Chương 105. Uy nàng
Triệu tịch nhìn nàng nụ cười này, cái gì cũng chưa nói, lại vội vàng chạy đi ra ngoài. Nàng ở trong cung có chút ám cọc, mới vừa rồi lại đây khi không cần phải bọn họ, giờ phút này lại rất có thể khẩn cấp, tìm một người mệnh hắn đưa dược lại đây, Triệu tịch lại chạy về lâm tuyền cung. Lúc này vệ sơ yến đã không ở đình viện, nàng theo hương vị tìm đi vào, vệ sơ yến sự vật rơi rụng đầy đất —— thật dài bào phục, ám tím đai lưng, ma thập phần bóng loáng đào hoa trâm cài, bên hông thường bội sĩ quan cấp uý ấn tín......Nàng lướt qua mấy thứ này đi vào đi, thấy vệ sơ yến chính nửa bọc chăn dựa vào đầu giường, nữ nhân đôi mắt hơi hạp, trên mặt, bên gáy thấm mồ hôi, hẳn là là biết nàng lại đây, bỗng nhiên mở con ngươi nhìn về phía nàng.
Đó là một đôi tẩm đầy tình dục mắt, sương mù mờ mịt, triều tịch từng trận. Triệu tịch nhìn nàng, không tự giác về phía trước, vệ sơ yến lại nhân nàng tới gần mà hướng phía sau giường rụt rụt, một chút chăn tự thon gầy đầu vai chảy xuống, Triệu tịch có thể nhìn ra tới, nữ nhân chỉ xuyên màu trắng trung y.
Triệu tịch nghĩ đến, vệ sơ yến thoát y là bởi vì thực nhiệt đi? Lúc trước nàng ôm chính mình thời điểm, tựa như cái bếp lò giống nhau.
Nhưng nếu nhiệt, lại vì sao cái bị đâu?
“Ngươi chớ có, chớ có lại đây.”
Đuôi mắt hoàn toàn thiêu hồng tới, vệ sơ yến hơi tu quẫn mà kêu ở nàng, khàn khàn cực kỳ thanh âm một sớm thả ra, lã lướt nhiên giống như nhẹ vũ, mười phần gợi cảm, từng cái tao thổi mạnh Triệu tịch tâm.
Triệu tịch không phải sau khi lớn lên Triệu tịch, nàng chưa chắc quá tình dục tư vị, vệ sơ yến thanh âm có thể kêu nàng phát ngứa, nàng lại không biết ngứa từ đâu tới, nàng nghe lời mà đứng lại, nói cho vệ sơ yến dược muốn lại chờ một lát, lại quan tâm hỏi hỏi vệ sơ yến tình huống.
Triệu tịch tầm mắt bên trong, kia giường chăn gấm như nước sóng giống nhau di động, ngẫu nhiên có một chút gợn sóng, vệ sơ yến khóa lại trong chăn, lông mi hơi hơi rung động, ánh mắt cũng rất là lướt nhẹ, nàng áp lực, khàn khàn nói: “Còn hành. Ngươi chớ có lại đây, liền ngoan ngoãn ở nơi đó ngồi. Nếu không ta ngửi được ngươi hương vị, sẽ nhịn không được.” Dứt lời, nàng lại lần nữa nhắm mắt lại, trong bóng đêm, vài tiếng gần như không thể nghe thấy thở dốc.
Triệu tịch liền sờ soạng nhiều điểm mấy cái đèn, tay nàng nghệ “Thô ráp”, có chút dầu thắp dừng ở trên mặt đất, nàng không có đi quản. Chuẩn bị cho tốt về sau, nàng ngồi ở bên cạnh bàn, mở to một đôi thủy linh linh mắt đào hoa, mắt trông mong mà nhìn vệ sơ yến, ngẫu nhiên lại cảnh giác nhìn một cái ngoài điện, như là hộ thực tiểu cẩu. Nàng không biết, tới đoạt nàng vệ sơ yến tiểu những người đó đã là bị lừa đi rồi.
Thấy vệ sơ yến như vậy thống khổ, nàng rất là phát sầu. Nàng ban đầu là sợ, chính là giờ phút này nàng lại hận không thể làm chính mình động dục kỳ trước tiên, như vậy, vệ sơ yến có phải hay không liền không cần nhẫn vất vả như vậy?
Đình viện bên trong chỉ có phong tuyết, trong điện vài giờ ánh đèn mông lung ái muội, an tĩnh trong hoàn cảnh, Triệu tịch ngẫu nhiên có thể nghe được vệ sơ yến áp lực thở dốc, có khi còn có thể nghe được một hai tiếng than nhẹ, này đó thanh âm nghe nàng tâm đều nắm lên. Vệ sơ yến là cỡ nào có thể nhẫn một người a, từ trước gặp gỡ thích khách khi cánh tay trật khớp cũng không hừ một tiếng, ở ruộng cạn khi dưới lòng bàn chân tất cả đều là bọt nước, còn muốn cõng nàng đi cũng chưa bao giờ hô qua một tiếng đau, giờ phút này nếu không phải thật sự chịu không nổi, nàng lại như thế nào sẽ trút xuống ra như vậy thanh âm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )
General FictionTác giả:Kia đoan mễ lạnh Kiếp trước, vệ sơ yến là tề triều trung thần, lại tới một lần, trời xui đất khiến, nàng thành quyền khuynh triều dã nịnh thần. Nhưng bất biến chính là nàng như cũ cùng đế vương dây dưa không rõ. Đối kiếp trước vệ đại nhân mà...