CHAP 4 : CHUẨN BỊ
-----------------------------------------Lưu ý----------------------------------------
"bla bla" - lời nói
"bla bla" - suy nghĩ
"bla bla" - cuộc đối thoại trong cuộc gọi
'bla bla' - tin nhắn
*bla bla* - tiếng động-----------------------------------------------------------------------------------------
*Kinggggg koongggggggg*
*Cạch*"Hên quá! May mà kịp lúc....hộc....hộc....." Tsuna vào lớp rồi bước về chỗ thở dồn dập như chưa từng được thở. Chả qua là sáng sang dậy thì có phần sớm rồi thường thì sẽ bị Reborn với những đòn tấn công 'phi thường' chào hỏi cậu thật 'nhẹ nhàng', nhưng hôm nay lại không thấy, mà dường như là dạo này không thấy Reborn đâu cũng như là Gokudera, Yamamoto, Bianchi, Fuuta, Lambo, Ipin, các Arcobaleno, anh em nhà Sasagawa, Hibari thì hay ở lại đây và thường xuyên gặp nhau, nhóm Mukuro (bao gồm mấy tên lẽo đẽo và Chrome), nhà Millefiore và Shimon (t/g:thêm vào nhak, mấy đợt trước mik ghi thiếu), nhóm Varia và Vongola thì cũng chẳng liên lạc được. Đang suy nghĩ mông lung thì tiếng cánh cửa mở ra và người bước vào là Dino cùng giáo sư Borin và Gokudera, Yamamoto và Kyoko theo sau và về chỗ ngồi của mỗi người.
"Vậy là hôm nay sẽ là bữa cuối cùng để mọi người học tiếng Ý rồi nên cố gắng tập trung mà học đi. Đừng làm mất mặt Vongola Nono và Vongola Decimo" giáo sư Borin nói và gương mặt thì tươi hơn chút.
"Tại sao chưa ai nhận ra đó là Reborn nhỉ?" Tsuna ngồi đổ mồi hôi và giựt giựt khoé mắt.
"Àh đúng rồi giáo sư Borin!" Dino như vừa nhớ gì đó, quay qua hỏi vị giáo sư kia.
"Có chuyện gì àh, Dino?" vị giáo sư đó thì mặt vẫn tỉnh rất chi là bơ.
"Mọi người chưa được cấp hộ chiếu đúng không ạh?" anh chàng tóc vàng hỏi mà mặt thì tươi như hoa.
"Ồh đúng rồi! Tôi xém quên mất" giáo sư Borin nói bình thản.
"Trời ơi! Thật sao, Reborn?" Tsuna như muốn ngã ngửa ra đằng sau khi nghe được câu trả lời từ vị giáo sự nọ.
"Vậy cậu phát ra cho họ đi, Dino" giáo sư nói rồi đứng qua một bên.
"Vậy thì anh phát ra cho họ giúp tôi đi, Romario" Dino nói với thuộc hạ thân cận nhất. Sau một hồi thì cả lớp đều có được sổ hộ chiếu của riêng mình, tất nhiên trừ 4 người nọ là không có. Mọi người bắt đầu để ý rồi một thằng không biết điều lên tiếng hỏi:
"Giáo sư Borin và Dino-sensei. Tại sao Gokudera, Yamamoto, Kyoko và quan trọng nhất là Dame Tsuna không có vậy ạh?"
"Vì họ đã có rồi, Oshibe ạh" Dino trả lời với nụ cười tươi, nhưng ........... trong lòng thì cực cực kỳ phiền "Lắm chuyện!"
"Cái gì???" vâng kẻ không-biết-điều chính là Oshibe và cậu ta hỏi như hét vào mặt người khác vậy.
"Ểh? Nếu như nói 3 người kia thì em tin chứ Dame Tsuna thì em không tin đâu!!!!" một đứa nữa trong lớp nói lớn với vẻ mặt bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) (all27) Vongola Decimo_Sawada Tsunayoshi
Fanfictionđây là lần đầu tiên mik viết về thể loại BL nên có j các bạn thông cảm nhak! vì đọc nhiều truyện thấy hay quá cái ý tưởng dạt dào thoi nói trước là namxnam nhak hk thik thì OUT liền nhoai~ *Và LƯU Ý một điều: NẾU TA B...