ONESHOT 9: Mật mã

181 29 2
                                    

"Chu Chính Đình, rút cuộc anh đang làm cái quái gì vậy?" Tiếng Phạm Thừa Thừa từ ngoài cửa hét vào khiến anh tỉnh giấc.

"Ra ngoài." Anh gằn giọng, có lẽ mấy ngày qua đã quá mệt mỏi nên bản thân không muốn bị ai làm phiền, tên nhóc này lại nói rất nhiều.

"Anh nói cái gì?"

"Tôi bảo cậu ra ngoài." Chu Chính Đình thiếu chút nữa là cầm gối ném ra ngoài nếu như cậu không đi ngay lập tức.

Phạm Thừa Thừa cũng rất biết điều thấy sắc mặt anh đen lại thì đóng cửa cái sầm rồi bỏ đi. Thật tức chết, rõ ràng đến để chất vấn anh cuối cùng mình lại là người bị đuổi. Không đúng, đây vốn là nhà cậu cơ mà?

Phạm Thừa Thừa nghĩ một hồi, cũng không dám lên lầu tìm Chu Chính Đình. Lão Lục nhà cậu mà tức giận thì đáng sợ lắm. Cậu đã từng chứng kiến một lần anh tức giận, lúc đấy đến con muỗi cùng không dám lại gần. Một phát bắn chết 3 tên vốn rất thân cận với mình nhưng cuối cùng lại phản bội anh.

Thứ anh ghét nhất chính là lừa dối và phản bội.

Phạm Thừa Thừa ngồi dùng bữa dưới phòng khách, thấy Chu Chính Đình đi xuống liền một miếng cũng không nuốt nổi.

"Xem ra lão Tam rất có hứng ăn uống nha."

"Nhìn thấy anh em một chút cũng không nuốt nổi." Cậu đặt miếng bánh xuống, nhìn chằm chằm vào anh.

"Có chuyện gì?Nói."

"Lão Lục à? Đây là nhà của em đó,anh có thể đừng dùng cái bộ mặt dọa người ấy đi khắp nhà được không?"

"Phạm Thiếu à? Nếu anh nhớ không nhầm thì đây là của hồi môn mà bố mẹ cho chúng ta, cũng có nghĩa là nó không thuộc quyền sở hữu của riêng ai cả." Anh nửa cười kéo ghế ngồi xuống đối diện cậu tay chống cằm.

"Xin anh đấy Lão Lục, nếu lúc đấy không phải vì bất đắc dĩ em cũng sẽ không làm ra cái trò dối trên lừa dưới này đâu."

"Ý là cậu không thích." Anh lại gần cậu, cúi mặt xuống cách môi cậu chỉ vài centimet.

Đương nhiên Phạm Thừa Thừa chẳng lạ gì cái trò trêu chọc này của anh nữa nhưng vẫn có chút không quen lắm.

"Đừng đùa nữa. Việc em giúp anh cũng chỉ có thể đến đây thôi. Còn lại anh tự đi mà giải quyết." Cậu đẩy anh ra và đứng dậy.

Sắc mặt Chu Chính Đình tốt hơn hẳn, trêu đùa với Phạm Thừa Thừa từ lúc nào đã trở thành thói quen của anh.

"À quên, nói cho anh biết, cậu ấy về rồi, anh liệu mà làm." Đi được vài bước thì cậu quay lại, thông báo một câu khiến anh chết đứng.

Người mà Phạm thiếu gia nhắc đến chẳng phải ai khác, chính là Thái Từ Khôn, người yêu cũ của Chu Chính Đình anh.

Về nước thì sao chứ, anh và cậu ấy đều có cuộc sống riêng, anh cũng đã kết hôn cùng Phạm Thừa Thừa. Chẳng lẽ Thừa chẳng có chút tình cảm nào với anh.

Khẽ hừ lạnh, Chính Đình lấy điện thoại trong túi ra gọi cho thám tử.

"Giúp tôi điều tra."

[ĐÌNH KHÔN] |SERIES ONESHORT,ĐOẢN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ