Chương 1 - 50

24 0 0
                                    

Chương 1: Biến thành cương thi

Tác giả ~ Bính Mệnh Đích Ngưu

Cương thi, tập Thiên Địa oán khí xúi quẩy sinh ra. Chú ý, người chết sau oán khí không tiêu tan thi thể Bất Hủ, quanh năm mai táng âm sát chi địa được âm khí tẩm bổ, hắn thân cứng rắn như sắt, bất lão, bất tử, bất diệt. Trên trời không có nhân, tại không người nào quả, trên đất Vô Danh, được Thiên Địa Nhân Tam Giới che đậy tại Lục Đạo chúng sinh ở ngoài, lấy oán ra sức, lấy huyết làm thức ăn.

Thiên Thu cốc, chính là Ma Đạo Tu Tiên tông môn Âm Thi tông một chỗ mang thai thi chi địa, trên thung lũng khoảng không sương mù dày hưởng thọ tháng dài ngưng tụ không tan, dưới đất càng là có một cái tiểu hình Cửu Âm Địa mạch, trong cốc mấy ngàn tòa phần mộ phảng phất liên miên không dứt gò núi, ngàn đồi chú ý thiên thu.

Lúc này, mấy trăm tên trên người mặc Âm Thi tông tạp dịch trang phục, tay cầm xẻng đệ tử tạp dịch tràn vào Thiên Thu cốc, những này đệ tử tạp dịch ba người một tổ hai người một nhóm phân tán tại mỗi cái mộ phần, động thiêu chui từ dưới đất lên đào lên mộ đến.

Thứ một ngôi mộ được đào ra, lộ ra một cái màu đỏ sậm quan tài, đào mộ phần đệ tử tạp dịch dùng xẻng cạy ra nắp quan tài, nhất cổ khói trắng từ trong quan tài bốc lên, lập tức, một bộ sắc mặt dữ tợn cương thi đứng lên, còn không chờ cái này cụ cương thi tập kích người, một tờ giấy vàng phù liền kề sát ở trán của hắn, theo một trận Linh Đang tiếng vang lên, cái này cụ cương thi nhảy ra quan tài, đứng ở trước mộ phần không nổi.

Âm Thi tông công pháp đều cùng thi có quan hệ, am hiểu, luyện chế cương thi, bồi dưỡng cương thi, khống chế cương thi, lợi dụng cương thi chiến đấu, kề sát ở cương thi trên trán tấm kia giấy vàng phù chính là định thi phù.

Theo thời gian trôi đi, từng toà từng toà phần mộ được đào ra, lộ ra từng miếng từng miếng đỏ quan tài.

"Phi, ai mẹ hắn, đánh nhiều như vậy đinh?" Hai tên đệ tử tạp dịch nhìn xem trên nắp quan tài, cái kia một cái theo sát một cái cái đinh một trận chửi bới. Hai người dùng xẻng khiêu nửa ngày không cạy ra, một người trong đó hướng về bên cạnh mộ thượng người hô: "Sư huynh, lại đây giúp một chuyện."

Bốn người cũng không được, sau đó lại gọi tới hai người hỗ trợ, đồng dạng, sáu người vẫn không thể nào cạy ra cái này quan tài, tới chóp nhất mười hai tên đệ tử tạp dịch, nắp quan tài mới "Kẽo kẹt ... Kẽo kẹt!" Một chút được khiêu lên.

Sát vách hàng xóm không phải trang trí xong chưa, như nào đây leng keng leng keng cái không để yên? Sở Tầm mơ mơ màng màng mở hai mắt ra, trong lòng tràn đầy không kiên nhẫn, hắn từ khi được bạn gái trước sau khi chia tay liền mắc phải nghiêm trọng chứng mất ngủ, ba năm mất ngủ, mau đưa hắn dằn vặt điên rồi.

Mấy ngày trước, hắn nghe bằng hữu nói có cái đạo quan, có cái đạo trưởng, có một bộ tĩnh tâm dưỡng tính công pháp, có thể trị giấc ngủ, mặc kệ thật giả, hắn vẫn là từ bằng hữu nơi đó, hỏi thăm ra đạo quan địa chỉ, người đạo trưởng kia danh hào, đã đến địa phương, cho đạo quan cúng năm mươi tấm đỏ thẫm thiếp, mới từ cái kia tham tiền đạo trưởng trong tay đã nhận được một bộ {{ Thiên Nguyệt Dưỡng Hồn Kinh }}.

Cương Thi Ái Đả Kiếp FULLWhere stories live. Discover now