41-50

422 23 1
                                    


Chương 41. Khô nguyên ( trung )

Bảy tháng sơ tám ngày này phát sinh ở Kinh Châu trận này ám sát, vô luận ở núi rừng trung nhấc lên bao lớn thanh thế, đối với tin tức bế tắc phương xa tới nói, đều là lặng yên không một tiếng động. Nhưng nó xác xác thật thật ảnh hưởng một ít người, có nhân vi ám sát thất bại mà tức giận, có người nhân ám sát mà cùng thị vệ đi lạc, chỉ có thể dựa vào chính mình đi tìm về gia lộ, có người rốt cuộc giết sạch rồi thích khách, về phía trước đuổi theo chính mình chủ tử......

Nó cũng đang ở thay đổi một ít đồ vật.

"Các ngươi là làm cái gì ăn không biết! Đi nhiều người như vậy, thế nhưng chỉ trở về ngươi một người, thả còn không có đem người cho ta giết?"

Đã là thành niên, hai mươi tuổi nhị hoàng nữ Triệu thần ở ngoài cung khai phủ đệ, đây là một tòa hoàn toàn có được hoàng gia khí phái tòa nhà, cửa son kim sơn, phòng xá nghiêm ngặt, nơi chốn chương hiển bên trong cư trú người thân phận bất phàm.

Mà lúc này, này tòa dinh thự chủ nhân đang ở chính mình thư phòng, đối với thấp thấp quỳ rạp trên đất thượng một cái hắc y nhân tức giận.

"Điện hạ, thập nhất điện hạ người đều quá lợi hại, chúng ta trước sau ám sát hai lần, đều là thận mà lại thận mà điều tra quá mới ra tay, lần thứ hai càng là trước sau đều có mai phục, nhưng những cái đó thị vệ mỗi người đều võ nghệ cao cường, vô luận chúng ta như thế nào làm phục, bọn họ đều ngang nhiên tương ứng, liều chết cũng muốn đem thập nhất điện hạ tiễn đi...... Tiễn đi điện hạ về sau, bọn họ một đám càng như là điên rồi giống nhau, không đem chúng ta toàn giết, tuyệt không sau này lui. Nô tài...... Cũng là trọng thương hôn mê, bị bọn họ coi như chết người, mới trộm hồi một cái mệnh, gấp trở về đối ngài phục mệnh."

"Nga? Ngươi là nói, đều là hoàng gia thị vệ, ta người liền không bằng ta mười một muội?"

Vuốt án thư trước ngọc sư tử, nhị hoàng nữ âm trắc trắc mà nhìn chằm chằm trên mặt đất thích khách, kia thích khách nghe vậy kinh hãi, trên mặt đất liền khái vài cái vang đầu: "Nô không dám! Điện hạ, lại cấp nô một lần cơ hội, thập nhất điện hạ bên người đã mất bao nhiêu người nhưng dùng, nô lần này nhất định có thể thành công!"

"Ngươi vừa rồi nói, các ngươi cuối cùng mai phục địa điểm là nơi nào?"

Đi đến hắc y nhân trước người, nhị hoàng nữ ngồi xổm xuống, lạnh giọng hỏi.

"Hồi điện hạ, là Kinh Châu địa giới, lan thành tây phương bắc hướng ba trăm dặm chỗ." Trong lòng bốc cháy lên hy vọng, thích khách đem hết thảy nói kỹ càng tỉ mỉ, dứt lời, quỳ rạp trên đất thượng chờ đợi chủ tử mệnh lệnh.

Nhưng hắn không biết, hắn đã đợi không được.

Tầm mắt dừng hình ảnh ở nhị hoàng nữ nạm ngọc thạch giày thượng, yết hầu bị bóp trụ, rồi sau đó véo toái, hắn không thể tin tưởng mà nhìn dưới mặt đất, tưởng ngẩng đầu lại xem một cái chính mình đi theo chủ nhân, trong mắt lại nháy mắt liền không có thần thái.

Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ