Edit: Hanglulu
Sau khi phóng thích Ngụy Hạo Đông ôm Âu Dương Tinh vào lòng, lật người nằm xuống, vật cứng rắn không chịu rời đi, vẫn ở trong hoa huyệt của cô, chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi mà không thể cử động đối với anh mà nói là một loại ngược đãi.
Âu Dương Tinh lười biếng nằm trên người Ngụy Hạo Đông, chờ khôi phục lại sức lực sau trận kích tình, nửa buổi mới nói: "Anh không ra ngoài sao?"
"Hi vọng tôi đi?" Ngụy Hạo Đông nhíu mi lại, phía dưới vừa nhấc, va vào hoa huyệt Âu Dương Tinh, làm cho người con gái nằm trên toàn thân run rẩy, mới tà ác nói, "Tôi có thể bỏ được tiểu huyệt mê người này sao!"
Âu Dương Tinh bị anh nói đến mặt ửng hồng, hung dữ trợn mắt nhìn anh, há miệng muốn cắn một ngụm trước ngực anh, tức giận nói: "Hừ! Ai cho anh nói lung tung!"
Ngụy Hạo Đông giật mình, hạ thân càng thêm sung to, mới khàn giọng nói: "Tiểu hội trưởng của tôi, tôi lại muốn em rồi, làm sao đây?"
"Anh, anh đừng làm ẩu!" Âu Dương Tinh kinh hãi, bình thường khi làm lần hai, Ngụy Hạo Đông sẽ càng trở nên điên cuồng, cô thật chịu không nổi, "Không cho phép anh động!"
"Được, tôi không động." Ngụy Hạo Đông nâng Âu Dương Tinh lên, đem cơ thể nhỏ của cô mở ra, để cô giạng chân ở trên thân anh, dụ dỗ nói: "Tôi không động, em động được không?"
Âu Dương Tinh sửng sốt, hạ thể ngồi ngay tại phần thân của anh, cảm giác bị đâm xuyên hoàn toàn làm cho trong tâm cô dâng lên một trận lửa nóng, lại bị Ngụy Hạo Đông dụ hoặc, kìm lòng không nổi liền chuyển động một chút.
"A ──" Ngụy Hạo Đông rên rỉ một tiếng, "Nhanh hơn chút nữa, tiểu hội trưởng."
Âu Dương Tinh luôn bị làm, cho dù là ngồi ở phía trên cũng là bị người phía dưới thao lộng, lúc này có cơ hội làm người khác, lại chính mình chủ động, cô tương đối hưng phấn, kìm lòng không nổi liền nhiệt tình chuyển động mạnh hơn, quên hết tất cả ma sát thân thể của cô với dục vọng của anh.
Đôi mắt Ngụy Hạo Đông nhìn chòng chọc Âu Dương Tinh ngồi trên người anh tùy ý đong đưa, đôi tay trượt đến bộ ngực cô, dùng lực xoa nắn làm co dãn bộ ngực sữa, hai ngón tay tìm đến đầu vú xoa nắn qua lại.
"A..." trước ngực truyền tới từng trận khoái cảm, làm cho thân thể Âu Dương Tinh không khỏi vặn vẹo càng làm tăng thêm khoái cảm.
Ngụy Hạo Đông cắn chặt răng, trong cổ truyền ra tiếng thở gấp, chịu đựng ý muốn đè cô xuống, đoạt lại quyền chủ động, tận tình yêu cô, mà chấp nhận loại đày đọa hoan ái triền miên này.
Cặp mông Âu Dương Tinh uốn éo, thân thể cường tráng Ngụy Hạo Đông rút chặt, cắn răng, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ cùng thở gấp, cảm giác nam căn nóng bỏng trong cơ thể cô không khỏi phình to thêm, loại cảm giác mãnh liệt tiêu hồn này khiến anh phát điên.Âu Dương Tinh lim dim mắt, bị xoa nắn bộ ngực sữa, lúc thân thể chuyển động nhanh hơn để tìm kiếm niềm vui cho bản thân, cửa phòng ngủ bị đẩy ra, Ninh Lâm đen mặt tiến vào, thấy hình ảnh nam nữ hoan ái trước mặt, không nói lời nào liền cởi sạch quần áo, trực tiếp lên giường, từ phía sau ôm lấy thân thể Âu Dương Tinh, nhẹ liếm mút vành tai, cổ cô, đôi tay âu yếm vuốt ve thân thể của cô.
"Cậu hành động thật nhanh." Ninh Lâm bất mãn nói, "Tôi mới rời đi trong thời gian ngắn như thế."
"Đây là lúc tôi mãn nguyện nhất!" Ngụy Hạo Đông cười ha ha, anh dùng lực đỉnh lên, Âu Dương Tinh đón nhận lấy tất cả, làm cho cô cảm thụ càng trực tiếp, càng mãnh liệt.Kích thích như vậy làm cho Âu Dương Tinh một trận mê muội, thân thể vô lực dựa vào Ninh Lâm ở phía sau, vô ý thức vặn vẹo thân thể, tìm kiếm nhiều lần đỉnh sâu vui vẻ.
Ninh Lâm có ý xấu dùng nam căn cứng rắn đâm phía dưới của cô, không phải ma sát mà đâm vào chỗ liên kết giữa cô và Ngụy Hạo Đông, ngón tay cũng trượt đi xuống, xoa nắn hoa hạch Âu Dương Tinh.
Cứ như vậy Âu Dương Tinh lập tức lên đỉnh, toàn thân yếu ớt xụi lơ xuống, từng đợt khoái cảm bức toàn thân cô co rút, lớn tiếng kêu khóc.
Ngụy Hạo Đông lật người lại hít một hơi, giờ phút này anh căn bản không chịu nổi lực hút như vậy, nam căn đâm nhanh vài lần liền phóng thích ra.
Ninh Lâm nở một nụ cười quỷ dị, trực tiếp ôm lấy Âu Dương Tinh, bộ phân nối liền của hai ngươi nhanh chóng tách rời, lại một trận đày đọa thõa thích, Âu Dương Tinh co rụt thân thể, ôm chặt lấy Ninh Lâm, làm hao mòn đi khoái cảm.
Ngụy Hạo Đông cũng một trận thở gấp, không dễ dàng bình ổn dục vọng, giờ phút này lại bắt đầu chậm rãi ngẩng đầu.
Ninh Lâm không làm ngay tại đó, trực tiếp ôm Âu Dương Tinh vào phòng tắm, khoá trái cửa, mới đặt cô vào trong bồn tắm lớn.
Thành bồn tắm lạnh lẽo càng kích thích Âu Dương Tinh, cô vô ý thức rụt lại một chút.
Ninh Lâm cười khẽ, mở vòi phun, tiến vào bồn tắm lớn, tùy ý để dòng nước ấm áp phun lên thân thể hai người, mới cười nói: "Hiện tại, tiểu bảo bối là của tôi..."
──────────────────
Đây là chương cuối cùng của phần 1, chương sau bắt đầu sự kiện mới.
Che mặt, có người đề xuất vấn đề tránh thai, ta muốn sơ lược bỏ qua không có nói đến... Tóm lại, các bạn liền coi như có làm đi! Nếu như có bảo bảo, cũng là rất khó xử hành sự.
Cám ơn cả nhà đã ủng hộ!
Edit: Đọc vui vẻ và nhớ cho sao nha các sắc =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)
RomanceThể loại: hiện đại, sủng, np,sắc Văn án: Nữ hội trưởng hội học sinh hội sinh hoạt tính phúc trường Thịnh Luân. Người con gái nói: "Các người có thể cho tôi nghỉ lễ 2 ngày như những người khác không hả?"