ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ◎ⓣⓦⓔⓛⓥⓔ: ⓗⓨⓤⓝⓖ

5 0 0
                                    

Respect isn't something easy to hold. It is something you should give to people even if  they can't  give it back to you.

Jungkook's PoV

"Hyung, may I talk to you for a sec?" Tanong ko sa kanya habang nakita ko siya sa hallway ng dorm. Huminto siya sa paglalakad at tumingin siya sa akin.

"What is it, Kook?" Tanong niya sakin.

"Hyung, nakita ko kung paano nadapa si Yayee sa dance practice kahapon." I told him.

"Hm? So what?" He asked me with an uninterested tone. My fists balled as I heard him.

"Hyung, you do know he's my sister, right? And you just made her fall flat on thr ground!" I raised.

"Kook...she looks stupid. I don't give a shit if she's a smart girl but all I really know is that I don't like her. So if you will excuse me, this discussion is over." Sabi niya sakin at umalis na siya. What the heck?! He was not the hyung that I used to know.

Fucking breakups!

Yayee's PoV

"Jagi, are you sure you're gonna be fine all by yourself?" Minseok asked me as he sat before me on my bed. Tumango ako sa kanya bago ko siyang binigyan ng ngiti.

"Yeah, magiging okay lang ako. At 'tsaka, may practice pa kayo tatlo ni Baekhyun and Dae para sa competition niyo. So, dito nalang ako para hindi sabagal para sa inyo." Sagot ko sa kanya.

"Alam mo naman diba na hindi ka nakakasagabal sa amin especially for me?" Tanong niya sa'kin.

"Ani. I just want you to practice properly. Just do it, Baozi. I'll be alright. And also..good luck at practice, alam ko na you'll nail it." Sabi ko sa kanya. Ngumiti lang siya at hinalikan niya ako sa noo.

"Ahhh, I'll miss you." Sabi niya sakin. I just laughed at him.

"It's just for hours, Minseok. You can do it." Sabi ko sa kanya at ngumiti lang siya.

"Hyung, alis na tayo?" Tanong ni Baekhyun habang nakasilip sa pintuan.

"Yeah." Tumayo na si Minseok sa kama ko. "I'll get going, jagi. Be alright, arasseo? I'll call you in between breaks." Sabi niya at tumango ako.

"Arasseo. Bye, Minseok."

"Bye, jagi. Saranghae."

"Nado saranghae, Baozi." At doon, umalis na si Baozi at si Baekhyun hanhgang sa pumasok si Jongdae.

"Yee, di ako mapakali..magiging okay kalang, ha?" Tanong niya at ngumiti lang ako.

"Oo nga! Jusko, 17 na ako, oh! Don't need to worry for me, Jongdae." Sabi ko sa kanya hanggang sa binigyan niya ako ng isang paper bag.

"Ano to?" Tanong ko sa kanya.

"Paper bag, Yee. Tingnan mo nga sa loob, jusko!" Sigaw niya.

"Pilosopo nito." I mumbled to myself habang binuksan ko yung bag at tiningnan ko siya bago kinuha ko yung bagay na nasa loob. " Hahahaha! Namomroblema ako dahil nasira yung earphones ko. 'Bat alam mo na nasira yung gamit ko?"

Following You 'Til The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon