Chu Chính Đình vừa đăng được một tấm ảnh kín cổng cao tường lên IG, mấy anh em cây khế liền vào comment, còn lôi cả Thái Từ Khôn vào nữa.
"Dạo này ông anh ăn mặc kín đáo thế." Phạm Thừa Thừa là người đầu tiên vào cmt.
"Ây, cởi đi, cởi mấy cái cúc áo ra anh ơi, nhìn nóng muốn chết." Nối tiếp Thừa Béo là Justin.Mọi chuyện sẽ dừng lại như thế ư? Không đâu. Justin tag tên cả 4 đứa còn lại nhà YueHua cùng người yêu của anh - Thái Từ Khôn.
" Ầy, mới hôm nào còn khoe múi, hôm nay thành bụng nước lèo rồi hả anh Đình". Lão Tất vốn ít nói nay cũng hùa với đám mất dạy kia trêu anh.Không những thế, hai đứa em ngoan nhất là Tân Thuần với Quyền Triết cũng dám trêu anh.
"Ơ, hôm nay không cho phúc lợi à anh. Hay để em đăng vài cái ảnh anh bán nude cho không khí nóng lên nhá."
"Chúng mày cút hết cho anh." Chu Chính Đình tức giận cmt phía dưới."Chuyện gì thế, sao lại tag anh vào Thừa Thừa?"
Phải mất một lúc Khôn Khôn mới hiểu chuyện gì đang xảy ra, nghĩ đến lần Chính Đình mặc cái áo đó máu nóng lại dồn lên. Thái Từ Khôn lập tức vào gửi tin nhắn cho anh. "Lần sau còn mặc mấy cái áo như thế thì đừng nhìn mặt em."
Chu Chính Đình phát cáu. Anh đã làm gì sai? Có phải anh muốn thế đâu?
Tắt điện thoại, anh nhất quyết không nhắn tin hay gọi điện trước cho cậu. Mấy ngày sau đó điện thoại Chu Chính Đình lúc nào cũng ở trạng thái máy bay, ai cũng không gọi được.
Chu Chính Đình thấy mấy ngày qua là đủ rồi liền bật máy, vừa mở thì nhận được rất nhiều thông báo, đa số đều là của Thái Từ Khôn.
"Đình Đình, anh giận hả? Sao không nghe máy."
"Đình Đình, mau nghe máy đi, có biết em lo lắm không hả?"
"Đình Đình, anh sao vậy? Đừng làm em sợ."
Anh nhìn thấy tin nhắn cũng chỉ đọc xong rồi xóa, vừa mở máy được vài phút thì có thông báo cậu đăng ảnh mới. Chu Chính Đình vô tình ấn vào xem.
Ừm, xem xong anh liền tắt máy, trong lòng thầm rủa xả cậu. Lần trước là cậu nói nếu còn mặc mấy cái áo sexy thì đừng nhìn mặt cậu. Bây giờ có phải anh cũng không cần nhìn mặt Thái Từ Khôn nữa không?
Thái Từ Khôn nhìn thấy anh đã đọc tin nhắn nhưng không trả lời thì lập tức đến nhà tìm anh, đến nhà mới sực nhớ ra anh đang ở kí túc xá, cậu liền bắt xe trở về.
Chu Chính Đình nhìn thấy Thái Từ Khôn đứng ngoài cửa phòng thì mặt lạnh lùng ra ngoài mở cửa. Không phải anh muốn mà vì anh sợ ảnh hưởng đến phòng khác.Sau hôm đó thì chẳng ai hiểu Thái Từ Khôn đã làm cách gì để anh hết giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÌNH KHÔN] |SERIES ONESHORT,ĐOẢN|
FanfictionWelcome to TingKun's and KunTing's Small House Đây là nơi những đoản hay oneshort của hai bạn trẻ ra lò. Các bạn yêu thích hai bạn trẻ nhà mình có thể ghé qua blog nhà mình. Blog facebook: http://facebook.com/zhengtingxkun.9698