[The One Who Slained The Boss][Part 2]

718 48 15
                                    

[3rd person's POV]

"Come" sabi ng binata..

Nainis naman ang boss at nagsimula ng umatake.

[Back Stab]

Nag blink siya sa likod ng binata at balak atakihin ngunit naging maagap ang binata at isinalag ang malaking espada niya.

Tsiiinngg!

Ngunit di pa duon nagtatapos ang atake ng boss ng magcast ito ng

[Omni Slash]

Pinag uulan niya ng atake ang binata. Wala namang magawa ang binata kundi ang umilag at sumalag sa atake ng boss.

Ngunit mas binilisan pa ng boss ang pagwasiwas ng espada niya hanggang sa di na ng binata kayang salagin lahat kaya natamaan siya.

Timaan siya sa mga braso't mga binti. Ngumisi ang boss ng napakalwak ng mapansing nanghihina na ang binata.

At nagcast ng

[Infinite Slash]

Isa sa mga One hit skill niya!

"Katapusan mo na... " nakangising saad ng Boss.

Di nila alam pareho na may isang nilalang ang papalapit sa kanila. Tumalon ito ng napakataas at nagcast ng skill....

[Almighty Slam]

Boooooom!

Napatilapon ang binatang nakablack sa nangyari. Habang ang boss ay nakahilata sa wasak na sahig.

Naglanding ang nilalang sa tabi ng binata.

"S... Sino k...ka?" tanong ng nanghihinang binata.

Ngunit lumaki ang mata niya ng tuluyang mamukhaan ito.

"Pulang kapa..... At gintong balute... Di ako kung di ako nagkakamali siya si...." saad ng binata sa isipan ngunit di niya na natuloy ng tuluyan na siyang nawalan ng malay.

Naglakad naman papalapit sa boss ang nilalang ng bumangon ito sa pagkakahimlay. Laking gulat at takot ang makikita mo sa mga mata ng boss.

"H-hindi m-maaari ikaw si.....!" sabi ng boss ngunit di niya na ito natuloy ng magcast ang nilalang ng skill.

[Impale] - throws his spear to his enemies dealing 1300% of its natural damage + strength. Has a 80% crit. chance.

Inihagis niya ng ubod ng lakas ang sandata niyang spear sa boss.

Wooosh!

Tumama ito sa dibdib ng boss at ng dahil sa lakas ng pwersang dumadaloy dito ay tumilapon siya at nabangga sa pader habang nakatarak ang spear sa dibdib niya.

Booom!

Nagkacrater ang pader at boss ang nasa sentro nito wala ng buhay...

[WORLD Announcement]

The Map Boss has been slain by a solo player!

The second map of the first continent has been unlocked!

[Author's Note]

Sorry for the short update guys at sorry din kung natagalan ako sa pag update di bale babawi ako next update.

So kilala niyo na ba ang nakapaslang sa boss?

At yeah sa mga nagsign up nga pala sa char creation ay sa susunod na na chap lalabas character niyo.

Sorry sa pagiging busy at thank you sa pagsubaybay sa kwento ko maraming salamat!

Quest Of The Goddesses Online[THE WORLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon