Chương 135. Hoàng Hậu
Tác giả có lời muốn nói:
133 không phải chính văn, lầm mua ta đã lui bao lì xì, còn có lầm mua thỉnh nhắn lại, ta sẽ liên tục lui khoản. ( không thấy được chính văn lệ khí không cần như vậy đại, đó chính là một chương không cẩn thận biến thành chương 1, lầm thao tác văn chương mà thôi, không có thịt, không có mặt khác cái gì, chỉ là lầm thao tác, ta ở chỗ này cùng các ngươi xin lỗi, ta không chỉ có đem tiền trở về cho các ngươi, nhất muộn tháng sáu đế cũng sẽ bớt thời giờ đem 133 thay đổi thành phiên ngoại, như vậy có thể chứ? )
Sau đó đối với minh bạch người đọc tiểu khả ái, không cần giúp ta tại hạ biên hồi các nàng, cũng không cần ý đồ đi giải thích cái gì, càng không cần bởi vì nhìn đến những cái đó bình luận sinh khí, còn có chính là, ngàn vạn đừng lại nói 133 sự tình a, ngươi lạnh hảo hảo viết văn, các ngươi hảo hảo đi lính, muốn bình luận liền nói nói cốt truyện, như vậy thì tốt rồi. Ngoan, ái các ngươi.
Bánh chưng tiết an khang, hôm nay song càng, tiếp theo càng ở 9 giờ rưỡi tả hữu, sao sao pi.
"Phạt ngươi...... Làm ta Hoàng Hậu a."
Nhị ba tháng phân, cảnh xuân chính tươi đẹp. Hai người đều là nhân trung long phượng tư dung, vệ sơ yến tự không cần phải nói, Triệu tịch cũng không kém, hơn nữa bởi vì Triệu tịch là thiếu niên đế vương duyên cớ, nàng vô luận đi đến chạy đi đâu, đều phải so thế gian bất luận cái gì người đều phải có thể bắt được nhân tâm. Hai người như vậy đi ở sáng quắc đào hoa hạ, không biết là hoa càng kiều, vẫn là người càng mỹ.
Một bàn tay bị Triệu tịch chặt chẽ mà chộp vào lòng bàn tay, vệ sơ yến mẫn cảm mà nhận thấy được, đương Triệu tịch hỏi ra những lời này khi, tay nàng tâm trừ bỏ một ít hãn, làm như khẩn trương.
Vệ sơ yến cũng khẩn trương, nàng trầm mặc hồi lâu, Triệu tịch thấy nàng không nói lời nào, càng thêm dùng sức mà nắm chặt tay nàng, miễn cưỡng cười nói: "Ta cùng với ngươi nói giỡn, ngươi là ở trên triều đình đi lại quá thần tử, lại là Càn dương quân, ta lại như thế nào hoang đường, cũng không thể quang minh chính đại mà cưới tiến cung tới, càng đừng nói sắc phong vì Hoàng Hậu."
Triệu tịch nói thật dài một đoạn lời nói, lại chỉ là vì che dấu trong lòng kia mạt mất mát, nàng những lời này đó, cùng với nói là giải thích cấp vệ sơ yến nghe, không bằng nói là dùng để lừa gạt chính mình.
"Ta biết ngươi có phương pháp làm ta tiến cung."
Trên mặt đất rơi xuống thật nhiều đào hoa, bạch, phấn, hoặc là giống hỏa giống nhau diễm lệ, này đó là bất đồng chủng loại cây đào sở kết, có chút thụ thấp bé, có chút thụ có thể che trời, bốn phía di động đào hoa hương khí, nhưng là đối với vệ sơ yến mà nói, này đó đều không có Triệu tịch điềm mỹ. Triệu tịch mang theo vệ sơ yến xuyên qua tại đây phiến tập hợp vô số hiếm quý cây đào trong rừng, tâm tình lại không giống nàng bước chân giống nhau vững vàng.
Nàng bị vệ sơ yến một câu nói toạc ra tâm tư, càng là hoảng loạn.
Vệ sơ yến tay bị Triệu tịch niết sinh đau, nàng biết đây là Triệu tịch khẩn trương biểu hiện, nàng trấn an tính mà hồi cầm Triệu tịch, che lấp ở miếng vải đen hạ ánh mắt thập phần ôn hòa, như là hơi hơi ướt át xuân phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nịnh thần ( gl )
General FictionTác giả:Kia đoan mễ lạnh Kiếp trước, vệ sơ yến là tề triều trung thần, lại tới một lần, trời xui đất khiến, nàng thành quyền khuynh triều dã nịnh thần. Nhưng bất biến chính là nàng như cũ cùng đế vương dây dưa không rõ. Đối kiếp trước vệ đại nhân mà...