Chương 8: Gặp lại người cũ ( H nhẹ )

123 8 0
                                    

🔞Warning : H nhẹ.

Mẹ Yoongi hôm nay rảnh rỗi nên chạy sang nhà mẹ Zeni chơi. Tuy đã là mẹ rồi nhưng tính cách thì khác hẳn, có thể nói tính cách của Zeni giống như bản sao của mẹ Yoongi ..vì vậy mà bà luôn có thiện cảm với con bé.

Yoongi là con một trong nhà, mấy năm qua anh đi du học , cũng may mà có Zeni hay chạy sang nhà nói chuyện với bà cho đỡ nhàm chán..Tính tình cô bộc trực thẳng thắng, cũng không phải loại con gái hám tiền. Min In ( mẹ Yoongi) biết..con trai bà từ khi qua Mĩ thì tính cách thay đổi hoàn toàn, có lẽ là do ảnh hưởng từ thời tiết, thằng bé cũng lớn rồi, phải nên sớm cưới vợ. Zeni bây giờ vẫn chưa có bạn trai, phải nhanh chóng kết thành cho hai đứa, nếu không..đợi đến lúc con bé có bạn trai rồi thì tiếc không kịp , đào đâu ra đứa con gái tốt như Zeni nữa.

Lần trước, nghe con trai bà thông báo thứ 3 tuần sau sẽ cưới, từ bây giờ phải lo chuẩn bị. Khi bắt Yoongi kết hôn thì cậu nằng nặc không chịu, cũng may ba Yoongi bảo, sau khi kết hôn rồi ba sẽ an tâm giao lại Min Thị cho cậu, Yoongi đã đồng ý...Đến chiều ngày hôm qua, cậu thông báo thứ 3 tuần sau sẽ là lễ cưới liền, Min In cũng hơi ngạc nhiên vì điều này, nhưng rồi khuôn mặt bà bỗng chốc rạng ngời. Có lẽ hai đứa đã gặp nhau, có tình cảm với nhau rồi nên mới nôn nóng như vậy.

Tay chân bà cũng trở nên bận bịu hơn, hôm nay qua Jeon gia là để bàn về chuyện mời khách trong lễ cưới. Đám cưới là ngày trọng đại của đời người, không nên sơ sài mà phải làm cho trang trọng. Mời một số quan khách đến dự là chủ của các tập đoàn lớn, mục đích là để mở rộng quan hệ. Tuy là Min Thị cũng coi là tập toàn lớn nhất nhì về kinh doanh bất động sản nhưng vẫn không thể coi thường các tập đoàn nhỏ hơn như Jung Thị , Park Thị, Jeon Thị, Kim Thị..

Nay mối quan hệ của Min Thị với Kim Thị và Jeon Thị đang trên con đường phát triển..chỉ còn Park Thị và Jung Thị nữa thôi, nghe nói chủ tịch Jung Thị - Jung Hoseok và Park Thị - Park Jimin đang hợp tác rất tốt, chỉ cần lôi kéo 2 tập toàn này về Min Thị thì chắc chắn không còn gì để chắn đường tài lộc rồi. Nhân hôn sự này có thể tạo thiện cảm với họ.

Bà Jeon In và Min In sau khi bàn xong chuyện cưới hỏi thì lại cùng nhau tám chuyện trên trời dưới đất.

Min Thị.
Yoongi ngồi trong phòng làm việc chăm chú xem xét đống giấy tờ hồ sơ bên đối tác công ty. Bên ngoài có 2 thư kí đang đánh máy văn bản khá quan trọng, một nam , một nữ.

Vừa mới về nước không lâu nhưng công việc giao cho anh không ngờ lại nhiều đến như vậy... Với IQ cao như anh thì đống giấy này thì làm sao mà làm khó được anh, anh xử lý một tí là xong ngay thôi.

Sana - cô thư kí nữ bên ngoài có vẻ khó chịu , thi thoảng lại nhìn về phía cửa phòng làm việc của tổng tài... Sana đi đâu đó , một lúc sau thì quay lại..trên tay còn có một cốc caffe ấm. Cô gõ cửa phòng Yoongi.

"Vào đi"

Sana dịu dàng đi về phía Yoongi , đặt cốc caffe lên bàn.

"Chắc anh mệt rồi, em có làm cho anh cốc caffe ấm"

"Ừ" Yoongi không thèm nhìn, đôi mắt vẫn chú tâm lên từng chữ trên bản hợp đồng. Điều này là Sana hơi bức xúc một tí.

[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ