Chương 201 4 tầng Trúc Cơ đài
Thế giới dưới lòng đất không có Nhật Nguyệt Tinh Thần, chỉ có trắng cùng ban ngày, tại tiếp xúc tiến vào hắc ban ngày thời gian, một cái đỉnh đầu một toà tám tầng Bảo Tháp trăm trượng đại xà, vượt qua Âm Thi tông Cửu U Huyết Hà lãnh địa, tiến vào Tà Nguyệt Động lãnh địa.
Đầu rắn thượng phân biệt nằm hai vị tuyệt mỹ thiếu nữ, ngước nhìn trên không, một bộ nhàm chán chí cực dáng dấp.
Thiết tim đèn nhụy bỗng nhiên mở miệng nói: "Tam muội, ngươi tại lén lút thi triển một lần con ngươi con mắt cùng chung thần thông chứ, ta còn muốn xem ..."
"Đúng đấy, tam muội chúng ta tại nhìn một hồi đi." Hắc rung trời cũng đến rồi tinh thần, bỗng nhiên ngồi dậy, mãnh liệt kiến nghị .
Đẩy Cực Nhạc hành cung phi hành Đằng Tiểu Hoa, tức giận: "Các ngươi đã cho ta không muốn xem sao? Ai cho các ngươi ngoài miệng không có đem cửa, dĩ nhiên hỏi chủ mẫu có đau hay không, cái gì tư thế thoải mái nhất!"
Nguyên lai, tại hôm trước buổi trưa lúc, Sở Tầm, Lâm Tuyết, Lâm Hân ba người từ từ Cực Nhạc hành cung bên trong đi ra, muốn hóng gió một chút, nhìn xem ven đường phong quang.
Hắc rung trời cùng thiết tim đèn nhụy, tuy rằng đều là tu luyện tới trăm năm Yêu tu, biết có chuyện nam nữ, cũng không hề thể nghiệm qua chuyện nam nữ, là một loại gì cảm giác.
Trực tiếp mở miệng hỏi Lâm Hân, tại sao người quỳ gối trên giường, chủ nhân Sở Tầm từ phía sau ra ra vào vào lúc đại hống đại khiếu, phải hay không đặc biệt đau?
Lại hỏi Lâm Hân, tại sao miệng của nàng nhỏ như vậy, có thể đem chủ nhân Sở Tầm vật kia cả cây nuốt xuống, còn có cái kia đồ vật ăn ngon không?
Lần này, Lâm Tuyết Lâm Hân hai nữ trực tiếp được mắc cỡ, hận tìm không được một cái lỗ để chui vào, Sở Tầm một tấm mặt mo, dù cho so với tường thành còn dày hơn. Lúc này cũng đỏ lên.
Như thế thời gian được hắc rung trời các nàng xem đến, Sở Tầm tất nhiên yếu làm cái rõ rõ ràng ràng, không phải vậy về sau ở cái này thời điểm, đều nên có ám ảnh trong lòng rồi.
Thế mới biết Đằng Tiểu Hoa có, con ngươi con mắt cùng chung thần thông, như thế kinh ngạc đặc cái gì, cũng hạ lệnh, để Đằng Tiểu Hoa người về sau không cho phép dùng cái này thần thông xem.
Đằng Tiểu Hoa lấy tư cách linh thú, thì không cách nào vi phạm chủ nhân mệnh lệnh, cái này đều nhanh hai ngày không thấy rồi, không chỉ có thiết tim đèn nhụy, hắc rung trời muốn nhìn, chính là nàng chính mình cũng muốn nhìn, chỉ tiếc không thể vi phạm Sở Tầm mệnh lệnh.
Lúc này, Đằng Tiểu Hoa trong đầu đột nhiên tiếng vang Sở Tầm thanh âm , làm cho nàng bay đến bên bờ, tuyển cái sơn mạch dừng lại.
Cực Nhạc hành cung Đệ Bát Tầng trong phòng ngủ, Sở Tầm cùng Lâm Tuyết Lâm Hân hai nữ ba người, toàn thân phát sáng, từng cái lỗ chân lông đều phun trào ra chói mắt ánh sáng thần thánh, như quang ảo ảnh, thật là Mỹ Lệ.
Cực Nhạc song tu công pháp, 360 tư thế đồ, được Sở Tầm, Lâm Tuyết, Lâm Hân ba người tu luyện tới Âm Dương dung hợp chi diễn sinh ra một tia Hỗn Độn chi khí.
YOU ARE READING
Cương Thi Ái Đả Kiếp FULL
Science FictionTác giả: Bính Mệnh Đích Ngưu Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Võ hiệp Giới thiệu: Biến thành cương thi sao? Biến thành cương thi sống tiêu sái hơn, cơm không ăn, nước không uống, mỗi ngày đánh tiểu Kiếp, trêu chọc mỹ nữ, cả người khỏe mạnh!