Zeni ngáp ngắn ngáp dài, hai tay giang rộng ôm lấy chiếc giường. Giường của Kookie tại sao lại mềm mại đếm thế? Vừa nằm xuống là dễ dàng đi vào giấc ngủ. Zeni đã bị cái giường này dụ dỗ ru ngủ mấy lần. Giường ở bên phòng cô vừa thô vừa cứng,chẳng có giá trị. Không được, mai mốt cô cũng phải đi mua cái giường giống này mới được."Xong rồi! Oppa dẫn Zeni đi ăn gà".
Jungkook tiêu sái bước ra...chẳng lẽ đây là soái ca sơ mi trắng trong truyền thuyết hay sao..quả thật..trong nhà có nuôi soái ca mà không hề hay biết..~
Anh nắm tay cô kéo lê xuống nhà. Dù sao người ta cũng là phận nữ nhi, có cần mạnh tay đến như vậy không?.. Cậu em trai này đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc, thảo nào đã từng ấy tuổi đầu rồi mà vẫn chưa thấy có bạn gái. Không được rồi..cô phải "lót đường" cho em trai mình đi..Phải dạy cho nó vài chiêu để tán gái.
Không đúng! Kookie đẹp trai thế này mà...không cần cưa, gái cũng tự đổ mà..Hay là...
"Hôm nay ,tỷ tỷ có dẫn vài cô nương đến đây để ra mắt đệ đệ, đệ ưng ý cô nương nào thì chọn đi...Mau mau thành gia lập thất..đừng để phụ mẫu ngày đêm trong ngóng."
Trong TUÝ HOA MÃN LẦU.
Zeni mặc xiêm y xanh ngọc bích, dáng ngồi như các đại nương bán cá ngoài chợ. =.= Trên đầu có gắn một vài cây trâm cài đơn sơ bằng bạc. Dáng người Zeni thanh thoát kiêu sa, hoa nhường nguyệt thẹn..nhưng dáng ngồi đã làm phản cô ấy.Xung quanh bàn có ba đến bốn vị cô nương xinh không kém gì hằng nga tiên tử , e lệ nhìn công tử Jeon Jungkook đang ở phía trước mặt, khoác trên mình bạch y nho sinh, nhã nhặn, có lễ giáo.
Zeni sắc bén nhìn thấu được nỗi run sợ ẩn dấu trong đôi mắt của Kookie. Đôi chân mày lá liễu chợt nhíu lại.
"Hôm nay , đệ không chọn được cô nương nào thì đừng vác mặc về Jeon phủ nữa."
Cô gằn giọng, tay trỏ thẳng vào ấn đường của tiểu tử này.
"Tỷ tỷ.."
Bỗng một hòn sỏi nhỏ từ cửa số phóng tới , bắn vào ngực Zeni , điểm huyệt. Tứ chi của cô không còn cử động được nữa. Có cao nhân xuất hiện.
Cánh cửa chợt mở ra, gió thổi ù ù làm tắt nến , mọi người xung quanh hoảng sợ chạy tán loạn. Một tên hắc y nhân từ cửa thoát ẩn thoát hiện, tiêu sái không hơn không kém tiểu đệ Kookie nhà cô. Trên trán còn có một đoá tử liên màu đỏ, có điểm nhấn.
"Ngươi muốn làm gì? NGƯỜI ĐÂU, CÓ THÍCH KHÁCH..!!"
Zeni hô lớn, ánh mắt tràn đầy sát khí.
Hắn ta tiến lại gần, nâng cằm Jeon Jungkook. Chẳng thèm để ý đến ánh mắt đang nảy lửa của cô.
"Đưa người của ta đi, thế nào? Ngươi có ý kiến sao?" Hắn ta nhếch mép, cười như không cười.
"Ta khinh, ngươi mau thả đệ đệ của ta ra" Kookie thất thần như bị hắn mê hoặc, nhất thời cứ mở mắt trân trân nhìn hắn.
"Bổn vương gia không có thời gian để đùa giỡn với ngươi"
Nói rồi , hắn ôm eo Jungkook chạy đến bên thành cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊ
Fanfiction•Một tổng tài ngoài lạnh trong nóng, lạnh lùng, quyết đoán, độc tài. •Một cô gái ham ăn, ham chơi, ham ngủ. •Tính cách họ khác nhau đến một trời một vực. •Nhưng khi được ba mẹ hai nhà sắp đặt hai đứa kết hôn với nhau. •Liệu chuyện dở khóc dở cười gì...