" Ô..?? Oppa~~"
Lisa quả thật rất kinh ngạc. Theo như cô biết thì Zeni chỉ có 1 đứa em trai, nhưng theo cách họ xưng hô với nhau thì chẳng lẽ Zeni còn một người anh trai nữa sao.
" Sao oppa không mang đồ ăn cho Zeni?"
Cô nhăn mặt.
"Này!! Nhìn đống đồ ăn ở trên bàn đi, còn đòi hỏi gì nữa.!!"
Kookie không kém cũng trừng mắt phản bác lại ngay. Hễ thấy Kookie là cô đòi đồ ăn , còn mỗi Kookie sao không ăn nốt luôn. Anh bĩu môi nhuộm hồng màu anh đào trông vô cùng cute .
Ngay lúc này thì Lisa mới tiến mở lời chào:" Chào Oppa!"
Zeni lập tức phì cười, lại còn khều khều tay anh:
"Kìa..người ta chào oppa kìa!!"
"Huh? Ai đây vậy chị?"
Jungkook giờ mới để ý người này, không phải nhà chỉ có anh rể và Zeni thôi sao? Tự dưng lại lòi ra một cô gái. Anh liếc nhìn từ trên xuống dưới, có vẻ giống như con nhà gia giáo, có ăn học đàng hoàng. Nhưng...nhà vợ chồng người ta mới cưới , lại xuất hiện một cô gái kì lạ. Không phải là tình nhân của anh rể chứ?? Nếu anh ta làm cho chị Zeni tổn thương, thì cho dù có chết thì Kookie sẽ cùng anh ta chết chung. Mong là anh thực sự chỉ đoán mò mà thôi, không phải là sự thật.
"Chào chị!" Anh dừng dòng suy nghĩ, cúi đầu chào lại.
Lisa có hơi ngạc nhiên, thì ra đây là em trai Zeni, thế nhưng cách xưng hô của họ có vấn đề thì phải.Cô ngượng ngùng gật đầu .
"Chị, mình đi ăn gà rán nha!"
Nghe lời đề nghị của đứa em trai có hai từ gà rán, mắt cô sáng như đèn pha.
"Mày bao chị đi"
Nói trước chứ để lát nữa nó bắt cô thanh toán tiền, mấy lần trước cô bị Jungkook gạt mấy vố rồi. Ăn xong liền phủi tay bỏ đi, để mặc cô bơ vơ đi thanh toán hết số tiền.
Thấy Kookie gật đầu, cô hỏi Lisa có muốn đi ăn chung không thì cô ấy bảo không đói, hai chị em cứ đi ăn tự nhiên. Thế là hai người hí hửng leo lên chiếc xe môtô phân khối lớn, Kook đèo Zeni tới tiệm gà rán.
Lisa liền trở về phòng mình.
Khi Zeni và Jungkook đi chưa được bao lâu thì anh chàng Kim Taehyung lại đến nhà Yoongi.
Đại thiếu gia họ Kim mò lên tận phòng làm việc của Yoongi. Hai tay đút túi quần ung dung từ tốn đi lại. Đối với mọi người, Yoongi như mãnh thú hiên ngang, uy lực vô cùng nhưng đối với Taehyung thì không hơn không kém.. Yoongi cũng là thằng bạn thân chí cốt của anh. Mọi người sợ Yoongi, xem anh ta như một quả boom nổ chậm nhưng có lẽ Taehyung cảm thấy..Yoongi là một bé cún hiền . Nếu để Yoongi nghe thấy những lời này....thì... chắc sẽ thả boom nổ banh xác anh mất. Thật sự bé cún này cũng không hiền lắm.
"Hôm nay rảnh rỗi thế?"
Yoongi miệng nói nhưng mắt vẫn chầm chầm nhìn vào tập sách."Không rảnh đâu, tao đến lấy quyển Cosmology and Stars. Lần trước để quên ở đây."
Anh trả lời rồi nhảy tót lên bàn của Yoongi, ngồi đè nhăn nhúm tờ chi phiếu 3 triệu won.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊ
أدب الهواة•Một tổng tài ngoài lạnh trong nóng, lạnh lùng, quyết đoán, độc tài. •Một cô gái ham ăn, ham chơi, ham ngủ. •Tính cách họ khác nhau đến một trời một vực. •Nhưng khi được ba mẹ hai nhà sắp đặt hai đứa kết hôn với nhau. •Liệu chuyện dở khóc dở cười gì...