Phải nói đến cuộc cách mạng của JeongYeon , kết quả "cọp mẹ" tạm thời đình công . Mỗi ngày đi ra đi vào , duy chỉ nhận được ánh mắt âm trầm mang theo chút dò xét đảo khắp người mình . Khiến nàng bất giác rợn gáy , nhưng như vậy còn tạm chấp nhận , ít nhất là không bị đánh oan là được rồi .
Hôm nay , một ngày đẹp trời , vừa đúng lúc bàn tọa cũng huyên giảm phần nào nhức nhói . Nàng nhanh chóng quang minh chính đại "chui lỗ chó" mà lẻn ra ngoài du ngoạn . Không nghĩ đến lúc về có hay không bị thủ tiêu , chỉ biết bản thân nàng lăn lăn trong cái phủ rộng lớn kia bị bức đến điên . Niềm khao khát hưởng khí trời to lớn đến độ bản thân đi vòng vòng thành mới phát hiện là không đem theo ngân lượng a .
Mùi thơm từ những tửu điếm phát ra thoang thoảng , cái bụng nhỏ của nàng tự giác kêu lên vài tiếng . Ngó lại mình , một thân gấm lụa mà Tĩnh Nam đưa cho , như vậy làm sao có thể mặt dày ăn chực chứ ?
Trong lòng rối như tơ , đôi chân vô thức chậm rãi lướt qua từng gian hàng . Cuối cùng , nàng dừng chân tại một gian hàng nhỏ bán mì . Mùi thơm dân gian thật khó lòng chối từ .
Đại thúc đang bận bịu phục vụ khách quan . Mắt thấy nàng vận bộ y phục cao sang bước tới bàn ngồi , không nhịn được lóe lên tia hứng khởi . Hôm nay lão coi như phúc lớn gặp được khách nhân giàu sang rồi .
"Khách quan đây là muốn gọi gì a ? Quán ta mì không chỉ rẻ mà còn nổi danh Lạc Thành , ăn vào tuyệt đối không hối hận"
JeongYeon âm trầm đánh giá đại thúc trước mặt . Nhìn sơ thì thân hình cường trán , gương mặt góc cạnh cùng làn da rám nắng do làm việc vất vả ngoài trời , độ tuổi tầm khoảng ngũ tuần đi , rất ra dáng đại trượng phu .
"Ở đây món nào thì ngon nhất?"
"Mì nước đương nhiên là cực phẩm"
Suy nghĩ một hồi , trong đầu của nàng bất chợt như có một bóng đèn phát sáng lên . Nàng đã nghĩ ra cách .
"Nhưng ta hiện tại muốn ăn mì xào thì phải làm thế nào ?"
"Mì xào sao ? Quán ta hiện tại chưa có cũng như không biết cách làm . Khách quan hay là ..."
Với câu nói này của đại thúc , nàng là phi thường hài lòng . Đại nghiệp sắp thành , nàng không ngại bỏ ra ít công sức nga .
"Ta chỉ ăn mì xào , mì nước liền không ăn."
"Như vậy ...như vậy ..."
Biểu tình khách nhân càng lúc càng khó coi , đại thúc bán mì muôn phần rối rắm . Khách nhân như vậy là làm khó lão rồi .
"Hay là vầy đi, ta sẽ chỉ lão phương pháp làm mì xào sau đó lão tặng ta một bát thì thế nào?"
Đại thúc thêm phần bối rối , người này là muốn gì đây ?
"Yên tâm nha , phương pháp của ta không sớm thì muộn sẽ giúp quán lão vang danh càng xa càng rộng . Tới lúc đó e là lão cảm tạ ta mười bát mì còn không kịp ."
JeongYeon quệt mũi tỏ vẻ đắc ý , nhìn biểu hiện đại thúc đang rối rắm , nàng một câu ra chín câu vào . Sau cùng đại thúc đầu cơ hồ loạn liền gật đầu mời nàng vào gian làm mì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SAJEONGMI] Gái thẳng xuyên qua có hai thê tử
FanficKhông thể ngừng ôm fic về Du Định Duyên :')))