P2 Chương 1: Nghỉ hè

9.8K 181 2
                                    

Edit: wuluanshi

Có Ninh Lâm và Ngụy Hạo Đông, Âu Dương Tinh không cần đau đầu khổ cực đi làm công tác của hội học sinh, cũng không cần lo lắng vấn đề chỉnh đốn tác phong trong trường học nữa, cô để cho 2 người con trai này tự do ra mặt thu thập thỏa đáng mọi chuyện. Kì thực, loại cảm giác này thật sự khiến Âu Dương Tinh khó lòng thư thái, nhất là vì mối quan hệ của 3 người họ, làm cô cảm thấy có cảm giác chính mình bị yếu thế, vô cùng chán ghét.

Dù là Ninh Lâm hay là Ngụy Hạo Đông, cô đều không có năng lực phản kháng, chỉ có thể để bọn anh tùy ý hành động, có những lúc ngẫu nhiên phản kháng hay mắng mỏ, cũng đều bị này 2 người con trai này trêu đùa thành bộ dạng tình thú, cuối cùng kết quả là 3 người lăn lộn trên giường, thâu đêm "chiến đấu".

Có lẽ điều duy nhất khiến Âu Dương Tinh cảm thấy vui mừng là bọn anh không bắt chước như trong phim con heo, miệng, cúc hoa linh tinh đều không đụng đến, cũng không sử dụng bất kỳ đạo cụ tình thú nào, chỉ đơn thuần luân phiên ôm ấp trêu chọc cô.

Loáng một cái đã hết học kỳ, Âu Dương Tinh đã dần thích ứng cùng với Ninh Lâm xử lý công việc của hội học sinh, về nhà cũng đã có Ngụy Hạo Đông chuẩn bị xong cơm nước, 3 người triền miên một phen rồi ăn cơm, đến buổi tối 2 nam sinh luân phiên chăm sóc sinh hoạt cho Âu Dương Tinh ── nói là chăm sóc cô nghỉ ngơi, chi bằng nói là chăm sóc cô "làm" chuyện gì đó.

Hai người bọn họ thể lực đều quá tốt a, thường xuyên giày vò cô đến nửa đêm, cơ bản là u Dương Tinh giữa chừng quá mệt mỏi liền ngủ mất, tùy ý bọn họ chơi trò "cuộc đua" vận động, bất quá này 2 người con trai này tựa hồ cũng không để ý...

"Thất thần không phải thói quen tốt nha, tiểu bảo bối." Ninh Lâm nhìn u Dương Tinh bên cạnh mình, nghỉ hè đến, vốn dĩ là anh định đưa tiểu bảo bối đi nghỉ dưỡng, nhưng cô lại muốn trở về nhà ở một thời gian với bố mẹ, Ninh Lâm hết cách, cũng chỉ có thể nhận lời, ngày mai tiểu bảo bối sẽ trở về, giờ phút này chính là thời điểm cá nước thân mật, cô lại còn tâm tư du đãng, anh sao có thể cảm thấy hài lòng ?

Ninh Lâm nhiệt tình hôn lên bộ ngực sữa của tiểu bảo bối, bàn tay to âu yếm cô, dò khắp thân thể, rất nhanh lột hết quần áo vướng víu trên cơ thể hai người.

u Dương Tinh thích Ninh Lâm, cũng thích Ngụy Hạo Đông, nhưng cảm giác 3 người cùng một chỗ này khiến cô vẫn không nguyện ý tiếp nhận, nên mới thường xuyên coi thường bọn anh. Giờ phút này sắp phải chia xa, lại chỉ có mình Ninh Lâm, cô cũng thuận nước đẩy thuyền nhiệt tình hưởng ứng theo, tuy rằng kỹ xảo có chút ngượng ngùng trúc trắc, nhưng vẫn khiến anh hưng phấn lạ thường. u Dương Tinh cũng học được dùng tay dịu dàng vuốt ve trêu đùa, trên thân thể Ninh Lâm đốt lên ngọn lửa kích tình.

Được 2 người con trai dạy dỗ suốt một học kỳ, hiện tại thân thể u Dương Tinh vô cùng mẫn cảm, nhiệt tình hưởng ứng, Ninh Lâm không cần đùa giỡn quá lâu, giữa hai chân cô liền như hoa nhỏ nở rộ, trơn ướt ngọt ngấy chờ đợi nam nhân cướp lấy.

Ninh Lâm cũng không để cô đợi lâu, thậm chí không kịp đi đến ghế sofa trong phòng khách, anh trực tiếp đè cô chế ngự ở trên tường, nâng lên bắp đùi trắng nõn, mông eo hữu lực đẩy lên, nháy mắt xỏ xuyên vào cơ thể u Dương Tinh, bắt đầu luật động không ngừng. Mặt nạ nhã nhặn vốn có liền triệt để biến thành một con thú hoang, thống khoái chộp lấy dày vò mỹ vị trong tay.

"Tiểu bảo bối, không ở bên một tháng, em cần phải nhớ rõ anh như thế nào yêu thương em !" Nói rồi Ninh Lâm tiếp tục ưỡn lên, hông đẩy lên từng nhát từng nhát hữu lực, mỗi một lần tiến vào đều nhanh tiến đến miệng tử cung của u Dương Tinh.

u Dương Tinh nỗ lực bấu víu lấy bờ vai Ninh Lâm, toàn thân run rẩy dưới tốc độ kịch liệt chấn động, móng tay nhỏ bấu chặt trên da thịt anh, tạo ra những vết tích hoan ái hồng hồng trên làn da đồng cổ.

"Ninh Lâm... A a... Ninh Lâm..." Tất cả lời nói đều là dư thừa, u Dương Tinh chỉ có thể không ngừng kêu gọi tên anh, dưới sự bá đạo cuồng dã của anh tìm kiếm vui sướng vô tận.

Ninh Lâm nâng cô lên, cầm đùi ngọc thon dài kẹp lấy hai bên eo anh, khiến hai người kết hợp càng thâm sâu, thân thể quấn quít chặt chẽ không thể tưởng tượng nổi.

u Dương Tinh phối hợp duỗi ra hai cánh tay, khoác sau gáy anh, không hề giữ lại e thẹn hoàn toàn để bản thân cùng anh chìm đắm trong hương vị hoan ái sung sướng. Cặp mông hồng hào nõn nà bị anh nâng lên, ma sát da thịt lửa nóng, miệng mật nhỏ hẹp phun ra nuốt vào vật nam tính khổng lồ, một lần lại một lần kịch liệt ma sát, khoái cảm kinh người ngày một tăng lên.

"Tiểu bảo bối, nói, em muốn anh, không thể không có anh, anh muốn em nói..."

"Em muốn a... Em, muốn anh..." u Dương Tinh run rẩy vui sướng dưới sự tiến công mãnh liệt của Ninh Lâm, đôi mắt mơ màng mắt trống rỗng, khuôn mặt nhỏ nhắn bị tình dục nhuộm đỏ ửng không khỏi ngẩng lên, tùy ý để người con trai gặm cắn, bú mút cổ ngọc tinh tế, chỉ có thể theo bản năng phản ứng phối hợp nỉ non, "Cho em... Vui vẻ... A, a a... Cho em... Muốn càng nhiều..."

Ninh Lâm đột nhiên co rút hai cánh tay, nắm chặt thân thể cô ôm đến trên ghế sofa, động tác trong nháy mắt gia tốc, mãnh liệt ra vào hoa huyệt ướt mềm giữa hai đùi.

"A a... Thích..." u Dương Tinh bị cảm giác gần như thô bạo đùa nghịch này làm thét chói tai liên tục, "Ô ô... Qúa nhiều, quá nhiều, ô... Van cầu anh, em, em chịu không nổi..." Giờ phút này, toàn thân cô run run, đặc biệt là đóa hoa nhỏ phải thừa nhận hung mãnh công kích, cực nóng cuồng nhiệt ma sát, dĩ nhiên không chịu đựng nổi co rút lại, khẩn trương căng thẳng, như thuỷ triều mùa xuân ấm áp gấp gáp tiết ra mật dịch, làm ướt bắp đùi bên trong.

Ninh Lâm tiếp tục áp chế cô gái dưới thân, cơ thể nhỏ bé co giật tạo cho anh một cảm giác thành tựu, khiến anh càng điên cuồng ma sát, tinh dịch như nham thạch nóng bỏng trong hạ thể cuối cùng không muốn nhẫn nhịn nữa, liền muốn bùng nổ tại tử cung nho nhỏ của u Dương Tinh.

"Tiểu bảo bối, vừa rồi em không phải còn thúc giục anh nhanh cho em thêm khoái hoạt sao, thúc giục anh dùng lực yêu thương em sao? Anh tuyệt đối sẽ không để em thất vọng, sẽ cho miệng nhỏ của em ăn no ──" nói rồi, anh liền gầm nhẹ một tiếng, bắp thịt toàn thân căng thẳng gấp gáp, hỏa lực dũng mãnh xông lên.

u Dương Tinh rốt cuộc không chịu nổi loại khoái cảm này, thét chói tai một tiếng, thân thể nâng lên nghênh hướng anh, ngón tay dùng lực bắt lấy cánh tay hữu lực, thân thể càng mãnh liệt co giật.

Đột nhiên, nam giới uy mãnh nhập sâu vào hoa huyệt ấm áp, cùng với hơi thở thô suyễn của Ninh Lâm, lửa nóng cứng chắc to lớn cuối cùng kiềm nén không được, một cỗ tinh hoa nóng bỏng gấp gáp phun ra, xối mạnh lên cửa miệng tử cung nho nhỏ, đem hai người run run đạt đến khoái cảm kích tình.

────────────

Tính toán sai lầm, chương sau, chương sau về nhà... Lau mồ hôi.

Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ