----------------------------Akihiro
Khi tôi tỉnh dậy, trước mắt tôi không phải là dạ dày của con hổ mà là một cái trần nhà lạ lẫm. Hai cái trần nhà không quen mắt liên tiếp sau hai giấc ngủ, vận may của tôi thật sự quá tuyệt vời!
Lần này nó không phải là một màu trắng như lần trước, mà là được làm hoàn toàn từ đá tảng gồ ghề. Tôi ngồi dậy và nhìn quanh. Nếu xem căn phòng là một hình hộp chữ nhật thì trừ một mặt bên là song sắt, năm mặt còn lại được làm bằng đá...
Ở trái đất người ta gọi nơi này là "nhà giam".
Nó rộng khoảng 8m2, 4mx2m. Bên trong chỉ có một cái giường và một cái bàn gần song cửa, tôi đoán là để nhận thức ăn. À, ở góc phòng còn có một cái lỗ để làm chuyện ai-cũng-biết-là-gì nữa.
Chà, tôi vẫn không biết những người tống tôi vào đây là bạn hay thù nên tôi đoán là mình không nên cố trốn thoát trước khi gặp họ. Tôi rà soát quần áo để xem mình còn giữ được thứ gì, nhưng chỉ đến khi tôi nhận ra bộ đồ rách nát do trận chiến vừa rồi đã được thay bằng một bộ quần áo mới bằng da; hiển nhiên là mọi thứ- mà thật ra chỉ có tấm skill card là chủ yếu- đã không còn trên người tôi nữa.
Tôi chỉ còn kí ức về giọng nói máy móc vang lên về danh hiệu và skill mới, còn sau đó thì mọi thứ mờ mịt như sương; và đúng lúc này tôi lại không có skill card để kiểm tra, định mệnh!
Tôi gãi đầu mình, cố móc ra bất cứ hình ảnh gì hữu ích. Trước khi tôi gặt hái được gì thì giọng một cô gái vang lên từ ngoài song sắt
[À, cậu tỉnh rồi, Akihiro-san] ???
Theo phản xạ, tôi quay sang và thấy một cô gái tóc vàng đeo kính đứng bên ngoài. Hai bên đầu cô ấy là thứ đồ trang sức có hình tam giác, trên người là một bộ áo blouse giống như của bác sĩ, sau lưng là một chiếc túi với nhiều thứ đồ nghề trên trời dưới đất mà có chúa mới biết là gì.
{...Nghiêm túc đấy, tôi mà tỉnh dậy trễ chút nữa thì cô định làm gì?!} Nén câu hỏi đó vào bụng, tôi nói [Cô nên giới thiệu bản thân trước khi gọi tên người khác vậy chứ]
[À, thứ lỗi cho sự thô lỗ của tôi. Tên tôi là Neire, tôi là bác sĩ ở đây. Xin lỗi vì bắt cậu ở đây nhưng đây là vấn đề an ninh. Và tôi cũng xin lỗi vì đã hỏi tên cậu từ Natsue-san mà không có sự cho phép của cậu] Neire
[Tôi không thật sự phiền đâu. Natsue có ở đây sao?] Akihiro
[Vâng, cô ấy tỉnh dậy trước cậu khá lâu rồi. Natsue có vẻ lo lắng cho cậu lắm đấy. À, Cơ thể cậu thấy thế nào rồi?] Neire
Trước khi tôi nhận ra thì có vẻ như thương tích sau trận chiến kia đều đã lành. Tôi vươn vai và cử động các khớp để chứng minh rằng cơ thể mình hoàn toàn bình thường.
[Hừm... có vẻ là cậu đã khỏi hẳn rồi. Vậy tôi xin phép đi báo tin cho Natsue-san và cảnh vệ để họ lo phần tiếp theo nhé] Neire
Tôi khẽ gật đầu và vẫy chào Neire, cô ấy đáp lại bằng cách cúi đầu rồi quay đi. Trong lúc đó, tôi chợt nhận ra thứ mà tôi ngỡ tưởng là đồ trang sức thật ra lại là hai vành tai hơi nhọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Novel] Đến dị giới cùng em gái và 1 set skill (lẽ ra nên) bá đạo
FantasyMột học sinh trung học bình thường bỗng một ngày bị bắt cóc bởi một pháp sư ba vớ nào đó, tặng cho một bộ skill bảo 'có công mài sắt có ngày nên kim' rồi bị ném sang dị giới cùng với em gái Đây là lần đầu mình viết truyện nên mình hoan nghênh mọi ng...