Epilogue

2.2K 47 18
                                    

Author's Note
Last chappy.

•••••• The One ••••••
~• Shane's pov •~

Kapag mahal ka. Hahayaan ka niya. Kapag mahal ka. Hindi ka iiwan. Kapag mahal ka. Ipag lalaban ka. Kapag mahal ka. Kaya mong mag sugal.

Madami tayong sariling definition of love.

Pero ako. I always believe my THE ONE will come and rescue me from my hell life.

Pero nandito lang pala siya.

"Baby, did you prepared your white dress?" tanong niya.

Napaka stict ni Kris. Lalo na kapag sa acads, bahay at ibp.

"Yes baby!" sagot ko.

"The flowers" naman Kris.

I fixed his tie and coat then answer.

"Ayos na rin. Baby" sabi ko.

"Okay" si Kris.

"Relax baby. Parang ikaw ang ikakasal ah" biro ko.

"Bakit ko gusto magpakasal kung hindi ikaw ang bride?" tanong niya. Sarcastic.

"Bakit gusto mo?" tanong ko.

"oo! Wait. Are you proposing?" excited siya bay.

"Ulo mo! Gago!" ako.

"Grabe ka talaga!" sabi niya. Umasa si gago.

~• 3rd person pov •~

Kinasal. Kinasal sina Anya at Jimin sa isang malaking beach. Beach Wedding ang nagustohan ni Anya kaya si Jimin rin. Ang saya niya.

Complicated. Sina Haine at Jungkook ay naging malapit sa isa't isa at hindi malaman laman kung sila ba o hindi. Pero ayaw nilang may lumalapit na iba sa kanila.

On. Naging mag jowa sina Augustine at Baekhyung. Ka bandmate ni Kris sa bagong band nila. At ako ang bridge. Nag meet sila nong pina kilala ko si Augustine kay Baekhyung na broken hearted pa non.

Hiwalay. Nag hiwalay sina Joisa at Baehyung. Dahil may sikretong relasyon sina Joisa at Luhan kaya nag hiwalay sila. Sina Joisa at Luhan naman ay tinuloy ang kanilang relasyon.

Going strong. Naging mas matibay kaming dalawa ni Kris habang patagal ng tagal.

Kahit ano man ang nag yayare sa inyo. Mas mabuti kung intindihin ang mga sarili.

Iba't iba man ang klase paano natin nahahanap ang ating THE ONE.

Wag mag madali dahil ang destiny ang may trabaho niyan.

•••••••• The End ••••••••••

Author's Note:
Last a/n ito kaya susulitin ko na. Love lots! ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

COMMENT KAILAN NATAPOS! DALI! E dm/pm ko kaya pag tapos na ang Book 2 (~_^)

The One (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon