98-99

211 19 0
                                    


Chương 98. Của hồi môn

"Của hồi môn."

Chiều hôm dần dần đè ép xuống dưới, nhân nàng hai người ở nghị sự, cung tì không dám tùy tiện tiến điện cầm đèn, trong điện có chút tối tăm, ái muội liền ở như vậy không gian trung chậm rãi ấp ủ lên, như rượu lệnh người huân nhiên dục cho say.

Ma xui quỷ khiến mà, có hai chữ từ vệ sơ yến môi trung phun ra.

Triệu tịch vì thế cười duyên ra tiếng: "Cái gì của hồi môn?"

Mới vừa rồi vệ sơ yến hỏi nàng "Cái gì sính lễ", hiện giờ nàng hỏi vệ sơ yến "Cái gì của hồi môn", nói chính là giống nhau đồ vật, rồi lại là bất đồng đồ vật.

Nhưng chung quy vẫn là đồng dạng đồ vật, là hai người chi gian, trừ huyết thống quan hệ ở ngoài thân mật nhất quan hệ liên kết.

Vệ sơ yến nhìn nàng tươi đẹp dường như ánh mặt trời tươi cười, trầm mặc một cái chớp mắt, rồi sau đó vâng theo chính mình đáy lòng cái kia thanh âm, lần đầu tiên chính diện mà đáp lại nàng: "Ngươi mới vừa nói sai rồi, những cái đó....... Hẳn là xem như của hồi môn, mà không phải sính lễ."

Triệu tịch trong mắt càng sáng một ít, nàng banh ngưng cười ý, ngón tay ở vệ sơ yến mỹ lệ trên má vuốt ve: "Lời này giải thích thế nào?"

Vệ sơ yến bắt được nàng tác loạn ngón tay, nói thanh "Ngứa", rồi sau đó nghiêm trang mà cùng nàng giải thích: "Ta là Càn dương quân, ngươi là Khôn âm quân, nếu chúng ta thành thân, như vậy ngươi tự nhiên xem như của hồi môn."

Triệu tịch lập tức cười ngã xuống nàng trong lòng ngực.

Vệ sơ yến mơ hồ biết nàng vì sao bỗng nhiên bật cười, trong lòng xuân thủy cho nàng giảo nổi lên từng trận gợn sóng, nàng ghé vào sơ yến trên vai, cười một hồi lâu, rồi sau đó dần dần ngưng cười thanh.

Có một ít bọt nước lặng yên không một tiếng động mà hạ xuống, một chút ướt át, từ sơ yến màu đỏ quan bào thượng vựng khai.

Những cái đó bọt nước là từ Triệu tịch trong ánh mắt rơi xuống.

Nàng khởi điểm cắn môi, khóc lặng yên không một tiếng động, sau lại dần dần khởi xướng run tới, nhưng vẫn cứ so khi còn nhỏ muốn khắc chế quá nhiều, thế cho nên ngay từ đầu, vệ sơ yến thật sự không phát hiện nàng ở khóc, sau lại phát hiện lúc sau, đầu vai đã ướt một tảng lớn, thiển sắc hồng biến thành thâm sắc, tuy là ánh sáng tối tăm, vẫn là liếc mắt một cái liền có thể thấy được.

"Ngươi ân, ngươi đừng động...... Ta chính là cao, cao hứng......."

Khóc có chút khụt khịt, ở vệ sơ yến duỗi tay vuốt ve nàng gương mặt khi, Triệu tịch cắn môi nghiêng nghiêng đầu, nhưng vẫn là không cẩn thận cọ nàng một tay ướt át.

Nàng nói chưa dứt lời, vừa nói, vệ sơ yến trong mắt cũng có chút ướt át, bất quá nàng xưa nay có thể nhẫn, lập tức liền khắc chế, đôi mắt nhan sắc lại trở nên thâm rất nhiều, như là tuyên cổ bất biến thuần đêm tối không.

"Triệu tịch......."

"Ngươi, ngươi muốn nói gì?"

Ngươi vì cái gì là tốt như vậy một người đâu?

Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ