Edit: Hanglulu
Sau khi hoan ái, qua mấy lần cao triều Âu Dương Tinh mệt mỏi đến ngất đi.Âu Dương Diễm rút nam căn của mình ra, ôm lấy Âu Dương Tinh đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch thân thể hai người, mới phức tạp nhìn người con gái trần trụi bên cạnh.
Từ nhỏ anh đã biết Tiểu Tinh không phải là em gái của anh, cũng lén lút thích cô em gái xinh xắn này, thích Tiểu Tinh quấn quýt lấy anh, nhưng vì mẹ của anh cảnh cáo, khiến cho Tiểu Tinh không thân với anh như trước nữa.
Cho dù là như thế, sau này lớn lên, anh vẫn hết sức đối tốt với cô, muốn chờ cô trưởng thành, cùng cô sống chung, không quan tâm đến sự quản thúc của gia đình, có thể... Tại sao Tiểu Tinh lại đi thích người khác? Thân thể em ấy thành thật mẫn cảm như vậy đã cho anh biết cô hết sức hưởng thụ chuyện ân ái, nghĩ đến không biết là tên nam nhân nào cũng hoan ái với em ấy như vậy, Âu Dương Diễm liền phẫn nộ muốn giết người.
Xem được một lúc, Âu Dương Diễm than thở, đem Âu Dương Tinh ôm vào lòng, nằm xuống. Chắc chắn Tiểu Tinh đã thành người của anh, vậy người khác đừng mong có được em ấy ! Cùng lắm đem cô giữ trong nhà lớn, không quay trở lại đi học nữa.
Là anh... Âu Dương Diễm híp mắt lại, theo lý thì căn nhà lớn này, người có hứng thú với Tiểu Tinh không chỉ có duy nhất mình anh, cho dù là nơi này cũng không phải an toàn tuyệt đối, tốt nhất là thừa dịp Âu Dương Sâm còn chưa trở về, mang Tiểu Tinh đi!
Nhanh chóng quyết định, sáng sớm ngày kế tiếp, nhân lúc mọi người trong nhà còn chưa thức dậy, Âu Dương Diễm mặc xong quần áo cho Âu Dương Tinh, ôm cô đi vào gara, đem em gái bảo bối ngồi vào trong xe, mang theo hành lý của hai người, khởi động xe mở cửa nhà lớn Âu Dương, quyết định sau khi rời khỏi mới gọi điện thoại thông báo cho người trong nhà biết, nói là mang em họ ra ngoài chơi giải sầu, nghĩ đến ông nội luôn đối tốt với Tiểu Tinh cũng sẽ không trách móc.Nhà lớn của gia đình Âu Dương ở Nam Phương, đây cũng không phải là thành phố lớn, chẳng qua phong cảnh ở đây đặc biệt đẹp có thể làm người ta vui vẻ.
Âu Dương Diễm lái thẳng xe đến biệt thự của mình bên cạnh thành phố Lâm Hải, đây là nơi anh tự kiếm tiền mua được, nơi này có giá không cao, nên diện tích biệt thự cũng không quá lớn, còn có thể chịu đựng được.
Càng huống chi, bên ngoài căn biệt thự nhỏ của anh là bãi biển trong xanh chỉ thuộc về anh, nghĩ đến việc ôm Tiểu Tinh đến bờ biển không người thân mật, thân thể anh không khỏi có chút nóng lên.Lúc Âu Dương Tinh tỉnh lại đã rất muộn, cô có chút mơ hồ xem xét căn phòng xa lạ, ngay sau đó cô liền chú ý đến Âu Dương Diễm đang ngồi bên cạnh, lập tức kinh ngạc hỏi: "Anh mang em tới nơi nào?"
Âu Dương Diễm nở nụ cười quỷ dị, thản nhiên nói: "Đây là nơi ở của anh, trước kia em không phải thích bờ biển sao? Nơi này thuộc về quyền sử hữu của một mình anh nha!"
"Anh..." Âu Dương Tinh nghe Âu Dương Diễm nói xong, có chút sợ hãi, lùi ra sau một chút, khẩn trương hỏi: "Anh ba, anh...anh mang em đến nơi này làm gì?"
Âu Dương Diễm liếc cô một cái, ánh mắt mờ ám làm cho ngươi đối diện đỏ bừng mặt, nở nụ cười tà ác, duỗi tay vuốt ve bắp chân lộ ra ngoài của Âu Dương Tinh, mờ ám nói: "Em nói sao? Chẳng phải nghĩa trên mặt chữ sao?"Nói xong, Âu Dương Diễm không đợi Âu Dương Tinh phản ứng kịp, đôi tay động, đem cô bao vây ở trong ngực, trực tiếp ôm cô đi ra ngoài hướng đến bờ cát mềm mại ấm áp.
Âu Dương Tinh đầu óc rất loạn, suy nghĩ lời vừa nói của Âu Dương Diễm? Đợi đã, anh sẽ không muốn làm cô trên bờ biển này đi? !
Trong nháy mắt mặt Âu Dương Tinh đỏ bừng lên, trái tim nhảy loạn, tuy rằng trước đó cũng từng bị Ngụy Hạo Đông làm qua trong vườn hoa trường học, có thể là vì vậy nên nhất thời nóng lòng, hiện tại tình huống này... Bốn phía không có gì che đậy, quá xấu hổ! Càng huống chi ── "Anh ba, chúng ta không nên như vậy, chúng ta ── "
"Tiểu Tinh, anh rất muốn." Âu Dương Diễm nhíu mày, "Lúc trước anh mang em ra chơi không phải em rất nghe lời anh sao, chỉ cần anh muốn, em đều ngoan ngoãn nghe theo mà?"
"Không giống nhau!" trước đây Âu Dương Tinh bị nhốt ở trong nhà, cầu xin Âu Dương Diễm dẫn cô ra ngoài chơi, lập tức im lặng, đôi bàn tay trắng mịn nắm lại thành nắm đấm, hô hấp trở nên dồn dập, giãy dụa vô ích.
Buổi sáng trên bờ biển, ánh mặt trời không quá gắt, từng làn sóng vỗ vào bờ, âm thanh lúc xa lúc gần, có thể nhìn thấy rất nhiều chim bay lượn trên không.
Âu Dương Diễm buông Âu Dương Tinh ra, trực tiếp cởi bộ quần áo mặc vào cho cô lúc sáng, da thịt Âu Dương Tinh trắng mịn từng chút một hiện ra trước mặt anh. Âu Dương Diễm cũng không dừng lại, anh không muốn dùng vũ lực giữ lấy Âu Dương Tinh, biết rằng có thể làm được một nửa cô sẽ chạy trốn, nhanh chóng đem chiếc váy hơi mỏng cùng áo tốc lên vặn thành dây thừng đem đôi tay Âu Dương Tinh trói lại, mới kẹp chặt hai chân cô, đem nội y cô cởi bỏ.
Nụ hoa thiếu nữ xinh đẹp tiếp xúc với không khí, lập tức vểnh lên, phảng phất chờ đợi nam nhân âu yếm hôn lên. Âu Dương Diễm hiển nhiên rất thích sắc đẹp như vậy, đôi tay trực tiếp nắm lấy bộ ngực non mềm của cô, dùng lòng bàn tay thô ráp vuốt ve da thịt cô, dẫn tới từng đợt run rẩy.
Âu Dương Diễm yêu thích không buông tay nắn bóp ngực cô, hưởng thụ xúc cảm mềm mại cùng tốt đẹp từ ngực cô mang tới. Anh cười nhỏ, miệng mút lấy vành tai mẫn cảm của Âu Dương Tinh, nơi mà tối qua anh mới phát hiện được, lưu lại vô số hôn.
────────────────────
@@ anh ba thật không biết xấu hổ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)
RomanceThể loại: hiện đại, sủng, np,sắc Văn án: Nữ hội trưởng hội học sinh hội sinh hoạt tính phúc trường Thịnh Luân. Người con gái nói: "Các người có thể cho tôi nghỉ lễ 2 ngày như những người khác không hả?"