Ngày nhập học Hogwarts đã đến, Lexaudas Tenebris cùng phu nhân của mình là Fengari đưa hai đứa con đến nhà ga 9-3/4 làm Glacie cảm động vô cùng.Phải biết khi anh Frigus nhập học thì Lexaudas vẫn không cho cô nghỉ phép mà để mẹ đưa anh ấy lên xe, còn cô ở nhà luyện bùa với ông.
"Ba, mẹ, con có thể ở đây đợi 1 người bạn được không ạ?" Glacie xin phép.
"Là ai lại có thể khiến tiểu thư Tenebris đợi chứ? Thật không phải phép!" Ba ba nhăn mặt tỏ vẻ bất mãn với người bạn của cô.
"Là đứa bé vẫn sống, Harry Potter thưa cha, nhà dì dượng nơi cậu ấy đang ở nhờ không đối xử tử tế với cậu ấy cho lắm. Con nghĩ cậu Potter cũng không muốn để Tenebris phải đợi đâu ạ!" Frigus ăn ý giải thích hộ em gái.
Lexaudas Tenebris gật đầu: "Ta có nghe qua cuộc sống của Harry Potter ở thế giới Muggle, nếu là cậu bé vàng, đợi một chút cũng không sao."
"Con cảm ơn ba ba / Con cảm ơn cha" Glacie cùng Frigus đồng thanh, phải biết dòng họ làm chủ thời gian như Tenebris căn bản không chịu sự ảnh hưởng của Voldermort, nên đứa bé vẫn sống nổi danh Harry Potter cũng không được Lexaudas coi trọng như vậy, hẳn là ý muốn của hai con nên gia chủ Tenebris mới chịu bỏ thời gian vàng bạc ra mà đợi.
Ba mẹ của cô luôn như vậy, nhìn qua nghiêm khắc lạnh lùng nhưng thực ra rất quan tâm đến hai đứa con của mình, mà Frigus cũng như Glacie không còn nhỏ, hoặc nói là thông qua dạy dỗ của gia tộc đã không quá ngây thơ đến nỗi nhìn không ra điểm này.
Khi gặp Harry Potter, Lexaudas lạnh lùng gật đầu với cậu 1 cái, mẹ Fengari thì thi triển phép thuật khiến bộ quần áo của cậu đang mặc trở nên vừa người, y như mới, cùng cặp kính lành lặn. Harry luôn miệng nói cảm ơn.
Trên toa xe, Draco đã đến từ sớm, một quý tộc thì không thích hợp tham gia bon chen đông đúc nên bố mẹ đã đưa cậu tới trước nửa giờ. Nhà Malfoy có toa xe riêng, nhưng Tenebris lánh đời thì không phô trương như vậy, vì lẽ đó mà Glacie tự nhiên như ruồi leo vô khoang Malfoy ngồi, dẫn theo anh mình cùng Harry lấp chỗ. Với ghế lót nệm êm ái trong khi các toa khác chỉ có ghế gỗ cứng, hai tiểu quý tộc nhà Tenebris tỏ ra rất hài lòng, còn tiểu quý tộc Malfoy lại được dịp khoe khoang gia sản cũng như sự xa hoa của gia tộc.
Không khí trên khoang xe khá là hòa hợp, ít nhất theo Glacie là vậy. Cô nằm lên chân Draco, điều chỉnh một tư thế thoải mái mặc cho rồng nhỏ la lối "Đồ ngốc, rời đi mau, hừ, thật không quý tộc!"
Frigus ngồi cùng Harry, anh kiên nhẫn giảng giải cho cậu về thế giới phép thuật, nhưng Draco lại không kiên nhẫn nghe mà cậu lại chưa học được tĩnh âm chú, nên nhất thời thú vui tao nhã của tiểu quý tộc nhà Malfoy là cười nhạo Harry mỗi khi cậu biểu hiện ra sự ngạc nhiên vô thố ngu ngốc.
Cậu bé vàng vụng trộm nhìn cậu bé bạch kim đang không kiên nhẫn mà phun lửa, tuy luôn mồm mắng người nhưng lại không đẩy Glacie ra mà ngược lại, điều chỉnh tư thế để cô có thể dựa vào thoải mái, cũng cố gắng cố định thân thể. Một đứa nhóc 11 tuổi sẽ khó hiểu vì sự mâu thuẫn đó, nhưng Harry từ nhỏ đã phải nhìn sắc mặt người khác mà sống khép nép thì biết suy nghĩ sâu sắc hơn, Draco chẳng qua ngạo kiều thế thôi, thực tế lại rất đáng yêu và đáng tin cậy. (Draco: Cậu mới ngạo kiều, cả nhà cậu đều ngạo kiều! Cậu mới đáng yêu, cả nhà cậu đều đáng yêu! Đầu bô ngu ngốc! Ông đây là không muốn làm mất phong độ thân sĩ mới không đẩy tiểu ma nữ này ra có được không?)
Sắp tới nơi, Frigus bảo gọi Glacie dậy để thay đồ, Draco nhăn nhó dùng ngón tay lay nhẹ vai Glacie: "Này, tiểu ma nữ, dậy mau nếu không muốn ngày đầu đến trường đã trễ! Đừng có mà vụng về ngu ngốc như lũ Gryffindor ấy."
Glacie không tình nguyện ngồi thẳng dậy, vươn vai, còn Draco hậm hực khởi động hai bắp chân tê rần.
Hemione mở cửa khoang của Malfoy, theo nguyên tác là lấy khí thế của một bà hoàng mà hỏi về con cóc của Nevile, nhưng có lẽ trang hoàng trong khoang riêng khiến cô bé thông minh nhận rõ đẳng cấp, cô bé có vẻ khiêm tốn hơn, điều đó lấy được hảo cảm của mọi người, đương nhiên, trừ Draco. Với hiện tượng này, Glacie nhún vai, muốn thay đổi tín ngưỡng thuần huyết của 1 quý tộc ngạo mạn là chuyện lâu dài, không thể ngày một ngày hai mà làm được.
"Hm, một Tenebris, ta biết rõ dòng họ của ngươi hơn ai hết, là chất gắn kết bốn người sáng lập nên Hogwarts, nhưng lại khiêm nhường nên chưa từng được nêu tên, có vẻ như đó cũng là một quyết định khá khôn ngoan.
Ngươi có được năng lực truyền thừa của Slytherin là xà ngữ, vì đương nhiên mẹ ngươi là một Gaunt thuần huyết, dù Fengari và Frigus không có năng lực này thì ngươi vẫn may mắn có được.
Ngươi thích hợp vào Slytherin hơn cả, nhưng làm sao đây? Tính cách của ngươi lại rõ ràng là một Gryffindor, thích náo nhiệt, ham vui và e sợ thiên hạ không loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] Công chúa hắc ám
Fiksi PenggemarKhi fan hờ của Harry Potter xuyên qua thành công chúa của gia tộc thần bí nhất thế giới phép thuật sẽ như thế nào? Tenebris - Hắc ám gia tộc, cao quý thần bí là nhờ nắm giữ bí mật về thời gian, Glacie thực hành thần chú không gian của gia tộc, quay...