Cô gái tên Lisa theo như phản xạ tự nhiên mà quay đầu lại nhìn về hướng phát ra âm thanh ấy. Lisa nheo đôi mắt nhìn người thanh niên đã gọi tên mình, lục soát lại trí nhớ..hình như cô chưa từng gặp qua người này.. Cô đưa ngón trỏ chỉ mình, ý hỏi anh ta đang gọi cô sao?..
Yoongi cười rạng rỡ, gật đầu rồi ngoắc tay bảo cô tới đấy ngồi.
Lisa nhìn quanh một nữa rồi đến đấy kéo ghế ngồi.
"Anh đây là..?""Yoongi nè!!!" Anh sặc cười ,cốc đầu Lisa. Không ngờ chứ gì nữa, bao năm qua ..anh đã cố hết sức đã thay đổi mình, nhờ sự quyết tâm đấy mà đã có được anh của ngày hôm nay.
8 năm trước, anh và cô đã từng quen nhau.. Lúc ở trường học, anh bị đám con trai ở đấy chế giễu vì ngoại hình của mình, cũng chính ngay lúc đó..Lisa đã đứng ra bênh vực anh, cô không những không kì thị ngoại hình của anh mà còn băng bó lại những vết thương trầy xát vì bị xô đẩy, té ngã của anh.
Từ đấy bọn họ rất thân với nhau, thỉnh thoảng Yoongi lại còn dắt Lisa về nhà mình để đùa nghịch khi ba mẹ vắng nhà.
Người làm trong nhà Yoongi cũng khá nhiều, số lần Yoongi dắt Lisa về nhà nhiều đến nỗi không đếm được, bọn họ cũng đã quen mặt cô. Yoongi bắt họ gọi Lisa là cô chủ nhỏ và dặn họ không được kể lại cho ba mẹ anh nghe.
Từ ngày Yoongi đi du học, Lisa và anh cũng đã lâu không liên lạc với nhau.
Cứ tưởng dường như họ đã quên nhau rồi chứ, Lisa có thể quên nhưng Yoongi thì không thể nào quên được mối tình đầu của mình. Khi vừa về nước, anh còn bận nhiều việc phải làm nên không liên lạc với cô được..."YOONGI??" Lisa trố mắt vặn hỏi ngược lại.
"Vâng, là Min Yoongi bằng xương bằng thịt đây~"
Anh khẳng định lại một lần nữa, rằng Yoongi chính là anh. Trong khi Lisa còn đang ngơ người ở trên mây, anh hỏi tiếp.
"Em biết anh về nước, tại sao lại không đến tìm anh?"
"Hở??..À..." Cô cứ mãi ngắm những đường nét trên khuôn mặt anh mà đến nỗi như người mất hồn. Cô giật mình khi anh hỏi.
"Là tại vì, em nghe nói anh sắp kết hôn ..sợ sẽ làm phiền anh nên.."
Lisa ngập ngừng, trên gương thoáng chút gì đó u buồn khó tả. Yoongi nghe thế thì nắm chặt lấy bàn tay của cô trên bàn, cô cảm nhận rõ..hơi ấm từ lòng bàn tay của anh tiết ra.
"Giữa hai chúng ta còn có chữ phiền ư? Thật ra sự việc kết hôn này là do ba mẹ anh sắp đặt, tất cả cũng chỉ vì lợi nhuận của Min Thị. Ba anh bảo , sau khi kết hôn xong, ba sẽ giao lại Min Thị cho anh! Ba mẹ anh lợi dụng việc này, để kéo Jeon Thị về Min Thị. Em hãy tin ở anh...không lâu nữa thì anh sẽ ly hôn.!!" Yoongi hết mực giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊ
Fanfiction•Một tổng tài ngoài lạnh trong nóng, lạnh lùng, quyết đoán, độc tài. •Một cô gái ham ăn, ham chơi, ham ngủ. •Tính cách họ khác nhau đến một trời một vực. •Nhưng khi được ba mẹ hai nhà sắp đặt hai đứa kết hôn với nhau. •Liệu chuyện dở khóc dở cười gì...