Chương 251 thu phục Âm Thi tông
"Sư đệ, cứ dựa theo bọn hắn nói, trước tiên quy thuận, các loại quy nhất tông đạo hữu lại đây thời gian, chính là cái kia Sở Tầm diệt vong thời khắc, cũng là chúng ta Âm Thi tông chưởng khống bắc châu Tu Tiên giới thời gian."
Ngô Cảnh tử đối âm thanh này xuất hiện, không có cảm thấy chút nào bất ngờ. Hắn Thần hồn truyền âm trở lại, "Cẩn tuân sư huynh chi mệnh, nhưng, không giao ra đi mấy đầu người, sợ sợ là không được, không phải vậy khó mà đi qua?"
"Vậy liền đem đệ tử của ta toàn bộ giết, tông môn Thương gia Trúc Cơ trở lên tu sĩ toàn bộ giết. Vì tông môn, đều là phải có người hy sinh."
Ngô Cảnh tử trong lòng cảm giác nặng nề: "Sư huynh ..."
"Sư đệ không nên nói nữa, vì tông môn ngàn năm, vì tông môn một triệu đệ tử, bất tử chọn người là không được, sư huynh là tông môn Kim Đan Lão Tổ, lại không thể thủ hộ tông môn, liền để môn hạ của ta, tộc nhân gánh chịu tất cả những thứ này đi!"
Thương Phong liệt thanh âm tại chưởng môn Ngô Cảnh tử trong đầu thật lâu bồng bềnh.
Ầm ầm ầm ...
Rất nhanh, bên trong cung điện diễn ra chém giết, tại cái này bên trong cung điện, người nắm giữ cường Đại Cấm Chế, chưởng môn Ngô Cảnh tử có thể chưởng khống, không bao lâu Âm Thi tông Kim Đan Lão Tổ Thương Phong liệt nhất hệ người, tất cả đều bị diệt.
"Mang lên đầu của bọn họ có đi."
Âm Thi tông chưởng môn Ngô Cảnh tử mang theo bên trong cung điện đông đảo Trúc Cơ trưởng lão hướng về ngoài núi bay đi.
Mà, Âm Thi tông tổng bộ một chỗ ẩn núp trong mật thất, Thương Phong liệt sắc mặt âm trầm dọa người, hắn khuôn mặt dữ tợn khủng bố, nắm đấm cầm cọt kẹt vang lên.
Không bao lâu, Thương Phong liệt cảm xúc liền bình ổn lại, chỉ cần hắn còn sống, là có thể lại thu đệ tử, là có thể tại bồi dưỡng tử tôn đời sau.
Thương Phong liệt trước đó tiếp đãi quy nhất tông hai tên Kim Đan trưởng lão, nắm giữ liên hệ quy nhất tông biện pháp. Hắn đem chuyện bên này truyền cho quy nhất tông.
Càng là biết Âm Thi tông đã phái ra một tên Kim Đan Hậu kỳ Đại viên mãn tu sĩ, ba tên Kim Đan Hậu kỳ đại tu sĩ, còn có chừng mười tên Kim Đan sơ Trung kỳ tu sĩ.
Chỉ cần bọn hắn vừa đến bắc châu Tu Tiên giới, cái kia chính là Sở Tầm diệt vong thời khắc, Thương Phong liệt hắn đang chờ, chờ đem Sở Tầm bọn hắn tất cả mọi người đầu vặn xuống.
...
Hả?
Sở Tầm hai hàng lông mày như đao, con mắt như điện, híp lại, thầm nghĩ: "Xem ra Âm Thi tông đây là chuẩn bị quy thuận? Nghĩ đến ư Thương Phong liệt không có tại Âm Thi tông tổng bộ đi, nếu không làm sao có khả năng dễ dàng quy thuận!"
Rất nhanh, Âm Thi tông đại trận hộ sơn từ từ mở ra, Âm Thi tông chưởng môn Ngô Cảnh tử mang theo một đám Trúc Cơ trưởng lão bay ra.
YOU ARE READING
Cương Thi Ái Đả Kiếp FULL
FantascienzaTác giả: Bính Mệnh Đích Ngưu Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Võ hiệp Giới thiệu: Biến thành cương thi sao? Biến thành cương thi sống tiêu sái hơn, cơm không ăn, nước không uống, mỗi ngày đánh tiểu Kiếp, trêu chọc mỹ nữ, cả người khỏe mạnh!