Edit: wuluanshi
"A ──" Âu Dương Tinh thảm thiết kêu lên 1 tiếng, hình thể này quá mức đáng sợ, hoàn toàn không phải kiểu cô có thể tiếp nhận, cô cũng biết thân hình Âu Dương Sâm cao lớn, một tấm thân cao gần 2 mét không phải ai cũng có khả năng so sánh cùng, có thể vật phía dưới này của anh cũng tỉ lệ thuận với chiều dài cơ thể ?
"Anh sẽ nhẹ nhàng, Tiểu Tinh!" Âu Dương Sâm có kỹ xảo xoa chà xát tiểu hoa hạch mẫn cảm, một tay anh nắm lấy nụ hoa vểnh cao trước ngực mà vân vê, thân thể liền phối hợp cúi xuống hôn trụ lấy đỉnh núi hồng hồng sưng cứng còn lại mà gặm cắn, nhẹ nhàng mà tràn ngập kích thích, nhằm giảm cảm giác bài xích vì bị ép tiếp nhận hoan ái của cô gái nhỏ dưới thân.
"Đi ra..." Âu Dương Tinh nhăn mày, lí trí cố gắng cường ép chống đỡ, mong bản thân có thể thoát khỏi loại cảm giác ham muốn này.
Kháng cự như vậy khiến Âu Dương Sâm tương đối bất mãn, dù sao cô cũng không phải không có khả năng thừa nhận lửa nóng khổng lồ của anh, eo ếch liền bắt đầu có quy luật đỉnh lên, một chút lại một chút, như trừng phạt cô không biết cảm kích, lại như cố gắng khơi tình dục ẩn sâu của cô.
"Đau..." Âu Dương Tinh kêu khóc , động tác không ngừng ma sát qua lại của anh khiến cô cảm thấy đau đớn, "Nhị ca, không cần, đau..."
Âu Dương Sâm cũng không có lên tiếng, chỉ nhanh chóng đưa đẩy hạ thân.
Dần dần, huyệt nhỏ chậm rãi thích ứng, đau đớn dần bị khoái cảm chiếm lấy, Âu Dương Tinh kìm lòng không được rên rỉ một tiếng, sâu trong cơ thể truyền đến cảm giác hư không khát cầu anh bá đạo lấp đầy.
"Thoải mái sao?" Âu Dương Sâm thấy cô đã có cảm giác, kích thích khiến anh càng thêm dùng lực vọt tới, tiết tấu nhanh mạnh hữu lực đâm lên.
"A ── ân a... Nhị ca..." Âu Dương Tinh bị anh dùng lực hầu hạ, hoàn toàn không thốt nên lời.
"Dùng côn thịt này gột rửa huyệt nhỏ của em, anh không muốn nó lưu lại hương vị của thằng nhóc kia, được không ? Tiểu Tinh ?" Nói xong, Âu Dương Sâm công kích chậm lại, rút ra nam căn dính đầy mật dịch rồi lại nông nông tiến vào, như muốn bức cô gái nhỏ trong ngực phải thốt ra cầu xin dâm đãng.
"Nhiều chút nữa... Sâu một chút a!" Cứng chắc đụng chạm không thể lấp đầy cảm giác hư không trong hoa huyệt, Âu Dương Tinh đã bị châm lên dục hỏa nhưng lại không được thỏa mãn, chỉ đành nhỏ giọng yêu cầu.
"Như vậy sao?" Âu Dương Sâm theo lời cô mà đâm sâu thêm một chút, nhưng chính là không chịu một lần thỏa mãn cô.
"Không đủ..." hai cánh tay Âu Dương Tinh ôm lấy cổ Âu Dương Sâm, "Nhị ca, em muốn ──" muốn anh không ngừng dùng sức tiến sâu vào trong thân thể cô, nếu không cô nhất định vì kích tình không được thỏa mãn mà chết đi.
"Tiểu Tinh, nhị ca không biết khẩu vị của em lại nặng như vậy..." ánh mắt Âu Dương Sâm chợt lóe lên, thân thể này không giống như mới bị khai phá , Âu Dương Diễm khẳng định cũng không người đầu tiên của Tiểu Tinh, sợ là Âu Dương Diễm phát hiện Tiểu Tinh sớm đã bị ăn mất, mới kìm nén không được muốn cô đi?
Muốn liền đến đi, Âu Dương Sâm liền dùng lực hướng lên húc một cái, chôn sâu vào sâu trong cơ thể cô.
Âu Dương Tinh chịu không nổi cảm giác xông tới, nháy mắt gọi ra ── "Nhị ca! A ── "
"Giỏi quá, Tiểu Tinh!" Âu Dương Sâm bắt đầu dốc toàn lực công kích, nhìn Âu Dương Tinh khó nhịn mà nghếch lên cằm nhỏ, phóng đãng gọi lên tiếng mình, nội tâm hắn là càng đắc ý, tăng tốc động tác rút ra đâm vào, thỏa mãn nghe Âu Dương Tinh rên rỉ.
Mãi cho đến khi tiểu huyệt Âu Dương Tinh bắt đầu co rút lại, Âu Dương Sâm mới ra sức hướng lên húc một cái, thẳng đến chỗ sâu nhất, quy đầu chạm đến tử cung mềm mại.
Không chịu nổi công kích dũng mãnh của nam nhân, Âu Dương Tinh thét chói tai 1 tiếng, giữ chặt bờ vai Âu Dương Sâm, tiếng rên rỉ tiếng khóc nỉ non như hòa quyện, tựa như xuân dược, dễ dàng kích thích dục vọng nam nhân.
"Quá sâu..." Âu Dương Tinh vô pháp áp chế anh, Âu Dương Sâm một lần lại một lần đâm thẳng tới chỗ sâu nhất trong hoa huyệt của cô, dưới kích thích quá độ không ngừng ma sát nộn huyệt đang bắt đầu cường lực co rút lại.
Mà giờ phút này Âu Dương Sâm mới nếm được hương vị của Âu Dương Tinh, cũng không có kìm nén lại, cô gái nhỏ đạt tới cao triều mà co rút hạ thể, anh cũng bộc phát ra, kìm lòng không nổi gầm nhẹ một tiếng, đâm mạnh lên phía trước, mông eo liền cứng đờ, chất lỏng ấm áp bắn sâu vào trong cơ thể cô.
──────────────────────
Anne: Chương mới cho mấy nàng nha٩(๑❛ᴗ❛๑)۶ . Vote để chương sau ra sớm nhé(^ー^)
BẠN ĐANG ĐỌC
Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)
RomanceThể loại: hiện đại, sủng, np,sắc Văn án: Nữ hội trưởng hội học sinh hội sinh hoạt tính phúc trường Thịnh Luân. Người con gái nói: "Các người có thể cho tôi nghỉ lễ 2 ngày như những người khác không hả?"