ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ◎ⓔⓘⓖⓗⓣ: ⓓⓐⓝⓒⓔ ⓟⓐⓡⓣⓝⓔⓡⓢ?

11 1 0
                                    

When it comes to love, synchronization is needed as it is to coordinate and balance the realtionship between two people.

Hoseok's PoV

I sat on the couch while scrolling through my phone habang busy yung iba sa mga assignments nila or sa music.

Di ko pa din maiintindihan kung bakit ganoon si Taehyung kay Yayee na wala namang ginawa yung tao sa kanya.

And speaking of Taehyung, dumating na siya. He looks like shit. I mean, he does! His hair was disheveled and some of his shirt buttons are unbuttoned. Plus there are lipstick marks on his neck or in short, everywhere on his face!

"Taehyung, bago ka pa dun sa school, meron ka nang kalandi?" Tanong ni Jin-hyung kay Taehyung, anger hinting on his voice. Wala lang pake si Taehyung at pumunta sa itaas.

"Hoi, Tae! Kinausap kita dito!" Sigaw ni Jin-hyung sa kanya. Hinarangan siya ni Namjoon-hyung at tumingin sa kanya.

"Hayaan mo siya, hyung. Alam naman niya kung ano yung tama at mali." Sabi niya kay Jin-hyung. Huminga nalang siya ng malalim at tumayo sa sofa.

"Magluluto muna ako. Make sure natapos niyo na yung mga gawain niyo." Sabi niya sa amin at pumunta na siya doon sa kusina. Tumayo ako sa sofa at tumingin kay Jin-hyung.

"Hyung, doon muna ako sa prac room." Nagpapaalam ako sa kanya

"Sige. Balik ka dito, ha? Tapos tawagin mo din si Jimin kung kakain na tayo."

"Sige, hyung." Sabi ko sa kanya at pumunta na ako doon sa practice room. Sa labas palang, may narinig na akong music galing sa room. Pumasok ako at nakita ko si Jimin na sumasayaw. Umupo ako doon sa may sofa at tiningnan ko siya.

Ito talaga si Jimin. He's really working his all dahil naisip niya hindi parin siya enough even in performing. At hinahangaan ko talaga yung fighting spirit niya.

"Hyung, nandito ka pala." Napatingin ako kay Jimin na umiinom ng tubig mula sa bote. May towel sa gilid ko and threw it at him which Jimin easily caught it with one hand. Tapos, pinahid niya ito sa pawis niya. "Kanina ka lang?"

"Bago lang." Sagot ko sa kanya. "New choreo?" Tanong ko sa kanya. He shook his head at me.

"Di naman. Pero baka magtuturo ako bukas sa dance class na pinapatayo ng school natin. Diba kasali ka nun?" Tanong niya at tumango ako.

"Yup. Pero wala akong maituro bukas. Baka tutulungan nalang kita diyan sa choreo mo. And maybe I can suggest or add something to it." Sabi ko sa kanya. "Sige, ipakita mo sakin yung choreo mo."

Pumunta si Jimin sa gitna at sinayaw niya yung choreo. I can say that it's amazing. His movements go in sync with the beat of the music. Theres nothing much to polish since hes a great dancer.

"Hyung?"

"Yeah?"

"Sasali pala yung sister ni Jungkook sa dance class."

Jongdae's PoV

"So, sasali ka dun sa dance class na pinapatayo ng school namin?" Tanong ko sa best friend ko na nakaupo sa beanie ng kwarto habang kumakain ng ice cream.

Following You 'Til The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon