Chương 101 - 150

11 0 0
                                    

Chương 101 điều đi Lâm Tuyết biến cương thi

Rầm rầm rầm!

Trường cấp 3 trong, nơi đó ánh sáng thần thánh dâng trào, Linh khí xao động, một hắc một lam lưỡng sắc quang mang thanh Thiên Địa phân cách thành hai màu, như Thái Cực bóng hai màu tại va chạm, đinh tai nhức óc y hệt âm thanh như Cửu Thiên Thần Lôi.

Kịch liệt va chạm sản sinh từng luồng từng luồng vô hình sóng khí tứ tán ra, những đám mây trên trời như được xua đuổi cừu con chạy tứ phía, trên mặt đất cây cối được hất bay.

Hai người chém giết cùng với đáng sợ, mỗi một kích lực đạo đều gần như khủng bố, hư không bị xé nứt, lưu lại từng đạo mấy trượng vết rách, tình cờ có một hai đạo tàn dư công kích rơi trên mặt đất, nơi đó sẽ xuất hiện một cái hố sâu to lớn, nước ngầm cô đông cô đông dâng lên.

Răng rắc!

Sở Tầm cả người phát sáng, thân thể trong nháy mắt hóa thành sáu trượng lớn, giống như như một vòng huy hoàng mặt trời đang di động, đem phía trước hư không đụng nát tan.

Rầm rầm rầm! !

Từng đạo Sát Sinh Quỷ Trảo từ Sở Tầm quanh thân ô quang bên trong lao ra, như kết bè kết lũ thực nhân ngư quần tại hư không xuyên hành, số lượng phô thiên cái địa một mảnh đen kịt.

Trước mấy Thiên Sở tìm dùng Luyện Đan Chi Đạo bên trong pháp quyết phương pháp phá giải, đem Thiên Đao cửa Thiên Đao quyết bên trong 'Hoa sen Đao Trận hoa tuyết phiêu' phân giải, tìm hiểu thấu đáo, hắn không am hiểu đao kiếm, tại một phen sửa chữa sau đó lấy Sát Sinh Quỷ Trảo làm căn cơ, sáng tạo ra bây giờ 'Quỷ Trảo thế gian đi '

Trận chiến này kỹ, không cần vung lên chỉ chưởng, chỉ cần đem trong cơ thể oán lực chi đạo kích thích ra bên ngoài cơ thể, tại quanh thân ánh sáng thần thánh bên trong xoay tròn chín vòng liền có thể biến thành Sát Sinh Quỷ Trảo cuồn cuộn không dứt, đem tất cả kẻ địch phá hủy.

Chỉ tiếc, cái kia Vân Trung Tử trong tay Đạo khí u lam trường kiếm quá mức khủng bố, cực hàn chi khí, đưa hắn quanh thân trong phạm vi mười trượng làm nổi bật như Băng chi thế giới, mặc kệ bao nhiêu Sát Sinh Quỷ Trảo sung đi vào, đều sẽ bị đông cứng nổ tung.

Trong khoảng thời gian ngắn, Sở Tầm tuy là Thiên phẩm Trúc Cơ, nhưng cũng không làm gì được Vân Trung Tử, trái lại được đạo kia khí u lam trường kiếm hơi chút áp chế ở hạ phong.

Đạo kia khí u lam trường kiếm địa phương đáng sợ nhất ở chỗ nó sắc bén, hình người thái dưới, Sở Tầm huyết nhục chỉ là thượng phẩm pháp khí cấp bậc, căn bản là không ngăn được đạo khí công kích, nếu không phải trên người của hắn xương óng ánh long lanh, giống như Kim Cương Lưu Ly, không kém gì đạo kia khí, sớm đã bị tách rời rồi.

Cũng chính là thời khắc này Thiên phẩm Trúc Cơ cương thi thân thể chỗ đáng sợ mới hoàn toàn thể hiện ra, đạo kia khí u lam trường kiếm khi hắn lưu lại vết thương, mặc kệ nhiều trọng, chỉ cần nháy mắt, liền có thể được trong cơ thể hắn Thi Sát oán khí khôi phục như lúc ban đầu.

Tối khiến Sở Tầm im lặng là, cái kia Vân Trung Tử cả người tất cả đều là bảo, tự thân màu xanh lam chiến giáp cũng là hắn tổ tông cấp bậc Đạo khí, cho dù công kích rơi vào cái kia chiến giáp thượng, ngoại trừ đem Vân Trung Tử đánh bay ra ngoài, là một điểm vết tích cũng không thể ở đằng kia Đạo khí chiến giáp lưu lại.

Cương Thi Ái Đả Kiếp FULLWhere stories live. Discover now