P2 Chương 6: Muốn tẩy sạch sẽ (1)

12K 285 8
                                    

Edit: Hanglulu

Âu Dương Sâm nhìn tiểu bảo bối ôm trong ngực, ánh mắt âm trầm, chẳng qua về nhà muộn một ngày, biết được Âu Dương Diễm đã mang Âu Dương Tinh ra ngoài, từ nhỏ đến lớn anh làm sao không biết tình cảm Âu Dương Diễm dành cho Tiểu Tinh là cái gì? Đến phòng Tiểu Tinh tùy tiện nhìn xem một chút, anh liền biết một chuyện làm anh ngây người đến phát điên ── tên hỗn đản Âu Dương Diễm vậy mà ăn Tiểu Tinh!

Âu Dương Sâm sau khi kết thúc việc học, liền tiếp quản không ít xí nghiệp trong nhà, so sánh với đại ca Âu Dương Hâm, thì anh hiểu rõ em trai em gái của mình hơn, nếu không phải sợ Tiểu Tinh chán ghét anh, không thể sai người đi theo chăm sóc cô, anh làm sao không biết thời gian trở về của Tiểu Tinh?

Vậy mà để cho Âu Dương Diễm chiếm tiện nghi!

Âu Dương Sâm tức giận, bây giờ ôm Tiểu Tinh toàn thân trần trụi ở trong ngực, Âu Dương Sâm cường ép chính mình tỉnh táo lại, ôn hòa nói: "Tiểu Tinh, ngoan, anh hai giúp em tắm rửa."

Âu Dương Tinh không phát hiện ra điều gì dị thường, giờ phút này cô đã mệt rã rời, trận hoan ái bên ngoài, vừa do khẩn trương, vừa do bản lĩnh của Âu Dương Diễm, làm cô muốn quá nhiều, vô lực dựa vào ngực Âu Dương Sâm, khẽ gật đầu.

Âu Dương Tinh đương nhiên không phát hiện, lúc Âu Dương Sâm nâng mắt, giọng điệu trầm thấp khàn khàn, thật ra đang tố cáo với cô ── anh muốn cô!

Trở lại phòng, Âu Dương Sâm rất nhanh chuẩn bị nước ấm, cởi ra quần áo của anh, ôm Âu Dương Tinh trần trụi đi vào bồn tắm, giữ lấy thân thể cô, cúi người ngậm chặt nhũ phong đỏ hồng, đầu lưỡi bú mút chuyển động, một tay bao lại nhũ phong vắng vẻ bên kia, dùng lực vừa đủ vân vê quả cầu mềm, mới nói: "Tắm rửa là sự hưởng thụ cấp cao, chậm rãi tẩy rửa, khả năng cảm thụ không giống với tâm tình."
Âu Dương Tinh toàn thân co rụt lại, hành động như vậy, cô thế nào còn không biết mục đích của Âu Dương Sâm, thật sự sợ hãi muốn né tránh ra, nhưng Âu Dương Sâm đã kịp đem cô nhấc lên, làm cho cô không có chỗ để trốn.

"Thoải mái sao?" Âu Dương Sâm khóe miệng nhếch lên, mới nhẹ nhàng va chạm, thân thể Tiểu Tinh cũng đã dần dần mềm nhũn, điều này hiển nhiên tố cáo với anh, cô động tình, tuy rằng nói cô cũng hay cao triều trong lúc quan hệ, chẳng qua anh cũng không để ý.

Âu Dương Tinh ngồi phịch ở trong lòng Âu Dương Sâm, vô lực tùy ý anh dịu dàng vuốt ve.

Âu Dương Sâm cũng không khách khí, dùng lực gặm mút làn da trắng nõn ở cổ Âu Dương Tinh, lưu lại một vệt dấu hôn ửng hồng, tay cũng xoa xoa bắp đùi cô, chậm rãi tìm đến bên trong, chụp lên vùng cỏ xanh lấp đầy chỗ kín, bàn tay dính ướt tùy ý qua lại ma sát cánh hoa non mịn.

"Tiểu Tinh, đem đùi mở ra." Âu Dương Sâm lừa gạt, sau khi phát hiện nữ nhân ôm trong tay không có phản ứng, mới tự mình ra tay tách đùi của cô ra, không hề báo trước đem ngón tay giữa cắm vào không ngừng ra vào làm cho chỗ kín chảy ra ái dịch. Vách tường nộn thịt gấp gáp đem ngón tay xâm nhập giữ lấy không khe hở, anh đảo cổ tay ngắt nhẹ, nghĩ đến lát nữa xách súng ra trận, nó sẽ đem nam căn của anh gắt gao giữ lấy, liền hưng phấn hướng ngón tay vào sâu thêm chút nữa.

"Ngô ──" Âu Dương Tinh toàn thân run lên, mở to đôi mắt bắt lấy cổ tay xâm lấn của anh, ngăn cản anh xâm nhập thăm dò vào sâu hơn.

"Đau sao?" Âu Dương Sâm săn sóc hỏi một câu, bây giờ anh đang cảm nhận được hoa kính gấp gáp co rút của cô, làm dục vọng của anh lửa cháy càng mạnh, tiểu hoa kính co dãn cực tốt, khiến anh vội vã muốn thử xem hương vị của cô.

"Anh hai, không cần, để em tự tắm..."

"Nơi này không rửa sạch thì không tốt cho cơ thể nha!" Cơ thể cường tráng của Âu Dương Sâm chuyển qua giữa hai chân cô, nam căn cứng ngắc khổng lồ ma sát cánh hoa làm tiểu huyệt nở rộ.

Âu Dương Tinh giật mình, trải qua ba nam nhân, cô cũng không cần xem qua kích cỡ Âu Dương Sâm cũng biết so với Ngụy Hạo Đông Ninh Lâm càng thô to hơn, lúc này lại ở trong nước, càng nhìn càng dọa người. Nghĩ đến anh muốn đem côn thịt cứng ngắt dọa người này nhét vào trong người cô, cô liền bắt đầu lùi bước, cô nhất định sẽ bị xé rách thành hai mảnh.

"Anh hai, không cần... vào không được ..." Âu Dương Tinh nỗ lực lắc đầu.

Âu Dương Sâm nhất quyết không buông tha, cười xấu xa nói: "Không thử xem làm sao biết có được hay không?" Nói xong, Âu Dương Sâm thừa dịp Tiểu Tinh phân tâm, đẩy người lên, kích cỡ của anh quá lớn gấp gáp đâm vào tiểu hoa huyệt chiếm đoạt không được, anh hơi hơi rút ra, lại dùng lực đâm sâu vào trong cơ thể cô, yên lặng không động, để cô thích ứng sự tồn tại anh.

────────────────

Khó được có cuối tuần, hắc hắc! Thêm 1 chương.
Cái gì, có nam chủ thứ 3, xuất hiện hội có 1 người bị cho ra ngoài! Không còn người nào nữa ... Ta cam đoan

————/————/—————

Anne: khoảng 90 vote mình đăng chương tiếp nha mấy nàng

Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ