Chap 10: Quái vật trở lại

15 1 0
                                    


-----------------------Lynett

Tôi cứ tưởng là bọn này giấu nghề.

Tôi còn nghĩ là nếu mình tiến lên một lúc thì những tên tôi vừa xử sau lưng sẽ hóa undead và đứng dậy hay sao đó...

Nhưng không. Bọn chúng hoàn toàn là người bình thường. Bình thường đến mức vô lí! Chúng còn chẳng biết cách vung kiếm thế nào cho ra hồn! Một đám thế này mà cũng kéo đi xâm lược được à?

Tất nhiên, tôi không phiền gì chuyện đó. Nhờ vậy mà từ lúc bắt đầu ẩu đả đến giờ bên tôi vẫn chưa có ai bị thương tích gì đáng kể cả. Về mặt tiêu cực thì bao nhiêu công sức chuẩn bị tinh thần cho một cái chết anh dũng bị phá hoại hết, nhưng đó là một điều tốt, tôi đoán vậy.

Aaa, khi trở về tôi sẽ nhìn mặt Fayr kiểu gì đây? May là cậu ta ở trong nhóm cung thủ, nếu không thì tôi đã lo nhìn mặt cậu ta thay vì chém địch rồi...

...Trận chiến đã trở thành một trận chiến một chiều áp đảo đến mức tôi có thời gian suy nghĩ vẫn vơ vậy đấy.

Nhóm tiên phong, bao gồm cả tôi, dần dần tiếp cận được một túp lều mà có vẻ là bộ chỉ huy của địch. Chỉ cần chút nữa là tới rồi...

Trước khi chúng tôi có thể làm vậy, một trong số những khẩu {Thần cơ} được khởi động và khai hỏa; nhưng thay vì nhắm vào chúng tôi thì nó phóng thẳng vào rừng

Tin tốt: dựa theo góc độ và lực thì quả đạn sẽ không động gì đến nhóm cung thủ đang ở gần bìa rừng

Tin xấu: cũng dựa theo đó, nó có thể bay đến được ngôi làng

Một chút thường thức: {Thần cơ} là một món vũ khí được điều chỉnh để tác động lên Dimension, gọi tắt là vũ khí Dimension. Chúng là các sản phẩm con người tạo ra sau khi đem skill card ra nghiên cứu.

Về lí thuyết, cách {Thần cơ} hoạt động khá đơn giản: nó nén không khí lại bên trong một vỏ bọc có bản chất là Dimension và bắn đi như một viên đạn. Dù đơn giản thế nhưng một khi nổ ra thì sức gió đủ để thổi bay mọi thứ trong vòng bán kính 10m. 

Và khi tôi nói "thổi bay", ý tôi là "xé nát thành từng mảnh và hất bay đi" ấy.

Bỗng khung cảnh ngôi làng thân thuộc với mọi người đang sinh hoạt bình thường lướt qua tâm trí tôi, sau đó tất cả bị "thổi bay"...

Sau đó sẽ thế nào nhỉ? Bọn tôi sẽ trở về, mỉm cười và tuyên bố [Bọn tôi thắng trận rồi này]? Bọn tôi sẽ trở về lành lặn từ chiến trường để mai táng cho những người ở trong làng mà vẫn chết? Đó là những gì bọn tôi sắp làm phải không?

Nghĩ đến đó, một cảm xúc tối tăm dâng lên trong tim tôi

Giết...

Trả thù...

Máu phải trả bằng máu...

Những người khác sau này miêu tả tôi trong khoảng khắc đó là [Cô đã phát điên]

Tôi không chắc thứ gì đã xảy ra, tôi chỉ biết tôi phải đến chỗ túp lều đó và giết tên cầm đầu; tất cả những thứ cản đường tôi đều phải bị loại bỏ...

[Original Novel] Đến dị giới cùng em gái và 1 set skill (lẽ ra nên) bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ