Chương 351 diễn kịch
Thế này sao lại là một cây tuyệt thế Vương Dược, rõ ràng chính là một tên tiểu lưu manh!
Cuối cùng, Huyết Ngọc sâm bị đánh cho nước mắt đều suýt chút nữa chảy ra, hấp hối, không mắng.
Nhưng nó hãy còn rất không phục, một bộ kẻ tàn nhẫn cứng rắn cốt khí tiểu lưu manh bộ dáng, cắn răng nghiến lợi nói: "Ngươi chờ, cho tiểu gia chờ ..."
Sau đó nó thẳng tắp nằm ở cái kia, không nhúc nhích.
Lúc này nó, mới như một cây lão Dược, trong suốt như Huyết Ngọc y hệt trên người tỏa ra mùi thuốc nồng nặc.
Nếu không phải lỗi thời, Sở Tầm thật muốn cắt xuống một khối nếm thử.
"Gia hỏa này Thông Linh, mà lại có trí khôn, sống không biết bao nhiêu năm tháng, nói không chừng còn biết một ít liên quan với Thông Thiên đảo di tích bí ẩn, ngược lại không gấp bào chế nó ..."
Một bên suy tư, Sở Tầm thu hồi thần thức, đem hộp ngọc thu hồi. Mà đúng lúc này, hắn chợt nhớ tới một câu, muốn bắt nhân sâm, trước tiên gọi một câu 'Chày gỗ' nhân sâm thì sẽ không chạy. Lẽ nào cái này Huyết Ngọc sâm mặc dù bị trảo? Lẽ nào cũng là bởi vì ta trước đó kêu chày gỗ hay sao?
Sở Tầm càng nghĩ càng thấy được rất có thể, lập tức yên lặng cười cười, hắn nếu là đi làm sao bắt được Huyết Ngọc sâm phương pháp nói ra, đoán chừng trước đó những kia truy đuổi Huyết Ngọc sâm người nghe được, cần phải thổ huyết không thể.
Lúc này, hắn chỗ đất đặt chân chính là Bồ Đề Cổ Thụ cực cao xuất, chạc cây chọc vào đám mây, màu tím mây mù lượn quanh, phụ cận trống vắng không người.
Phía dưới, hãy còn truyền đến kịch liệt sát phạt chinh chiến thanh âm, một đám cường giả tại tranh cướp bất đồng Tạo Hóa, chém giết cực kỳ máu tanh, thỉnh thoảng có cường giả vẫn lạc.
Quá khốc liệt rồi!
Có thể đặt chân Bồ Đề Thụ thượng, nhưng không có chỗ nào mà không phải là cảnh giới Kim Đan bên trong cường giả, mỗi tổn thất một cái, đối một phương Hải Yêu tộc bộ tộc mà nói, sẽ không thua kém một hồi đả kích nặng nề.
Nhưng bây giờ vì tranh cướp Tạo Hóa, ai cũng không lo được những thứ này, tại bỏ mạng chém giết.
Đây chính là Đại Đạo chi tranh, cái gọi là Tạo Hóa, cũng thường thường kèm theo máu tanh cùng sát kiếp!
Oanh!
Bỗng dưng, nơi xa màu tím sương mù trong, truyền đến kịch liệt tiếng chém giết.
Sở Tầm thần thức khuếch tán, trong nháy mắt liền chú ý tới, càng là hai vị Đông Hải Tu Tiên giới Kim Đan bảng danh sách xếp hạng mười cùng thứ chín hai vị Tuyệt Đỉnh Kim Đan Hậu kỳ Đại viên mãn tu sĩ.
Hai cái này Hải Yêu tộc tu sĩ, trước đó Sở Tầm đại cữu ca cũng nặng điểm giới thiệu qua, xếp hạng thứ chín gọi Long Lục, là một đầu người nắm giữ Chân Long huyết mạch lôi giao.
Xếp hạng thứ mười gọi 'Bão cát' là cá mập tộc Đại Thái tử.
Bọn hắn tại tranh cướp một tấm quyển da thú, vật ấy bay lả tả màu xanh ánh sáng thần thánh, tại trong hư không lấp lánh bay lượn, loáng thoáng, có từng sợi từng sợi đạo âm từ quyển da thú bên trong truyền ra, tuyên truyền giác ngộ.
YOU ARE READING
Cương Thi Ái Đả Kiếp FULL
Fiksi IlmiahTác giả: Bính Mệnh Đích Ngưu Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Võ hiệp Giới thiệu: Biến thành cương thi sao? Biến thành cương thi sống tiêu sái hơn, cơm không ăn, nước không uống, mỗi ngày đánh tiểu Kiếp, trêu chọc mỹ nữ, cả người khỏe mạnh!