129-131

225 15 0
                                    


Chương 129. Người mù

Yến phong hai năm xuân, thảo trường cùng oanh phi.

Tân đế vào chỗ đem mãn hai năm, đại tề hải thanh hà yến, vật phụ dân phong, vì thế cải nguyên "Yến phong", lấy kỳ vương triều chi hưng.

Trong đó càng sâu tầng đồ vật, trừ bỏ tuyển định này một năm hào đế vương bản nhân bên ngoài, lại không ai biết.

Yến, yến.

Vệ sơ yến, ngươi ở...... Nơi nào a?

Sắp tới vị cái thứ ba năm đầu, mọi người hân hoan nghênh xuân là lúc, lấy lôi đình chi thế liên tiếp xử trí vài vị phân công quản lý bất đồng chức tư lão thần, mang ra một mảnh củ liền ở bên nhau vây cánh sau, đem mãn mười bảy tuổi tân đế Triệu tịch rốt cuộc tự tam công trong tay tiếp nhận quyền bính —— ít nhất là bên ngoài thượng quyền bính —— chân chính bắt đầu rồi trị quốc lý chính con đường.

Trải qua ăn tết sơ tinh phong huyết vũ, trong triều lại không người dám khinh đế vương tuổi nhỏ, nhưng cực nhỏ có người biết, hiện giờ lệnh đến một chúng đại thần đều đến đánh lên mười vạn phần tiểu tâm ứng đối tuổi trẻ đế vương, trong lén lút lại luôn là niệm một người tên.

Cái tên kia, nếu chân truyền đến chúng thần trong tai, bọn họ cũng không xa lạ, đó là hai năm trước, vị kia bị người gọi là "Tiểu vệ đại nhân" vệ sơ yến còn từng ở Trường An trong thành nhấc lên quá một trận ảnh hưởng sâu đậm gió lốc, ở kia nơi có người đều trong lòng biết rõ ràng tai họa trung, có một vị điện hạ vĩnh cửu mà đánh mất hoàng nữ thân phận, có một vị điện hạ mất đi Vương phi, cùng Vương phi mẫu tộc náo loạn cái lưỡng bại câu thương, còn có một vị điện hạ, tắc bị dọa đến đóng cửa không ra, hai năm, cũng chưa như thế nào khôi phục......

Mà này ba vị, nguyên bản là sắp muốn phong vương nơi khác làm vương, sớm hơn phía trước, này vài vị càng là trữ quân người được chọn, nhưng trong một đêm, bọn họ liền thanh danh tẫn hủy, mà ở chuyện này trung, thường xuyên hiện lên cái kia thanh thanh đạm đạm bóng người, trong khoảng thời gian ngắn, cũng thành rất nhiều người không dám xen vào tồn tại.

Mặc dù là sau lại nàng không thể hiểu được biến mất ở triều đình bên trong, nhưng vẫn cứ rất ít có người dám với nói cập nàng, trừ bỏ Trường An trong thành những cái đó tiểu huân tước trong miệng sẽ ngẫu nhiên xuất hiện "Vệ tỷ" hai chữ ngoại.

Thời gian lâu rồi, tên này ở hoàng cung bên trong cũng dần dần trở thành cấm kỵ. Trong cung không hề có người vây quanh canh giữ ở đi cam lộ điện nhất định phải đi qua địa phương, lấy cầu một thấy vị kia thần nữ giống nhau đều đại nhân phong thái, ở một cái cung nhân nhân không cẩn thận ở trước mặt bệ hạ nhắc tới vị kia tiểu vệ đại nhân mà bị trượng trách sau, liền liền đàm luận vị kia đại nhân, cũng đã không có.

Nhưng là đồng dạng một cái tên, lại thường xuyên vang lên ở cam lộ trong điện. Có khi là ở bệ hạ môi đỏ khép mở trung, có khi là ở tự các nơi về đều ám vệ bẩm báo trung.

Nhưng là, vô luận như thế nào nỗ lực, khoảng cách bệ hạ cuối cùng một lần biết được vị kia đại nhân tin tức, cũng đã nửa năm có thừa, này nửa năm trung, ở trung bình hầu trong mắt, bệ hạ tính nết dần dần táo bạo lên, hành sự cũng không khỏi tàn nhẫn, nhanh rất nhiều, nguyên bản nàng tính toán chờ tang phục kỳ mãn lại thuận lý thành chương mà tự mình chấp chính, nhưng vệ sơ yến biến mất, nóng lòng đạt được lực lượng ở các nơi tìm nàng đế vương chung quy vẫn là bí quá hoá liều, cũng may giai đoạn trước bố trí đã thực nghiêm mật, sở muốn bắt được tới kia phiến vây cánh cũng là thật thật tại tại có tội chứng ở bệ hạ trong tay, nàng sấm rền gió cuốn mà đem chi nhổ, bên ngoài thượng là nghiêm túc triều đình, trên thực tế, còn lại là mượn này gây cấp tam công áp lực, cuối cùng thu hồi quyền bính.

Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ