chương 10: trừng phạt trong vườn hoa

30.1K 312 2
                                    

Sáng sớm tránh được Ninh Lâm đày đọa, nhưng mới bước tới cổng trường, Âu Dương Tinh liền bị Ngụy Hạo Đông hung hăng kéo đi, nửa kéo nửa túm đi đến vườn hoa trong trường.

"Buông tôi ra ──" Âu Dương Tinh đá một cái lên đùi anh, nhưng đối với Ngụy Hạo Đông thì chẳng là gì cả, chỉ sợ đối với Âu Dương Tinh là nữ vương bạo lực, tại hắn này cái Ma vương trước mặt cũng là tia hào chiếm không đến tiện nghi .

"Tôi cho em lên giường với Ninh Lâm sao?" Đôi mắt Ngụy Hạo Đông đã iện rõ các tia máu, đợi cô cả một đêm, sợ cô xảy ra chuyện gì, buổi sáng lúc đến trường đợi cô, lại thấy cô từ xe Ninh Lâm xuống, cả một đêm hai người họ đã làm cái gì, không phải Ninh Lâm cũng nhu anh cùng cô hoan ái thâu đêm chứ?

Những điều này khiến Ngụy Hạo Đông cảm thấy khó thở, đẩy Âu Dương Tinh lên bãi cỏ, đè lên người Âu Dương Tinh.

Âu Dương Tinh giật mình, kinh hãi nói: "Anh... Không phải muốn ở đây chứ?"

Ngụy Hạo Đông không trả lời, khóe miệng cười tà mị, không chút khách khí cởi quần của mình ra.

"Anh không sợ bị người ta phát hiện sao?" Âu Dương Tinh sợ hãi, giãy dụa điên cuồng, lại bị anh kéo lại. Nửa người anh áp lên người cô, không cho bất cứ cơ hội nào để phản kháng.

Ngụy Hạo Đông tháo cravat xuống, không nói hai lời trói chặt tay cô, đem kéo lên đỉnh đầu.

"Không muốn bị người khác phát hiện?" Ngụy Hạo Đông tà ác hỏi, "Vậy thì em có thể kêu lớn lên!" Nói xong, anh dùng lực, kéo áo lót của Âu Dương Tinh ra, bộ ngực sữa trắng tuyết cùng mềm mại lập tức hiện ra trước mặt anh, đỉnh anh đào hồng phấn cũng đã trở nên cứng ngắc.

"Còn nói không cần? Chỗ này cũng đã cứng rồi." Ngụy Hạo Đông tà ác nhéo một cái lên điểm hồng trước ngực Âu Dương Tinh, bỗng nhiên nghĩ đến, cứng nhanh như vậy, chẳng lẽ là kết quả mà buổi sáng Ninh Lâm treo ghẹo cô, ngay lập túc động tác anh liền trở nên thô bạo, một bàn tay lớn không có một chút ôn nhu nắm lấy một bên nhũ hoa của cô.

"A..." Buổi sáng mới bị Ninh Lâm khiêu khích lên cao triều, bây giờ cơ thể Âu Dương Tinh tương đối mẫn cảm, đối với động thác này của Ngụy Hạo Đông khiến cô không kìm long được mà ngây người nhỏ giọng rên rỉ, cơ thể giống như bị giật điện mà run rẩy.

Trong khu vườn hoa cây cối rậm rạp, địa điểm hai người đang nằm cũng tương đối kín, với lại ở đây vào lúc này cũng không còn mấy người, với cái hành vi lén lút không hợp lễ nghi này, nếu bị nhười khác phát hiện, cái người hội trưởng hội học sinh này liền không cần làm nũa.

Âu Dương Tinh biết lần này không thể thoát, liền thấp giọng nói: "Ngụy Hạo Đông... Vào trong rồi mình làm tiếp đi.,."

Ngụy Hạo Đông không thèm để ý yêu càu của Âu Dương Tinh, tự ý lôi kéo quần lót cô, lật người cô lại, cho côquỳ trên mặt đất như một con mèo nhỏ, cái gì cũng không nói,lấy cái khổng lồ của mình ra, liền trực tiếp đâm vào, nhìn bộ dạng cứng nhắc của cô từ sau lưng , do tiến vào mà trong hoa huyệt Âu Dương Tinh chưa đủ ướt át.

Mỗi lần hoan ái, cho dù đã làm khúc dạo đầu đầy đủ, Âu Dương Tinh cũng không chịu nổi kích thước Ngụy Hạo Đông, chứ đừng nói là trực tiếp vào liền như vậy? Nếu như không phải vì lúc sáng Ninh Lâm khiêu khích làm thân thể cô không hẳn là khô khốc, chứ không nhất định cô sẽ chết đi vì đau!

"A..." Âu Dương Tinh nhỏ giọng hô lên, cắn chặt làn môi, cảm giác đột nhiên bị xâm nhập, làm cô cảm nhận được rõ trong cơ thể cô đều là anh, lửa nóng, nóng rực tràn đầy.

Ngụy Hạo Đông cầm lấy eo Âu Dương Tinh, cảm giác chặt chẽ khiến anh ngây người ra rồi vui mừng thở dài, bắt đầu đong đưa phần eo, một vào một ra vô cùng kích thích và tràn đầy khoái cảm.

Tuy rằng mới đầu rất đau, nhưng cơ thể Âu Dương Tinh bắt đầu tiết ra ái dịch và cảm thấy sảng khoái, bảo vệ chính mình đồng thời cũng giúp Ngụy Hạo Đông càng thêm thuận tiện.

"Em đã lên giường với người khác!" Động tác Ngụy Hạo Đông có chút bạo ngược, hung hăng đưa đẩy, không để ý đến cảm nhận của Âu Dương Tinh, chỉ một mực tiết ra sự thống khổ của chính mình, "Nhớ kĩ cho tôi, em là của tôi!"

Âu Dương Tinh nhíu chặt hàng lồng mày, ướt át đã đủ, nhưng động tác điên cuồng này vẫn khiến nàng không chịu được, nhỏ tiếng khóc, hi vọng người con trai phía sau lưng có thể thả chậm động tác lại,nưng giờ phút này Ngụy Hạo Đông đã đỏ mắt, không quan tâm bất cứ thứ gì, chỉ một mực cùng người conn gái phía dưới kết hợp một chỗ.

"Em chỉ được thuộc về tôi!" Ngụy Hạo Đông gầm nhẹ, lại tăng tốc độ rút ra đâm vào,bàn tay trụ lấy eo cô, không ngừng va chạm vào hoa tâm Âu Dương Tinh , "Nói, tôi là ai?"

Âu Dương Tinh đau đớn khóc, cơ thể cô vô tình co giật không chịu nổi, làm anh ngày cành hung hãn đoạt lấy cô, cô cảm giác mình đã đến gần ranh giác bùng nổ.

"Ngụy Hạo Đông, không cần, đau quá!" Âu Dương Tinh kêu khóc, "A....." vig đau đớn cùng kích thích ngón tay cô không tự giác được mà đâm vào bãi cỏ, cảm nhận rõ cảm giác hoan ái, mang tới cho cô bao nhiêu thống khổ, nhưng Ngụy Hạo Đông mãi vẫn không muốn kết thúc, liên tục rát ra đam vào cơ thể cô.

Thấy Âu Dương Tinh đã nằm bò trên bãi cỏ, Ngụy Hạo Đông mới ôm cô lên, cho cô ngồi lên người mình, cái cứng rắn vẫn chôn trong cơ thể cô.

"Chịu khôn nổi... Anh dừng lại một chút..."

"Dừng lại không được!" Ngụy Hạo Đông tà ác nói, " Tôi muốn làm cho em nhớ kĩ thân thể tôi!" Dưới cái tình huống hoan ái kích động này, nếu như anh không thể thõa mãn được dục vọng, nhất định anh sẽ chết vì khó chịu.

Đôi tay Ngụy Hạo Đông ôm lấy eo cô, cưỡng ép Âu Dương Tinh di động lên xuống ánh mắt nhìn chằm chằm vào mắt cô, hung dữ nói: "Tôi sẽ khiến em vĩnh viễn không quên được tôi! Xem em còn dám lên giường với nam nhân khác không!"

Đôi tay Âu Dương Tinh bị trói , quàng lấy cổ Ngụy Hạo Đông, hạ thể thừa nhận mà lần lượt đưa đẩy, rồi nhắm mắt lại.

-----------------------------------------

Mình chưa beta lại nên có sai sót gì mọi người chỉ ra cho mình sửa.

Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ