Glacie Tenebris rất vui vẻ hài lòng với cuộc sống hiện tại.Sáng học tiếng Anh, tiếng Đức, ngôn ngữ Rune cổ cùng lễ nghi quý tộc.
Chiều học pháp thuật sáng, pháp thuật hắc ám và phòng ngự.
Tối luyện tập làm quen với độc dược cơ bản.
Dù vẻ bề ngoài thì người ta sẽ nhìn vào mà thương tiếc: a, đứa bé này mới năm tuổi mà phải học quá nhiều!
Đúng vậy, nếu là một đứa trẻ năm tuổi bình thường, chương trình học này có lẽ quá nặng nề, đáng lên án, nhưng với một fan của Harry Potter xuyên qua làm đứa trẻ sơ sinh trong dòng tộc phù thủy thuần huyết bí ẩn thì lại khác.
Glacie rất vui vẻ mà học tập những điều này, dù cho anh trai Frigus Tenebris luôn than thở cau có thì Glacie vẫn tươi cười chấp nhận, thậm chí cô còn pha trò cho Frigus giải trí, đấm bóp và khuyên giải cho anh trai bé bỏng của mình.
Chủ nhật hai anh em được toàn quyền nghỉ ngơi, họ có thể làm bất cứ việc gì miễn là không ảnh hưởng xấu tới gia tộc. Gia tinh Ing luôn tàng hình đi theo bảo vệ, dù vậy phải tròn năm tuổi Glacie mới được phép đi ra khỏi trang viên Tenebris.
Sáng đó, Tenebris dậy từ rất sớm, thứ ba vừa rồi là sinh nhật năm tuổi của cô, hôm nay cô có thể ra ngoài dạo chơi. Dù trang viên Tenebris có thể kích thích lòng ham muốn khám phá của bất luận kẻ nào, nhưng Glacie đã khám phá tận ba năm rưỡi rồi, từ khi cô được một tuổi rưỡi, biết đi và đủ cứng cáp để có thể ra vườn nghịch cát.
Dù cô nghịch toàn là các loại thảo dược huyền bí.
Thôi, gác qua một bên, Tenebris thay chiếc váy màu trắng in chìm hoa văn vàng nhạt xinh xắn, đi đôi giày búp bê trắng hoa vàng tông xuyệt tông, trên đầu có cài một cái nơ vừa vặn cùng màu. Glacie hài lòng xoay người trước gương, với mái tóc qua lưng màu đen mượt, làn da trắng, gương mặt tinh xảo như thiên sứ, cô giống như là nàng công chúa bước ra từ nắng chứ không phải hắc ám như cái họ của cô chút nào.
Glacie đeo cái túi không gian nhỏ bên hông, xuống bếp yêu cầu gia tinh Ing làm cho cô một ít bánh ngọt, cùng nước nha đam ướp lạnh, rồi dùng bùa chú bảo quản, cất vào trong túi không gian.
Xong, cô chạy lên lầu, mở cửa phòng anh trai. Phòng của Frigus thường dùng thần chú khóa cửa cao cấp, không ai mở được trừ cô - người được anh trai tin tưởng chỉ định đặc biệt.
Trong căn phòng có hai màu chủ đạo là đen và trắng, ở giữa chiếc giường kingsize màu xám kem mềm mại là một Frigus tóc vàng hoe, da trắng sứ, môi đỏ hồng như tô son đang ngủ. Giống Glacie, Frigus cũng được thừa hưởng nét đẹp hoàn mĩ đến từ bố mẹ mình.
Tuy nhiên Glacie giờ phút này không có tâm tình ngắm mỹ nhân ngủ say, ngắm cũng đã ngắm 5 năm, có thể thu hút hơn việc dạo chơi?
"Frigus, dậy mau, mặt trời đã mọc cao lắm rồi, chúng ta đi chơi đi!" Glacie dùng đôi chân ngắn củn bò lên giường, lay lay anh nó dậy.
"Hm...Glacie, để anh ngủ thêm chút nữa, em phải biết là bên ngoài cũng không có gì thú vị cả." Frigus xoay người lầm bầm, ngủ tiếp. Ra ngoài ư? Bay trên cái chổi bay rồi thi một chú tàng hình để nhìn ngắm cảnh đẹp, hay tìm một nơi hữu tình mà ăn bánh uống trà, hay tắm ở một dòng thác xinh đẹp, hay tìm một đứa trẻ phù thủy nào đó làm quen? Quá nhàm chán! Phải biết trong trang viên Tenebris không thiếu các loại kì trân dị thảo đến nỗi phải ra ngoài khám phá, trang trại của trang viên còn nuôi cả rồng cơ! Lũ nhóc phù thủy dưới 11 tuổi thì ngu ngốc chỉ biết cưỡi chổi trẻ em và khóc nhè, lũ nhóc phù thủy trên 11 tuổi thì chơi vui hơn, nhưng đều bị nhốt trong Hogwart cả (Au: "Frigus nhóc mới có 7 tuổi?" Frigus: "hừ, đám trẻ vắt mũi chưa sạch ấy sao có thể so với Frigus cường đại ta?"). Thành ra bên ngoài rất nhàm chán! Chủ nhật là để ngủ bù!
Glacie tiếp tục lay lay: "Anh Frigus dậy đi, hôm nay chúng ta sẽ đi tới một nơi vô cùng thú vị! Em đảm bảo luôn!"
Frigus thấy phiền, trực tiếp giang tay kéo cô em bé nhỏ rắc rối ngã nằm xuống, ôm chặt lại, ngủ tiếp.
Glacie: "..."
"Anh Frigus, nếu anh không dậy dẫn Glacie đi chơi, Glacie sẽ không để ý tới anh trong một tuần!" Glacie gầm gừ.
Frigus xoa xoa tai, định lại bỏ qua, nhưng mà gì nhỉ? Glacie không để ý tới anh một tuần?Thế là Glacie hài lòng nhìn Frigus nhăn nhó ngồi dậy, đi vào WC.
Trong trang viên Tenebris, từ nhỏ hai đứa trẻ đã phải học tự lập, bố Lexaudas chỉ là người thầy nghiêm khắc còn mẹ Fengari lại giống một giáo viên chấm điểm phần lễ nghi cho hai anh em. Vì vậy Frigus chỉ cảm nhận được tình cảm ấm áp từ em gái bé bỏng Glacie.
Có lần Glacie giận anh vì anh thử độc dược, lại thử đúng cây Nguyệt quế hương cô thích nhất, làm cả chậu cây rực rỡ biến thành bùn đen trong thoáng chốc, Glacie đã nói không chơi với anh trong 2 ngày, 2 ngày đó Glacie quả quyết không nhìn không nói chuyện, còn dùng chú cấm cửa dù anh có xin lỗi thế nào đi nữa.
Nên là, Frigus không dám không nghe khi Glacie dọa sẽ không để ý tới anh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] Công chúa hắc ám
FanfictionKhi fan hờ của Harry Potter xuyên qua thành công chúa của gia tộc thần bí nhất thế giới phép thuật sẽ như thế nào? Tenebris - Hắc ám gia tộc, cao quý thần bí là nhờ nắm giữ bí mật về thời gian, Glacie thực hành thần chú không gian của gia tộc, quay...