Chương 301 - 350

7 0 0
                                    

 Chương 301 biển lửa Tinh Thần

Tám vị Đại Đế lấy ra đồ vật, đều là Cực phẩm thiên tài địa bảo hoặc là Cực phẩm Đạo khí, trong nháy mắt liền đem buổi đấu giá bầu không khí cho tới chưa từng có náo nhiệt.

Tám cái Đại Đế cũng là có so sánh chi tâm, cho nên bọn hắn lấy ra đồ vật đều là người một nhà tại lên ào ào giá cả, cuối cùng tại chính mình đấu giá mua xuống, rất nhiều người muốn mua đều mua không tới.

Đương nhiên, ngoại trừ 8 Đại Đế biết những này nội mạc, còn lại Hải tộc Yêu tu là không biết, bọn hắn chỉ là biết 8 Đại Đế lấy ra đồ vật đều là hi hữu Tuyệt phẩm, bán ra một cái giá trên trời, về phần ai đấu giá mua đi, lại không biết được.

Sở Tầm đã sớm nghe cha vợ giao long cá Đại Đế nói rồi, bọn hắn tám cái lấy ra đồ vật tốt nhất đừng đi đập, bởi vì căn bản đập không tới.

Tám cái Đại Đế an bài người có thể nói xuất giá trên trời, trên thực tế không cần cho một phân tiền, chính là chủ sự phương nửa thành cũng không cần cho, tất cả những thứ này cũng là vì càng thể hiện ra, bát đại chủng tộc vô thượng tài lực.

Toàn bộ buổi đấu giá bầu không khí tuy rằng náo nhiệt, Sở Tầm lại cảm giác nhàm chán đến cực điểm, đợi được kết thúc rời đi hội trường, hắn mới cảm giác cả người dễ dàng rất nhiều.

...

Bóng đêm như mực.

Trong phòng, Sở Tầm chuyên chú nhìn xem Phá Kính Đan, thông qua nghe thấy đan dược mùi, cùng một chút xíu gẩy dưới đan dược biểu thị thượng bột phấn, còn có mặt trên lập loè đan dược văn lý.

Hắn đã phân tích ra cái này Phá Kính Đan dược liệu cần thiết, cùng đan phương phối hợp.

Không thể không nói, cái này Phá Kính Đan đan phương, thật đúng là đừng ra một ô, dĩ nhiên như một viên lựu đạn mini, tu sĩ ăn vào sau, Phá Kính Đan hội hóa thành một đoàn thanh khí, cái này đoàn thanh khí hội xung kích Kim Đan hàng rào, hình thành to lớn nổ tung, rồi lại nổ không Toái Kim đan, Kim Đan đang nổ dưới hội co rút lại phòng ngự, sau đó chính là bỗng nhiên mở rộng, lại tăng thêm tu sĩ cố tình làm. Chỉ cần không phải quá đần người, liền có thể một lần phá kính.

Nghiên cứu xong nguyên lý, chỉ cần tìm đủ Phá Kính Đan chỗ dược liệu cần thiết, Sở Tầm có chín thành nắm chắc có thể luyện chế ra Phá Kính Đan.

Đương nhiên, nếu là có sung túc dược liệu, bất luận thành công vẫn là thất bại, ba lần sau, hắn đều dám nói, trăm phần trăm có thể luyện chế ra đến Phá Kính Đan.

Luyện chế Phá Kính Đan yêu cầu chín chín tám mươi mốt loại thiên tài địa bảo.

Sở Tầm thần thức tiến vào răng nanh không gian, đem bên trong hết thảy dược liệu, cùng thiên tài địa bảo, còn có khoảng thời gian này đổi lấy được Hải tộc kỳ trân, tất cả đều lật ra cái một bên. Tìm ra luyện chế Phá Kính Đan cần có tám mươi loại tài liệu.

Cái này kém loại cuối cùng dược liệu, Sở Tầm biết là một loại gọi là biển lửa Tinh Thần đồ vật, cùng hắn nói là dược liệu, còn không bằng nói là một loại khoáng thạch.

Cương Thi Ái Đả Kiếp FULLWhere stories live. Discover now