Chương 51 bổ thần đan
Ông ~
Lò luyện đan cái nắp trôi nổi mà lên, Sở Tầm đi vào trong tập trung vào một loại lại một loại dược liệu, trên hai tay dưới tung bay, đánh ra một đạo lại một đạo hư ảnh hòa vào trong lò luyện đan.
Theo thời gian trôi đi, nhất cổ cho người hít vào một hơi cũng cảm giác tinh thần lần thoải mái mùi thơm ngát khí từ trong lò luyện đan bay ra.
Làm lò luyện đan cái nắp lần nữa trôi nổi mà lên thời gian, mười viên ánh bạc xán lạn, mặt ngoài có màu xanh lam lấm tấm đan dược bay ra.
Sở Tầm vẫn không có tới gấp cho đan dược này đặt tên, liền đã nhận ra mực tàn sát hai mắt tan rã, biểu hiện uể oải, thần thức phảng phất suy nhược đã đến điểm thấp nhất bình thường.
Xoạt!
Sở Tầm lắc người một cái đi tới mực tàn sát trước người, đem hắn mới chế tạo ra khôi phục thần thức Thượng phẩm đan dược cho hắn ăn vào.
Ăn vào đan dược sau, mực tàn sát tinh thần dần dần khá hơn, Sở Tầm lại đợi một hồi, cũng không hề phát hiện hắn có cái gì bất lương phản ứng, xem như là triệt để yên tâm, trên khóe môi lại đã phủ lên xán lạn y hệt mỉm cười.
"Huyết Ma đại nhân, ngươi lần này luyện chế ra tới đan dược tên gọi là gì, phương thuốc có thể không cho ta một phần."
Lúc này, mặt con nít thiếu nữ đi tới, như xấu hổ nai con, cúi đầu, đỏ mặt, tiếng như muỗi âm vậy.
Vừa nãy tại đan dược ra lò nháy mắt, người thông qua trong không khí lưu lại đan dược mùi thơm, phán đoán ra đây là khôi phục thần thức Thượng phẩm đan dược, đồng thời dược hiệu vẫn là còn lại loại hình đan dược gấp ba khoảng chừng.
Sở Tầm luyện đan thời gian, nàng liền ở bên cạnh, tuy rằng nhớ kỹ dùng là cái nào vài loại dược liệu. Lại cũng không biết những dược liệu kia tại trong lò luyện đan là lấy cái gì trình tự dung hợp thành đan.
Mặt con nít thiếu nữ biết khôi phục thần thức đan dược phi thường ít ỏi, liền ngay cả sư phó của nàng đều không có, cho nên đặc biệt mong muốn toa thuốc này, thấy Huyết Ma mặt có vui vẻ, lúc này mới đụng phải lá gan đến đây hỏi dò.
Sở Tầm suy tư dưới, chậm rãi mở miệng nói, "Đan dược này tên gọi 'Bổ thần đan' "
Danh tự này không phải là hắn tùy tiện khởi, viên thuốc này, không chỉ có nắm giữ ôn dưỡng thần nhận thức, khôi phục thần thức công hiệu, càng có tu bổ thần thức khôi phục như lúc ban đầu công năng, gọi là bổ thần đan danh xứng với thực.
Sở Tầm hôm nay tâm tình vô cùng tốt, không chỉ có thanh bổ thần đan đơn độc phương nói cho mặt con nít thiếu nữ, càng là bị người giảng giải cái này đan phương nguyên lý, cùng luyện đan lúc chỗ chú ý hạng mục công việc.
Hai người bọn họ, một cái nói chăm chú, một cái nghe chăm chú, phảng phất một cái cổ giả chính tại giáo dục một cái cầu ước tiến tới học sinh vậy.
"Huyết Ma ta ... Ta liều mạng với ngươi!"
Bỗng nhiên, một đạo đinh tai nhức óc, hàm chứa thập phần thanh âm phẫn nộ đột nhiên tiếng vang.
YOU ARE READING
Cương Thi Ái Đả Kiếp FULL
Science FictionTác giả: Bính Mệnh Đích Ngưu Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Võ hiệp Giới thiệu: Biến thành cương thi sao? Biến thành cương thi sống tiêu sái hơn, cơm không ăn, nước không uống, mỗi ngày đánh tiểu Kiếp, trêu chọc mỹ nữ, cả người khỏe mạnh!