Chương 2: Say

155 9 0
                                    

"Mày nói thử xem! Nay đã là thời buổi nào rồi mà còn hôn với ước, cha mẹ đặt đâu con ngồi đó chứ? Tao còn muốn ngắm soái ca nè...Haizz ..lấy thằng chồng gì mà chẳng khác nào lấy con lợn làm chồng, cả người đều dư mỡ.. Sau này tao phải sống sao đây? Cả đời tao chỉ có một ước muốn nhỏ nhoi thôi ~ Lấy soái ca Taehyung làm chồng~ Anh ấy là ca sĩ có nghề nghiệp ổn định nè, đẹp trai nè, nhà giàu nè, tốt tính nè, ấm áp nè, có nụ cười đẹp nè,...Còn nhìn lại chồng sắp cưới của mình thì CẠN NGÔN. Ai đó đến đây cứu tao đi... Tao muốn khởi nghĩa ba mẹ quá .. Nè Wer, tao phải làm gì đây?Hm~ hix"

"Mày thôi đi! Mày say quá rồi, để tao đưa mày về nhà!"

Wer dựt lại ly rượu trong tay Zeni, ngăn cản cô.

Lúc Zeni gọi Wer đến bar tâm sự thì đã là 8:30pm ..Sợ cô uống quá chén, với lại là phận con gái , đêm khuya ở bên ngoài..sợ cô bị kẻ xấu dụ dỗ nên Wer nhanh chóng lái xe, tức tốc đến đây ngay..

Wer và Zeni là bạn thân lâu năm, cũng có thể gọi nhau là tri kỉ. Wer tính cách chững chạc trưởng thành, cách hành xử lịch sự, học lực vô cùng xuất sắc còn Zeni..tính tình trẻ con, háo sắc, hậu đậu, học lực yếu, là con gái nhưng không thùy mị nết na như bao người.

Trong bar, tiếng nhạc xập xình, trai gái nhảy múa kè cặp với nhau. Wer không quen đến những nơi như thế này, nó khiến cô hơi choáng, nhìn xung quanh một hồi lâu ..cô mới thấy Zeni.

Đầu cổ, tóc tai bù xù..đôi mắt lờ đờ chẳng còn tinh anh, quần áo xộc xệch..trên áo có vương một thứ chất lỏng màu đỏ ..chắc hẳn là rượu vang..Nhìn thật xót.

Cô cũng vừa mới hay tin Zeni sắp lấy chồng. Wer bất ngờ không thể tin nổi, trước giờ Zeni chưa từng có bạn trai, tự nhiên đùng một cái lại đi lấy chồng. Thật shock á~ Đến đây thì mới biết, thì ra cô bị ép gả cưới.

"Mày tránh ra. Mày thì biết cái gì chứ! Mày thử đặt mình vào tak đi..TAO KHÔNG MUỐN LẤY CHỒNG!!"

Zeni đẩy mạnh Wer ra, cướp lại ly rượu của mình. Cô say quá rồi..tâm trí chỉ còn biết tới rượu.

"Ừ..ừ..Rốt cuộc không muốn thì vẫn phải lấy! Vậy mày bây giờ cậu định làm gì?"

Nghe được câu này, mắt Zeni sáng loáng như đèn pha ôtô, hai má ửng đỏ phồng lên. Cô chắp hai tay lại cầu xin Wer.

"Cho tao trốn ở nhà mày nhé..?"

Wer ngẫm nghĩ hồi lâu liền đồng ý.

"Ừm..mày ngủ đii..để tao đưa mày về nhà ...... tao."

Cô dỗ ngon dỗ ngọt Zeni. Zeni say xỉn nằm ỉu xìu mặc cho Wer vác cô ra xe. Nghĩ lại vẫn nên đưa Zeni về nhà cô ấy, nếu lúc này mà giúp cô trốn khác nào hại cô..Wer biết, ba mẹ Zeni sẽ không để yên đâu. Trước nhất vẫn là nên đưa cô ấy về nhà.

"Mày mà nôn ra xe là tao vứt mày bên lề đường đấy!"

Wer thắt dây an toàn cho Zeni rồi cảnh cáo cô ấy. Khỗ nỗi Zeni đã ngủ mất tiêu, lâu lâu lại có triệu chứng buồn nôn làm Wer lo lắng cho con xe đắt tiền của mình.

.
.
.
.

Yoongi khoanh chân chữ ngũ ngồi cùng mẹ cậu ấy trong nhà Zeni. Ba cô hôm nay phải họp gấp nên vẫn chưa về nhà, còn mẹ cô đi đi lại lại đứng ngồi không yên. Đã 10:15 pm mà vẫn chưa thấy lết xác về nhà, bà phải dạy dỗ lại con bé này. Gọi thì nó không bắt máy, không biết bây giờ đang ở cái xó xỉnh nào rồi.

[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ