Chương 16: Yoongi bị phỏng nặng.

93 4 0
                                    

Từ lúc lên xe tới giờ Zeni luôn nhìn chằm chằm vào mặt anh, lâu lâu lại nhíu mày khó hiểu.

"Mặt tôi dính gì sao?" Yoongi vẫn thế, khuôn mặt cũng chẳng có chút biểu cảm nào.

"Hả??? A...không..không..không có gì!!" cô xua tay chối cãi.

Cô quả thật thấy rất kỳ lạ. Con rùa do chính tay Jeon Zeni vẽ trên mặt anh tự dưng biến mất. Nếu là anh ta đã tự xoá, thì chắc bây giờ anh ta đang nổi trận lôi đình với cô rồi. Hay là có cao nhân ẩn thân thầm giúp đỡ nhỉ? Mấy cao thủ thoát ẩn thoát hiện, ra tay không để lại dấu vết như phim kiếm hiệp thường thấy??

Cô cứ tự biên tự diễn rồi tự cốc đầu mình. Yoongi bề ngoài lặng thinh nhưng bên trong lại như núi lửa sắp phun trào.

Chả là sáng nay khi bế Zeni đến bệnh viện, mấy cô y tá xung quanh cứ nhìn mặt anh mà cười. Anh ngơ ngác không hiểu chuyện gì cho đến khi một bệnh nhân tốt bụng bảo anh đi soi gương. Và ôi thôi, một con rùa đen thui khoanh tròn lấy mặt anh..nhìn cứ tưởng như anh em rơi rớt của Bao Thanh Thiên, cũng may thật..nếu không lại làm trò hề trong công ty thì còn ra thể thống gì nữa. Gương ở nhà mới vẫn chưa có..mai mốt mới được chuyển đến...

Anh vội đi rửa mặt...rửa cũng không trôi đi được..phải kì cọ đến nỗi đỏ cả mặt..nể tình do anh mà Zeni bị sốt nên anh mới kiềm lòng mà bỏ qua chuyện , nếu không thì cô chẳng còn cái mạng mà trở về đâu. Ngay lúc ấy anh chỉ muốn nhào vào phòng bệnh bóp chết cô thôi.

"Lát nữa về nhà diễn cho tốt vào!" Yoongi vẫn chăm chú lái xe, nhắc nhở, nhưng giọng y hệt như ra lệnh.

"Diễn?" Zeni lại nghiêng đầu nhìn vào mặt anh.

"Thím Dương từ nay sẽ chuyển đến đây ở!"

"Thím Dương?"

"Là tai mắt của mẹ tôi!..Nên nhớ tôi và cô sẽ diễn như vợ chồng thật sự!"

"Hơ..anh cứ đùa..chẳng phải bây giờ anh và tôi là vợ chồng sao?"

Nói chuyện với cô thật nhức đầu, anh không buồn giải thích nữa..nghoảnh mặt đi. Cô trề cái môi hồng đào dè bĩu. Có cần lạnh đến thế không, hình mẫu lý tưởng của cô phải là một chàng trai cao ráo, dễ thương, ấp ám, hiền hoà, ôn nhu, nhà giàu,...giống như Taehyung vậy đó. Sau này ai mà lấy anh ta chắc xui xẻo ba đời, đúng vậy..cô đang bị vận xui bủa vây đây. Vừa sau đám cưới thì đã nhập viện rồi còn gì.

Dừng lại trước cổng , cô hấp tấp chạy vào nhưng lại bị anh bế lên. Cô trố mắt nhìn cái hành động này, cũng khoẻ khỏi mắc công đi một đoạn.

Yoongi ấn chuông, thím Dương ở trong nhà hớt hải chạy ra mở cửa.

"Cô cậu về rồi à?"

Anh vào nhà rồi mới lên tiếng.

"Vâng! Em còn mệt , để anh đưa em lên phòng!" Nói rồi ,anh véo ngay eo cô một cái điếng người. Cô chỉ dám cắn môi chịu đựng, để không phát ra tiếng hét. Nói thì nói chứ véo cô làm gì? Là chồng hay mẹ ghẻ vậy?

Thù này ắt phải báo.

"Chồng à~~~ Em đói rồi~~" Cô giở giọng ngọt sớt như mật, ráng nở nụ cười tươi.

[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ