Chào mọi người.
Fic này tám chín phần mười là Glacie với Severus Snape rồi.
Nhưng tối qua không ngủ được, tớ trằn trọc một hồi, ra một ý tưởng mới, một câu chuyện mới, dùng tên nhân vật cũ nhưng không hề dính dáng gì tới truyện này hết.
"Mẹ kể cho con nghe một câu chuyện nhé, về dòng tộc Tenebris, trong tiếng La-tinh có nghĩa là Hắc Ám.
- Mẹ ơi, dòng tộc nào lại lấy cái tên đáng sợ thế ạ?
Đúng vậy, dòng tộc đó không gì không làm được, mạnh mẽ và khó lường.
Nhưng thứ gì càng u ám đen tối thì càng ham mê ánh mặt trời, con ạ.
Ngày xưa ấy, nam phù thủy nhà Tenebris được đồn là anh tuấn khôi ngô, thế lực mạnh mẽ, thủ đoạn kinh người. Nhưng tỉ lệ thuận với sự nghiệp của gia tộc là hai tay hắn dính đầy máu tươi, ngày một nhiều. Thời kì đó là thời kì của bóng tối.
Cho đến một ngày, hắn gặp công tử nhà Potter, được miêu tả là một mỹ nam tử trăm năm hiếm gặp. Hắn đã yêu, bóng tối đã phải lòng ánh sáng.
Vì người yêu, gia tộc hắn ngày càng suy bại, nhường chỗ cho các gia tộc bạch phù thủy như Potter có cơ hội quật khởi.
- Mẹ ơi, có phải mỹ nam Potter rất cảm động, sẽ yêu ngài Tenebris không ạ?
Đúng vậy, Potter gia nổi tiếng yêu thương ấu tể, cho nên Potter thiếu gia không rành sự đời, sao thoát khỏi lưới tình của ngài Tenebris được?
Nhưng rốt cuộc, họ không thể ở bên nhau. Potter và Tenebris đều là độc đinh, thuở bấy giờ sinh tử dược còn chưa được phát minh, họ đều có gánh nặng gia tộc trên vai.
Nhưng ngài Tenebris thương người yêu, từ đó về sau Tenebris luôn có truyền thống thương yêu, bảo hộ Potter.
- Tình yêu thật diệu kì mẹ nhỉ? Nó khiến cho một người như Tenebris thay đổi hoàn toàn, biết yêu thương và trả giá.
Đúng rồi đó con, từ đó về nay, Tenebris trở thành huyền thoại lẫy lừng và là tình nhân trong mộng của biết bao người, con ạ."
Mỗi đêm Glacie đều nghe độc một câu chuyện, lần đầu cô còn hào hứng hỏi mẹ mấy câu, càng về sau càng nhàm chán, chỉ có tư tưởng phải bảo hộ và yêu thương Potter là ngày càng sâu nặng, ăn vào máu, khắc vào não.
Mà trùng hợp thay, Potter còn sống sót duy nhất là Harry Potter mà cô từng đọc qua ở kiếp trước.
Vì vậy, một ngày nọ, Glacie rời khỏi trang viên, cố ý xuất hiện trước mặt người mà mình yêu thương từ trong tiềm thức.
Potter, Tenebris luôn luôn là kị sĩ thủ hộ của cậu. Glacie dù vào Slytherin thì Harry vẫn như cũ là người mà Glacie sủng ái nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] Công chúa hắc ám
Fiksi PenggemarKhi fan hờ của Harry Potter xuyên qua thành công chúa của gia tộc thần bí nhất thế giới phép thuật sẽ như thế nào? Tenebris - Hắc ám gia tộc, cao quý thần bí là nhờ nắm giữ bí mật về thời gian, Glacie thực hành thần chú không gian của gia tộc, quay...