Chương 401 - Full

10 0 0
                                    

 4 Chương 1 Giác Ma tộc tu sĩ

Băng Vũ mắt sáng như sao bên trong mang theo một tia cảm khái, tại trong tay nàng, một nhánh Hoàng Vũ bay lả tả xuất mông lung mưa ánh sáng, hắn khí tức càng mơ hồ cùng cái kia xa xa một cái vòng xoáy khổng lồ tại hấp dẫn lẫn nhau.

Hiển nhiên, Băng Vũ chính là thông qua một cái chi Chân Phượng vũ tìm ra nơi này, nếu không thì, tại đây mênh mông mà hung hiểm Giới Hà thượng, muốn tìm được nơi đây quả thực cùng mò kim đáy biển không khác nhau gì cả.

"Hả? Có người đến rồi!"

Nhưng vào lúc này, Sở Tầm tròng mắt co rụt lại, trên người đột nhiên khoách tán ra cuồn cuộn oán giận nói lực lượng, đem toàn bộ bảo thuyền đều bao trùm trong đó, trong phút chốc, bọn hắn giống như biến mất không còn tăm hơi tựa như.

Cùng lúc đó, Băng Vũ, Tam cô nương bọn hắn cũng nhìn thấy, ở đằng kia to lớn nước sông vòng xoáy một bên khác trên phương hướng, bỗng nhiên xuất hiện một nhánh mấy người đội ngũ.

Đó là một đám người áo đen, ước chừng hơn mười người, dáng dấp đều rất trẻ trung, quanh thân hắc khí lượn lờ, khí tức có phần âm u dọa người.

Bọn hắn trên cổ mang theo chuỗi bạch cốt khô lâu niệm châu, cái trán hai bên đẩy một đôi dài một tấc sừng, từng cái vẻ mặt giếng nước yên tĩnh, cho người một loại lãnh đạm, vắng lặng làm người ta sợ hãi khí tức.

Bọn hắn cưỡi tại một đóa hắc sắc liên hoa thượng, hoa sen kia phân hai mươi bốn múi, giống như một chiếc bảo thuyền, chảy xuôi màu đen sương mù, tại vẩn đục nước sông nổi lên chìm, phiêu dắt mà tới.

Hắc Liên như thuyền, mang theo một đám người áo đen, đột ngột xuất hiện ở cái này Giới Hà bên trên, cho người một loại quỷ dị thần bí đánh vào thị giác lực.

"Dĩ nhiên là đại Ma Giới Giác Ma tộc tu sĩ, bọn hắn tới nơi này làm gì?"

Tam cô nương tròng mắt co rụt lại, nghĩ tới cái gì, tự lẩm bẩm: "Lẽ nào nghe đồn là thật, lúc trước đánh giết Chân Phượng cái vị kia Thượng Cổ ma tiên, là một vị địa Giác Ma tộc tu sĩ?"

Người giật mình, hiếm thấy có phần thất thố.

Đại Ma Giới?

Vô song giới?

Sở Tầm cùng Băng Vũ đều cảm thấy làm xa lạ, mà khi nhìn thấy Tam cô nương như vậy thất thố, bọn hắn cũng nhạy cảm nhận ra được, tình huống tựa hồ có biến!

Lẽ nào, này một đám người áo đen cũng là vì thế địa ẩn núp cơ duyên mà đến?

Màu đen hoa sen tràn ngập ra tựa như ảo mộng sương mù, tại yên tĩnh Giới Hà nổi lên chìm, một đám Giác Ma tộc người áo đen, giữa hai lông mày mang theo một tia độc hữu lãnh đạm cùng vắng lặng.

Tình cảnh này làm quỷ dị, khiến người ta vừa nhìn trong lòng liền ứa ra hàn khí.

"Đốt!"

Cương Thi Ái Đả Kiếp FULLWhere stories live. Discover now