Edit : Hanglulu
Không khí bữa cơm chiều khá là hài hoà, tuy rằng hai người bọn họ rất muốn nhưng không có tiếp tục nữa.
Sau khi ăn xong Ngụy Hạo Đông nhanh chóng thu dọn chén bát rời khỏi phòng, tuy rằng rất muốn đè tiểu bảo bối ngay tức khắc, nhưng bên cạnh lại có Ninh Lâm như hổ rình mồi, bây giờ dục vọng của anh quá mãnh liệt, một chút không chú ý liền có thể thô bạo với cô, tuy rằng hiệp ước đối với hai người bọn họ chẳng qua chỉ là tờ giấy, cũng không quá gò bó về sức lực.
Nhưng Ngụy Hạo Đông cũng không muốn cho Ninh Lâm bất kì lý do bắt bẻ nào, chạy vào phòng bếp, lợi dụng lúc rửa chén, lấy nước lạnh rửa mặt để làm giảm đi dục vọng mãnh liệt của bản thân.Sau khi ăn cơm xong Âu Dương Tinh rất thoải mái liền mệt mỏi.
Trận đại chiến của ba người ở phòng khách đã tiêu hao hết thể lực của cô, tỉnh dậy ăn cơm đã là cực hạn, sợ hai người bọn họ lại tiếp tục hành động, cô biết rõ không làm một hai lần sẽ không ngừng nên quyết định chui vào chăn bắt đầu ngủ.Trong lòng thầm nghĩ ── nếu cô ngủ, hai người bọn họ sẽ không "Gian thi" đi?
Ninh Lâm thấy phản ứng Âu Dương Tinh như vậy, khẽ cười khổ, thứ cứng trong quần đã sớm sưng vù phát đau, vậy mà tiểu bảo bối lại không quan tâm đến cảm thụ của bọn họ chút nào mà trực tiếp đi ngủ. Nhìn vẻ mặt thơm ngon lúc ngủ của cô Ninh Lâm thở dài, ngồi ở bên giường kéo tay cô thăm dò vào trong quần anh, nhẹ nhàng vuốt ve dục vọng của mình.
Lúc Ngụy Hạo Đông quay trở lại, thấy vẻ mặt ẩn nhẫn cổ quái của Ninh Lâm, dục vọng mới dập tắt được chút ít, lập tức khôi phục trở lại, học theo hành động của Ninh Lâm, kéo bàn tay còn lại của Âu Dương Tinh bắt đầu tự giải quyết.
"Mẹ kiếp " Ngụy Hạo Đông thở hơi ra, "Tôi lại có một ngày như thế này."
Ninh Lâm tăng tốc độ trên tay, thở gấp nói: "Thân thể tiểu bảo bối còn không chịu nổi sao! Chậm rãi tới..."
Rất lâu sau, hai người mới phóng thích dưới tay của Âu Dương Tinh.
Một trái một phải ôm lấy người con gái nhỏ nhắn này, nằm xuống, tuy rằng không thể làm đến cùng nhưng ôm cô ngủ cũng là một chuyện rất thoải mái.
Bởi vì là cuối tuần nên ngày tiếp theo cũng không cần phải đi học, Âu Dương Tinh ngủ đến thỏa mãn mới tỉnh dậy.Vừa tỉnh lại, cô liền thấy Ngụy Hạo Đông đang nhìn chòng chọc vào cơ thể cô, trong lòng hoảng hốt lập tức quay đầu lại phát hiện Ninh Lâm không có ở đây.
"Gia hỏa đó có điện thoại nhà gọi đến." khóe miệng Ngụy Hạo Đông nhếch lên, "Ninh gia gia gọi đến, hắn không thể không trở về thương lượng việc công ty, cho nên tiểu hội trưởng, hôm nay em là của tôi..."Nói xong, anh duỗi tay ôm Âu Dương Tinh vào vòng tay của mình, mặt nhanh chóng cúi xuống, môi mang theo chút hỏa khí không cho cô kịp suy nghĩ đã che môi cô lại.
Anh hôn rất trực tiếp, không cẩn thận dè dặt, không thăm dò, mà nhiệt tình mạnh mẽ, đợi chờ cả một đêm, bây giờ anh vô cùng muốn cô, tay anh giữ lấy cầm cô, đầu lưỡi mạnh mẽ chui vào khoang miệng, đem dục vọng nồng đậm truyền đạt sang cho cô.
Âu Dương Tinh bị anh hôn đến toàn thân mềm nhũn, mặc cho đầu lưỡi Ngụy Hạo Đông nhiệt tình bá đạo ở trong miệng khuấy động, đầu lưỡi trêu chọc là động tác báo hiệu anh sắp bắt đầu hành vi xâm nhập đối với cô, nhiệt độ kích tình trong phòng tăng cao.
Ngụy Hạo Đông ôm chặt lấy Âu Dương Tinh, khiến cho thân thể cô hoàn toàn dán sát trên thân người của anh, thứ cứng rắn giữa háng đặt trên trên bụng cô, vân vê chà sát.
"Ngô..." Âu Dương Tinh bật ra tiếng rên rỉ, làm cho vật dưới bụng Ngụy Hạo Đông co rút đau đớn, nhu cầu dục vọng gần như điên cuồng. Là anh muốn đến không cần làm bị thương cô ấy, mới miễn cưỡng đem môi rời khỏi đôi môi mê người của cô, để cho anh tỉnh táo lại một chút.
Ngụy Hạo Đông khép mắt liếc khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, giọng nói khàn khàn thở dài, "Tiểu hội trưởng của tôi, em thật là một nhân vật nguy hiểm..."
Nói xong, Ngụy Hạo Đông buông Âu Dương Tinh ra, lui lại một chút, cười tà ác, nói: "Tiểu hội trưởng, giúp tôi cởi quần áo đi!"Âu Dương Tinh thở hồng hộc, sau nụ hôn nồng cháy, cô cảm thấy thân thể mình hư không khó chịu, nội tâm khát khao phấn khích khác thường, chần chờ trong giây lát cuối cùng vẫn là phục tùng mệnh lệnh của anh, ngồi dậy, hướng về phía trước, hai bàn tay duỗi đến trước ngực bắt đầu cởi nút áo sơ mi của anh.
Kéo được áo sơ mi của anh xuống, mắt Ngụy Hạo Đông càng sâu thêm, thở gấp thúc giục nói: "Tiếp tục!"
Âu Dương Tinh nghe đến lời thúc giục như vậy, bất mãn, rất nhanh cởi bỏ áo sơ mi của anh, duỗi tay đến dây lưng trên eo thô lỗ tháo bừa.
Ngụy Hạo Đông khép mắt nhìn cô, nỗ lực khống chế xúc động muốn lập tức bắt lấy cô ném lên giường. Tuy cách một tầng vải dệt, tay cô thỉnh thoảng đụng chạm đến thứ cứng rắn của anh, quả thật là một đày đọa lớn, thôi thúc anh bùng phát đi ra!
Ngụy Hạo Đông thở gấp một tiếng, đang định tự mình cởi bỏ, liền cảm thấy trên eo buông lỏng. Biết tiểu bảo bối cuối cùng cũng cởi bỏ được dây lưng, mới nhẹ nhàng thở ra.Kế tiếp, vì quá khẩn trương căng thẳng nên Âu Dương Tinh kéo khóa kéo xuống có chút khó khăn, lúc cởi xuống quần tây vì không chú ý đã móc theo quần lót của anh, thế là lúc cô đem quần dài kéo xuống chiếc quần lót cũng bị kéo xuống theo.
Trong nháy mắt, Ngụy Hạo Đông rung động, vật cứng rắn tượng trưng cho nam giới bắn ra.
"Khẩn cấp vội vàng như vậy?" Ngụy Hạo Đông nhẹ giọng cười nhỏ, chẳng qua cảm giác lửa nóng thích bị thả ra quả thật không sai.Âu Dương Tinh xem bộ dáng đắc của Ngụy Hạo Đông, nội tâm thông suốt, nhất thời động tác nhanh gọn đem tất cả quần áo còn sót lại trên người anh lột bỏ.
Cái cảm giác bị người khác lột bỏ hết đồ này, vẫn là lần đầu tiên Ngụy Hạo Đông được trải nghiệm, hạ thân anh càng thêm sưng vù lên, khẩn cấp vội vã cởi xuống chiếc áo T-shirt duy nhất trên người cô. Ánh mắt nhìn chăm chú vào bộ ngực sữa của cô, như thể chưa bao giờ nhìn thấy, ánh mắt nóng rực.
Ngụy Hạo Đông không cho Âu Dương Tinh cơ hội thở gấp, duỗi bàn tay to của mình một ngón tay men theo làn da tinh tế mịn màng trên bộ ngực của cô bắt đầu chậm rãi trượt xuống, lướt qua đầu nhũ khẩn trương cương cứng, một đường đi thẳng xuống tới bụng cô, đem hai chân cô mở rộng cầm lấy chiếc eo kéo sát về phía anh, môi nóng thèm khát hôn lên đầu vú vểnh cao trước ngực cô.──────────────
Tác giả: Thôi, ta quyết định còn xuất hiện 1 hội gia hỏa nữa, chẳng qua là tụ hội tại sau chương 20.
Vâng, sau chương 20 sẽ tiến vào một sự việc mới, lúc đó là thời gian nghỉ hè của Tiểu Tinh khi trở về nhà cũ nha ~
Edit: Mọi người đọc vui vẻ, nhớ cho sao hoặc cmt tương tác nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)
RomanceThể loại: hiện đại, sủng, np,sắc Văn án: Nữ hội trưởng hội học sinh hội sinh hoạt tính phúc trường Thịnh Luân. Người con gái nói: "Các người có thể cho tôi nghỉ lễ 2 ngày như những người khác không hả?"