Live life to the fullest. Life is too short to stay on one destination when you got the whole world to explore
Taehyung's PoV
3:36 AM
Tumayo ako mula sa kama at kinuha 'yung mga damit ko na nasa sahig.
And again...I did a one night stand with a girl from the bar.
Pagkatapos kong magbihis, I looked at the girl, sleeping soundly on the bed under the covers.
And then again...I left the girl, waking up the next day as if nothing happened. From my jacket, I grabbed a rose and placed it on the table with the number 27 on one petal.
She was my twenty-seventh victim...ever since that break up.
And with that, I left the room and covered myself with the jacket's hoodie.
Yayee's PoV
Kumatok ako sa pintuan at hinintay kung sino yung magbubukas sa akin. Until the door opened.
"Hey, Yee. Napadaan ka?" Tanong niya and I shook my head.
"I came here to visit my cousin. Where is Jihoon, Minghao?" Tanong ko sa kanya.
"Nasa studio sa itaas. Come here, Yee." Sabi niya at pumasok ako sa loob.
"Nasan si Mingyu at Wonwoo?" Tanong ko ulit.
"Si Wonwoo-hyung, nasa kwarto niya, natutulog. Si Mingyu-hyung naman eh, nasa kusina nagluluto." Sagot ni Minghao habang naglalakad kami patungo sa sala. Doon, nakita ko yung iba na naglalaro ng video games o nasa sofa lang nag-cecellphone.
"Oh, hey Yee." Bati ni Soonyoung sakin. Tumingin naman silang lahat sakin at bumati.
"Hey, guys. Kumain na ba kayo?" Tanong ko.
"Actually, nag-antay pa kami nila Joshua at Mingyu na nandoon sa kusina." Sagot ni Sungcheol. Tumango namana ko.
"Si Jihoon, kumakain ba yun?" Tanong ko ulit. I saw Dokyeom nudging Soonyoung's side para isagot yung tanong ko.
"Uhmm...actually. Kahapon, hindi siya kumakain dahil ang busy niya raw sa music niya. Kaya ayun." Sagot ni Soonyoung. Hanggang sa lumabas si Mingyu galing sa kusina.
"Guys, hali na kayo. Lunch is ready. Uy, hi, Yee." Bati ni Mingyu.
"Ui, Ma! Pwede mo ba akong kunin ng pagkain para kay pandak? Di kasi yun kumakain sabi nila." I told Mingyu.
"Great timing na nandito ka. Ikaw lang yung kinatatakutan 'nung pandak na hyung. Gege, babalik lang ako." At doon, pumunta na si Mingyu sa kusina.
"Yee, gisingin mo din si Wonwoo-hyung. Kanina pa yun tulog." Sigaw ni Mingyu mula sa ibaba.
"Yes, Ma." Sigaw ko sa kanya pabalik. Pinuntahan ko si Wonwoo at kumatok ako sa pintuan niya.
"Jeon Wonwoo, you there?" Tanong ko.
"Yee, ikaw ba yan? Pasok ka." Sabi niya at pumasok ako. Wonwoo's room was surprisingly clean. Pero nakita ko siya sa kama na nakawrap sa blanket niya.
BINABASA MO ANG
Following You 'Til The End
FanficWe can never find love. Either it comes finds us or follows us. Jeon Juliane is the smart girl with a bubbly attitude. She's caring towards others and she never gives up on anything. Pero sa likuran pala ng positivity niya is the pressure and expect...