Chương 158. Vô đúng sai
Hai người giằng co trung, trong điện lại nhiệt một chút. Đây là bởi vì đồ đựng đá khí lạnh dần dần mà thiếu, từ chính ngọ đến chạng vạng, bên trong khối băng mau hóa xong rồi, có thái giám phủng tân băng lại đây muốn đổi, bị cao mộc ân ngăn cản: "Liền trước đặt ở bên này đi."
Hắn chỉ huy người đem đồ vật phóng hảo, trong đầu lại còn quanh quẩn mới vừa rồi loáng thoáng mà tự đế tẩm điện nội truyền ra tiếng vang, lớn như vậy động tĩnh, bệ hạ động dục kỳ sẽ không tới đi?
Hắn tinh tế tính nhật tử, tiểu mạch sắc vô chòm râu trên mặt, lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhật tử còn chưa tới, bên trong động tĩnh là chuyện như thế nào?
Hắn cũng chỉ có thể nghe được vài tiếng động tĩnh, hoàn toàn nghe không thấy bên trong lời nói, nếu không hắn liền sẽ đã biết, đó là bệ hạ cùng vệ đại nhân ở khắc khẩu.
Xa xa nhìn ra xa, mặt trời lặn đã đến cung ngói chỗ, bị che nửa bên, lưu lại một nửa vòng tròn, mà kia nửa vòng tròn còn ở thu nhỏ, càng tiểu, hoàng hôn ánh sáng liền càng thêm hồng, đến sau lại, nóc nhà thượng ngói lưu ly đều tranh bất quá kia sắc thái.
Cung tì nhóm lại nghĩ đến giờ phút này trong điện hẳn là là không quá có thể thấy được, nên cầm đèn, chính là Cao đại nhân còn chờ ở ngoài điện, ai cũng không cho tiến, nghĩ đến là phụng bệ hạ mệnh lệnh, bọn họ lại đây hỏi qua Cao đại nhân, lại lén lút lui xuống.
Cao mộc ân cũng không phải mỗi lần đều phải cho bệ hạ canh chừng, hắn hiện giờ là trung bình hầu, tuy nói phụng dưỡng đế vương là đầu của hắn chờ đại sự, nhưng là trong cung cũng có rất nhiều sự tình chờ hắn đi xử lí, hắn vội lên, như loại này vừa đứng đó là một ngày hoặc là một đêm việc, là sẽ bị giao cho tin được tâm phúc.
Huống hồ giờ phút này thoạt nhìn nơi này thủ chỉ có hắn một người, nhưng ngầm lại không biết còn có bao nhiêu thị vệ, Triệu tịch thân phận đặc thù, đối với phương diện này từ trước đến nay trảo thực khẩn.
Trong điện đích xác tối sầm xuống dưới, nhưng là Triệu tịch cùng vệ sơ yến đều không có gọi người ý tứ, các nàng giống hai đầu bị chọc giận sư tử giống nhau giằng co, giống như ai cũng không chịu trước nhận thua —— nhưng này cũng chỉ là quá khứ hết thảy gia tăng ở bên nhau, sở cho người ta ảo giác thôi.
Triệu tịch nhận sai.
Nàng thấp hèn cao ngạo đầu, thần sắc cũng hòa hoãn xuống dưới, đối vệ sơ yến nói: "Là ta sai rồi."
Vệ sơ yến bị nàng hoảng sợ, phồng lên khí trong nháy mắt lại tiêu, nàng lui về phía sau một bước, phức tạp khó hiểu mà nhìn về phía Triệu tịch: "Ngươi mới vừa nói cái gì?"
"Ta nói ta sai rồi. Ta không nên làm ngươi tiến Đại Lý Tự, ta không nên không bảo vệ tốt ngươi, ta cũng không có thể ngăn cản bọn họ đem vệ gia tin tức truyền tới ngươi trong tai, là ta hại chết ngươi."
Triệu tịch bưng kín đôi mắt, chỉ một cái chớp mắt, nàng khe hở ngón tay đều ướt át lên.
Vệ sơ yến nhìn nàng khe hở ngón tay trung toát ra tới những cái đó trong suốt, nàng há miệng thở dốc, có rất nhiều lời muốn nói, nhưng là lại cái gì cũng nói không nên lời, nàng cảm thấy chính mình mất đi thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )
General FictionTác giả:Kia đoan mễ lạnh Kiếp trước, vệ sơ yến là tề triều trung thần, lại tới một lần, trời xui đất khiến, nàng thành quyền khuynh triều dã nịnh thần. Nhưng bất biến chính là nàng như cũ cùng đế vương dây dưa không rõ. Đối kiếp trước vệ đại nhân mà...