CHAP 14 +15 : TRƯỜNG HỌC BỊ TẤN CÔNG VÀ NGƯỜI MỚI
---------------------------------------Lưu ý---------------------------------------------
Tác giả: Như cũ nha mọi người ^ ^
-------------------------------------------------------------------------------------------
"Lâu rồi không gặp, Tsuna"
*King koongggggg*
Tiếng chuông trường vang lên báo hiệu đến giờ nghỉ trưa của mọi người. Trong những tiết học vừa căng thẳng với đầy tử khí từ những người nhà Vongola trong lớp 2-A mà ai ai cũng cảm nhận được, tất nhiên là ngoại trừ một người nào đó mà vẫn vui vẻ trong lòng. Còn người vừa mới chuyển đến lớp 2-A thì bị nhận rất nhiều tử khí cùng ánh mắt chết người vào mình nhưng vẫn cố tỏ ra vẻ không biết gì, không thấy gì hay cảm nhận thứ gì đó.
"Tsuna" người con trai với mái tóc xanh tím là người vừa mới chuyển đến lớp 2-A này vào sáng hôm nay. Nghe thấy ai đó gọi tên mình, người với mái tóc nâu thách thức trọng lực mà quay sang nhìn người kia "Có chuyện gì sao, Hanae?"."Ăn trưa với mình chứ?" người có tên Hanae vui vẻ hỏi cậu và sau câu nói đó là lập tức gáy cậu lạnh lên và rùng mình nhưng vẫn cố giữ hình tượng soái ca. "Tất nhiên rồi" và Tsuna thì không ngần ngại đồng ý cái rụp làm khí 'chết người' toả ra càng ngày càng nhiều hơn và cả lớp đang chết ngộp vì cái khí đó. "Yamamoto-kun, Gokudera-kun, Kyoko-chan, Hana-chan, Enma-kun, P.Shitt-chan. Các cậu đi ăn chung với tớ không?" sau khi hoàn thành trả lời câu hỏi mà Hanae đặt ra thì cậu ngay lập tức quay sang nhìn sáu con người đang tụ tập lại với nhau cuối lớp nói thì thầm to nhỏ một việc gì đó mà không ngửng toả ra khí 'chết người', nhưng cậu rất vô tư, trong sáng nên chẳng hay biết gì cả, cười tươi mời họ cùng đi ăn trưa.
Nghe xong câu hỏi của Tsuna thì sáu người nào đó vừa được cậu nêu tên liền hạnh phúc và đưa những ánh mắt khinh người về 'người nào đó' đang sốc toàn tập khi nghe câu hỏi của cậu.
"Tất nhiên rồi, Juudaime"
"Ahaha. Được chứ, Tsuna"
"Umk"
*Gật đầu*"Không làm phiền cậu chứ, Tsuna-kun?"
"Kyoko đi thì tôi sẽ đi"
"Tất nhiên là không rồi, Kyoko-chan" cậu cười tươi nhìn người con gái với mái tóc cam ngắn hỏi mình. Còn Kyoko tuy hỏi vậy thôi chứ thật ra thì trong lòng vui mừng khi có thể cùng cậu ăn trưa để tách 'cái cong người' mà đứng với cậu từ khi nãy đến giờ.
"Hm~ Thật là thích thú khi trêu được họ~" một người nào đó mà ai cũng biết đang thầm lặng cười trong lòng thích thú với những việc trêu ghẹo mà mình sắp sửa 'bày' ra để chọc những người nào đó."Vậy thì chúng ta đi thôi" Tsuna nói rồi cùng những người bạn của mình lên sân thượng ăn trưa vui vẻ mà không biết rằng có một người đang quan sát cậu từ sáng đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) (all27) Vongola Decimo_Sawada Tsunayoshi
Fanficđây là lần đầu tiên mik viết về thể loại BL nên có j các bạn thông cảm nhak! vì đọc nhiều truyện thấy hay quá cái ý tưởng dạt dào thoi nói trước là namxnam nhak hk thik thì OUT liền nhoai~ *Và LƯU Ý một điều: NẾU TA B...