Chương 12: Lễ cưới (3): Là ai?

75 6 1
                                    

Mọi chuyện dẫn đến ngày hôm nay đều là do anh ta.
Yoongi?
Yoongi?
Yoongi?
Really?
Anh ta chính là YOONGI?

Zeni cứ như một con lừa bị ông chủ xoay một vòng lớn mà không hề biết gì. Là do bản tính con lừa quá ngu ngốc hay chủ của nó quá khôn ngoan. Trong chuyện này cô là nạn nhân, mọi thứ đều do anh ta sắp đặt. Hèn gì hôm đó cô cứ ngờ ngợ nghi ngờ,tại sao bên Min gia lại quyết định sớm như vậy, thì ra là vậy, đều do anh ta cả.

"Cô không biết phép lịch sự à? Ít ra là phải biết gõ cửa chứ!"

Yoongi cực kì ghét những người thiếu lễ độ như vầy.

"Thế thì cho tôi hỏi? Đường đường là tổng tài của Min Thị lại đi soi mói, nói xấu sau lưng người khác..vậy đó là phép lịch sự của anh à??"

Zeni cũng không kém, từng câu từng chữ như đá xoáy vào tâm can Yoongi. Anh nhìn người trước mặt, quả thật bao nhiêu năm qua cũng đã thay đổi không ít, nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời .. Cô ta vẫn cứ cộc cằn như ngày nào. Yoongi im lặng, trên mặt không hề biểu hiện hay tỏ ra bất kì thái độ nào trên giương mặt.
Không khí trong gian phòng ngột ngạt, Taehyung giả vờ ho nhẹ vài cái rồi xua tay bảo có việc cần làm..nên đi ra ngoài.

Ngay tại lúc này, Zeni chợt nhớ ra là mình vì Taehyung mà đến đây..  Nếu không phải là do tên điên kia thì cô cũng sẽ không quên mất Taehyung.

Cô hạnh phúc nhảy cẫng lên, trong lòng ngập tràn vui sướng, hai mươi mấy năm ..à không..chờ đợi anh 17 năm trời cuối cùng thì cũng được toại nguyện, gặp anh một lần..Taehyung là thuốc phiện mà Zeni tự nguyện dùng..và giờ thì cô đang lâng lâng trên mây. Zeni chạy lại ôm vào eo Taehyung, vòng tay xiết chặt đến nghẹt thở. Taehyung bị cú ôm bất ngờ làm cho ngỡ ngàng , nhất thời bị shock nhẹ. Vợ bạn đang ôm anh? Không phải cô ấy là fan của anh đấy chứ? Ôi thôi rồi, Taehyung ngẩng mặt nhìn Yoongi thì bắt ngặp Yoongi đang trừng mắt nhìn mình. Dù hai người họ không yêu thương nhau gì mấy, nhưng hôm nay là đại hỉ..cô dâu lại tuỳ tiện đi ôm một người con trai khác ngay trước chú rể, chẳng phải là bôi tro trét trấu vào mặt Yoongi sao?.

Taehyung bất lực gỡ từng ngón tay của Zeni ra khỏi eo mình.

"Đại tiểu thư à đại tiểu thư~~ Cô còn như vậy nữa là tôi chẳng còn cái mạng đi về đó!"

"Nhưng Taehyung à..em chờ anh đã 17 năm cuộc đời rồi đó.."

Cô bất mãn thả lỏng eo Taehyung ra.

"Nực cười, cô chờ anh ta từ khi còn trong bụng mẹ à?"

Yoongi không biết tại sao mà trong người cứ bức rức, nhìn không thuận mắt hai bọn họ.

"Thì cứ cho là vậy đi..mà liên quan gì đến anh chứ? Né ra coi."

Yoongi càng bực hơn khi nghe cô nói vậy, trên đời này chỉ có anh đuổi người khác..chứ không để đến lượt người khác đuổi anh..trừ khi người đó CHẾT.

"Nếu đã là cô dâu của tôi , thì cô chính là người của tôi"

"Bộ anh muốn làm Tổng Tài Bá Đạo à? Tôi sống là người của Taehyung, chết là ma của Taehyung."

Taehyung với khuôn mặt méo mó khó xử, một bên là bạn, một bên là vợ bạn cũng chính là fan của mình. Sống lưng Taehyung lạnh toát, chưa bao giờ anh thấy Yoongi lại đấu khẩu với người khác bao giờ, nhưng nay thì khác..có vẻ anh nên chuồn trước thì hơn.

[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ