[Cyril]
Hi mga kareaders! Ako nga pala si Cyril Alvarez 17 years old, may maputing balat, matangos na ilong, medyo, singkit na mga mata, nakaundercut haircut. All in all may makalaglag panting kagwapuhan!
Nasa mall kami ngayon ng pinsan ko, maintenance kasi yung game. Halos mag iisang taon na din ang game na nilalaro namin.
"Hoy Nerd! Bilisan mo!"
May narinig akong sigaw kaya napatingin ako duon. At Omegad! Nakita ko ang isang anghel! Napakaganda nito parang si..... Huh?
"Lady_TMae?" bulong ko...
Kaya mas lumapit ako ng kunti ng masigirado ko.
"Siya nga!" bigla kong sigaw.
Nanlaki naman ang mga mata ko at napatakip ng bunganga.
"Fuck! Nakakahiya!" saad ko sa isip.
Bigla naman akong nakaramdam ng isang malutong na batok.
"Aray!" daaing ko sa sakit.
"Ang ingay mo..." walang ganang saad ng pinsan ko habang kumakalikot ang pinky niya sa tenga niya, halatang naiingayan.
"K... Kasi si..." naputol naman ang sasabihin ko ng magsalita ang pinsan ko.
"Aizexx...."
"Huh?" taka ko.
Kaya napatingin ako kung saan siya napatingin. At nakita ko ang isang lalaki matipuno ito at kakaiba ang aura. Hmm... Aaminin ko gwapo siya ng kunti saakin, siguro lamang siya ng mga tatlong ligo.
"Hmm? Bat parang pamilyar siya..." sabi ko.
"Tara..." utos ng pinsan ko at nagsimulang maglakad.
Siya nga pala si Benjs Garderius 18 years old. 5'6" ang tangkad na may palayer na itim na buhok, kulay brown na mga mata at katamtamang kulay ng balat. Pogi... Pero mas pogi pa rin ako! Hehe!
Sumunod naman ako kaagad sa kaniya.
[Benjs]
Aizexx..... Di ko alam na magiging interesting ang paglipat ko dito.
[Aize]
Nasa mall ako ngayon kasama ang babaeng to! Bitbit bit bit ko ang mga pinanbili niyang gamit.
"Bilisan mo diyan Nerd!" sigaw niya.
Sigh! Babae nga talaga. Humanda saakin niyan pagnakauwi na kami sa bahay!
Halos nilibot na namin yung buong mall at halos nabilhan na namin ang lahat ng shops.
"Di ba to napapagod?" tanong ko sa isip.
May nakapaskil parin kasi na ngiti sa mukha nito at halatang di pagod.
...
"Haaah! Grabe nakakapagod!" reklamo ko ng makarating na kami ng bahay at inilapag lahat ng pinamili niya.
"Sus! Anong silbi ng paggigym mo? Ehh lalampa lam pa ka!" sabi niya.
Medyo naman napantig yung tenga ko sa narinig. Kaya nilapitan ko siya nakayuko ng di niya makita ang ekspreksyon ko.
"K... Kung ano man yang binabala-kyaah!" di ko na siya pinatapos at kinarga sa balikat ko.
Inilapag ko siya sa couch at nagpumaitaas sa kaniya.
"A... Anong g...ginagawa mo?" utal utal niyang tanong kita ko ang pamumula ng mga mata pisngi niya.
"Anong sa tingin mo?" sabi ko and lean may body closer to her.
I saw her teary eyes but I neglect it I lean closer to her face I caress her face.
"I... I'm not ready yet!" sabi niya at napapikit.
"Pfft!" i hold my laughter.
Napabukas naman siya ng mga mata at kita ang pagtataka sa kaniyang mga mukha.
Kaya di ko, na napigilan ang tawa ko. "Hahahaha! That was epic, miss!" sabi ko at tumawa ng tumawa.
She glare at me and shout "IDIOT!"
...
Kinabukasan masama pa din ang loob saakin ni Tresh. Papasok na kami ng school sa Auxwill University. 1st year college na ako at si Tresh naman ay second year.
Kahit ilang beses na ako huming ng sorry ay binabalewala niya pa din ako. I know I went too far last time haha di ko lang kasi mapigilan ehh.
Naglalakad kami sa loob ng university ng may humarang na lalaki sa daraan namin.
"Tresh mamaya?" may ngiting wika ng lalaki.
Bigla namang ngumiti ang kaninang nakasimangot na si Tresh.
"Sige mamaya same time?" sabi niya.
Tumango naman ang lalaki. Di ko alam kung bakit bigla uminit ang ulo ko. Lumapit ako kay Tresh at sinabing "Tara na." at hinawakan ang kamay niya tapos tumingin sa lalaki.
Nakita ko ang pagkunot ng noo nito kaya binanggaan ko siya sa balikat naikinaatras niya at nagpatuloy ako sa paglalakad habang hawak hawak ko ang kamay ni Tresh.
"Sige Jack!" paalam ni Tresh.
Nakita ko namang kumaway pabalik si Jack daw na mas lalong ikinainit ng ulo ko.
"Fuck this feelings!" bulyaw ko sa aking isipan.
Di ko alam na kanina pa pala nagsasalita si Tresh at kita ko sa mukha niya ang inis.
"Aize! Ano ba! Ano bang problema mo? Nasasaktan ako!" sigaw niya at napahinto ako dahilan ng pagbundol niya sa aking likiran.
Masyado na palang mabigpit ang hawak ko sa braso niya. Niluwagan ko ito at unti unting binitawan.
"Ikaw ba naisip mo din ba na nasasaktan din ako..." bulong ko. Di ko alam kung nadinig niya ba yun o hindi. Hinarap ko siya and smile then continue "You can go back to him, i don't care." at tinalikuran na siya ng tuluyan.
"Fuck!" i cursed.
Naglalakad ako ng nakayuko at tinitignan ang kung ano man ang nasa harap. At
"Kyaa-"
Bogsh!
Natumba ako ng may mabunggo akong tao at natapilok ako sa paa niya.
"Hm? What's this familiar feeling?" may nahawakan among malambot na bagay at I grope it then it out a strange sound.
"The F!"
To be continue...
A/N;
Tentenenenbitin! Hahaha may love rival ang ating bida ahh. And who's this new character!
BINABASA MO ANG
Quest Of The Goddesses Online[THE WORLD]
Ciencia FicciónMarami akong nababasa na mga reincarnation books kaya nagawa ko to. A human Hero Transfered in a Fantasy World but how about kung ang isang fantasy character transfered in a Human World called Earth? Ito ang kwento ng isang Dragon King, dahil sa is...