126-128

231 15 0
                                    


Chương 126. Lấy gì làm sính

Vệ sơ yến cũng là ngẩn ra, ngay sau đó cười, tươi cười có cổ nói không rõ ý vị. Triệu tịch thấy nàng không có tỏ thái độ, kìm nén không được: "Chuyến này ngắn thì nửa năm, nhiều thì một năm, mẫu phi, ta ——"

Quý phi đánh gãy nàng, thực ôn nhu nói: "Ngươi luyến tiếc nàng?"

Triệu tịch hào phóng gật gật đầu, vệ sơ yến ở một bên nhìn, cảm thấy giờ phút này Triệu tịch đáng yêu khẩn.

"Huống ta thực mau liền phải có động dục kỳ...... Mẫu phi, không bằng ngươi lại suy xét một chút đi, trừ bỏ vệ sơ yến, ngươi muốn ai hộ tống đều có thể."

Quý phi thở dài một hơi: "Đó là bởi vì ngươi lập tức liền phải có động dục kỳ, ta mới có này nhất cử. Ngươi lúc trước không phải nói, các ngươi quyết định chờ đến mười sáu sao? Như vậy lưu nàng ở chỗ này, đối với ngươi tới nói, không khác là một loại khác tra tấn." Quý phi lại nhìn về phía vệ sơ yến: "Mà này đối với ngươi vệ đại nhân, cũng không phải một loại chuyện tốt."

Vệ sơ yến không nghĩ tới Triệu tịch liền cái này đều cùng nàng nói, trên mặt hiện lên nhàn nhạt màu đỏ, hết sức nhu mĩ.

Triệu tịch băm một dậm chân, càn quấy nói: "Tra tấn liền tra tấn bãi, nàng bồi ở ta bên người tổng so nàng không ở muốn hảo."

Quý phi thấy nàng bộ dáng này, liền biết nàng không rời đi vệ sơ yến, này cũng chính kiên định nàng muốn đem vệ sơ yến mang đi ý tưởng, tân đế sơ lập, đúng là tạo uy nghiêm thời điểm, Triệu tịch như vậy dựa lưng vào nàng cùng vệ sơ yến hai khỏa đại thụ, cái gì đều không cần nhọc lòng, lại sa vào ở mỹ nhân hương trung, khi nào mới có thể trở thành một cái chân chính đế vương đâu?

"Chính là tịch nhi, nếu mẫu phi nói, ta còn là hy vọng là vệ sơ yến đưa ta đi đâu?"

Triệu tịch không tự giác mà nhíu mi, quý phi thần sắc cũng bỗng nhiên ảm đạm lên: "Lần này đi Nam Cương, có thể được đến cứu trị khả năng cũng không rất lớn, nếu là không cứu, như vậy hồi Trường An, đó là ta linh cữu."

Triệu tịch sắc mặt đại biến, lại nghe quý phi nói: "Người cả đời này, chết thời điểm có thể có một hai cái thân cận người hầu hạ ở bên mới tính trọn vẹn. Nguyên bản ngươi là nữ nhi của ta, người này nên là ngươi, nhưng ngươi là này đại tề tân đế, ngươi không thể rời đi này tòa cung thành, như vậy, liền làm ngươi tương lai thê tử bồi ta đoạn đường đi."

Mẹ con hai ánh mắt cùng rơi xuống một bên trường thân ngọc lập người kia trên người.

Triệu tịch đã là dao động, nàng tuy luyến tiếc vệ sơ yến, nhưng mẫu phi nói tự tự chọc ở nàng trong lòng mềm mại chỗ, làm người con cái, nàng vô pháp cự tuyệt mẫu phi "Trước khi chết" yêu cầu. Mặc dù nàng ôm có bốn năm phần nắm chắc, nhưng chỉ cần vì làm bệnh trung mẫu phi thư thái, nàng cũng nên thuận nàng chuyện này.

Vệ sơ yến xem đã hiểu Triệu tịch ánh mắt, Triệu tịch chính là như vậy, quật cường muốn chết, cùng nàng mạnh bạo, nàng nửa điểm cũng không ăn, nhưng nếu là cùng nàng tới mềm, giống như quý phi như vậy, Triệu tịch là vô pháp cự tuyệt.

Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ