc người say rượu đây cô thật không biết phải làm gì?

Lục Xuyên nhìn chằm chằm lên trần nhà , thấy đèn treo cứ xoay tròn như lốc xoáy, anh cảm thấy đầu một trận đau nhức trong ruột cồn cào như muốn đảo lộn .Kim Hạ vốn đang đi tìm khăn lau mặt bỗng nghe được âm thanh anh muốn nôn , liền chạy nhanh về phía trước vài bước lấy thùng rác trong phòng ngủ đến. Vừa kịp lúc Lục Xuyên ngồi dậy phun ra trong thùng.

Kim Hạ chịu đựng ngửi mùi tanh hôi, vỗ vào sau lưng anh cho thuận khí, Lục Xuyên nôn thêm vài lần phun ra từ miệng toàn là nước, Kim Hạ thấy anh không còn phun ra gì nữa liền đứng dậy rút ra mấy tờ khăn giấy lau miệng giúp anh.

Ngón tay chạm vào mặt anh cảm thấy rất nóng, cô lập tức dùng bàn tay sờ lên cái trán đang chảy mồ hôi của anh hình như là bị sốt. Nhưng cô không biết có phải là đang bị sốt hay là do uống rượu quá nhiều mà nóng lên hay không: Anh chờ một chút để tôi đi lấy khăn mặt đã.

Lục Xuyên nằm trở lại nhìn lên trần nhà vẫn thấy đèn treo lại xoay tròn, đầu vẫn còn rất đau, dần dần cảm thấy bụng như quặn đau lên. Kim Hạ cầm khăn mặt nóng trở lại cần thận lau khuôn mặt của anh, nhìn thấy được biều tình đau khổ của Lục Xuyên cô không biết phải làm sao.

Thấy anh ôm bụng mặt nhăn lại, Kim Hạ đoán là: Anh bị đau bụng phải không?

Lục Xuyên gật đầu có thể là viêm dạ dày lại tái phát, anh tưởng chỉ là đơn giản uống có vài ly không ngờ lại trở nên nghiêm trọng như thế.

Kim Hạ đã từng xem xung quanh nhà không thấy có hòm thuốc đâu hết, trước mắt lại gặp tình huống này chính mình không thể nào xử lí được. Chỉ có thề đưa anh đi bệnh viện trước đã, liền chạy nhanh đến thư phòng gọi điện thuê một chiếc xe đến, rồi đến ngồi lại trên giường: Tôi đã kêu xe đưa anh đến bệnh viện có cần tôi gọi cho cha mẹ anh hay là bạn bè của anh không ?

Đầu tiên Lục Xuyên lắc đầu đã trễ như vậy anh không muốn phải đánh thức cha mẹ dậy hơn nữa bọn họ cũng không thể làm gì cả. Tuy rằng cả ngày hay cười nhìn như quan hệ rất rộng, nhưng bạn bè thân thiết một người cũng không có, sau đó miễn cưỡng gật đầu nói: Di động.

Sắc yêu ngọt ngào-Duy KìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ