Chapter 10 <3

206 15 8
                                    


ROOFTOP

Nakaupo si Sana nang biglang may nagtakip sa mata niya maliit ang kamay kaya alam niyang hindi sa Tzuyu yon. Kaya tinanggal niya yun at humarap.

"Eu-Eunha?!?!?!" Masayang sigaw ni Sana. At biglang niyakap ito nag mahigpit kaya naman hinalikan ni Eunha ang pisngi ni Sana.

"Buti naman at pinayagan ka ng lumipat dito?" Masayang tanong parin ni Sana.

"Oo naman para sayo." Sabi ni Eunha sabay kindat.

"Hindi ka parin nag babago hinahalikan mo parin pisngi ko tuwing magkikita tayo, pero wag mo wag gagawin sa harapan ng TzuTzu ko ha?" Pagbabanta ni Sana.

"Oo naman, edi na galit naman sakin si Sowon! HAHA" Sagot ni Eunha.

"Alam na ba nila na pinsan mo ako?" Pahabol ni Eunha.

"Hindi pa ngayon ka lang naman dito eh." Sagot naman ni Sana.

"Una na ako ha? Baka hinahanap na ako ng friends ko eh."

"Sige ingat ka ha? Ipakilala mo na din ako sa kanila." Sabi ni Sana sabay halik sa pisngi ni Eunha.

"Bye!!" Masayang sigaw ni Eunha habang papaalis na.

"Siguro hindi na pupunta si Tzuyu ang tagal eh." Sabi ni Sana sa sarili.

Kaya naman bumaba na ito at pumunta sa canteen. Nakita naman niya dun ang mga kaibigan niya at napansin niyang naka tungo si Tzuyu habang yakap ni Dahyun. Kaya dali dali siyang pumunta.

"Okay ka lang Tzu?" Tanong ni Sana na halata namang nag aalala siya.

"Bitawan mo ako!" Sigaw naman ni Tzuyu kaya nagulat si Sana at nilapitan si Momo at Mina.

"Anong nangyari?" Tanong ni Sana.

"Tanungin mo siya." Sabi ni Momo.

"Tzuyu ano bang kasing nangyari?" Nag aalala na talaga si Sana.

"Pinapunta kita sa rooftop para mag usap tayo hindi makipag landian sa iba!" Pasigaw na sagot ni Tzuyu. Tatayo na sana siya ng biglang tumawa si Sana.

"HAHAHAHA"

"Bakit ka tumatawa Sana?" Tanong ni Chae.

"Papakilala ko sana siya sa inyo ngayon pero hinahanap na siya ng 'girlfriend' niya. Siya si Eunha 'pinsan' ko kalilipat lang niya dito." Paliwanag ni Sana. Kaya naman napa tahimik si Tzuyu. At hinila ni Sana si Tzuyu papunta sa CR.

"Sabihin mo nga sakin Tzuyu, bakit ka umiyak?" Tanong ni Sana.

"K-kasi a-ano nags-selos a-ako." Mahinang sabi ni Tzuyu. Na nagpakilig kay Sana.

"Bakit ka naman magseselos?" Pangungulit ni Sana kahit alam niya na kung bakit.

"K-kasi g-gusto kita." Sabi ni Tzuyu habang nakatungo.

"I like you too TzuTzu." Masayang sabi ni Sana kaya naman niyakap nito si Tzuyu. Nang bumitaw sila ay sobrang lapit ng mukha nila kaya unti unti silang naglalapit and Tzuyu pressed her lips to Sana's. Both of their eyes closed as their lips move on their own.







HI GUYS!!! SORRY ULI KUNG MAIKLI PAGBIGYAN NIYO NA AKO HAHAHA ENJOYYYY MWAA

Cheese Kimbap // SaTzuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon